Thursday 12 June 2014

HỘI THÁNH TIN LÀNH MENONITE BÌNH DƯƠNG TIẾP TỤC BỊ CÔNG AN TRẤN ÁP DÃ MAN (Dân News)




12/06/2014

HỘI THÁNH TIN LÀNH MENONITE BÌNH DƯƠNG TIẾP TỤC BỊ CÔNG AN TRẤN ÁP DÃ MAN

Mục sự Nguyễn Hồng Quang

Vào lúc 21g00 tại Việt Nam, nhà của mục sư Nguyễn Hồng Quang bất ngờ bị bị công an Bình  Dương sách nhiễu và tấn công không lý do. Công an Bình Dương dẫn theo nhiều côn đồ bao vây đập phá các cửa kính, cắt hết   điện nước và thi nhau ném đá xanh vào nhà và hội Thánh. Việc tấn công này tàn nhẫn đến mức mọi người chứng kiến tin rằng công an CSVN đang cố  tình truy sát mục sư Nguyễn Hồng Quang và   các tín hữu đang có mặt bên trong. Tất cả đều kinh hoàng trước sự vô nhân tính của giới cầm quyền nhưng sẳn lòng hy sinh cho niềm tin của mình.

Hiện nay để liên hệ với mục sư Nguyễn Hồng Quang, chỉ có thể qua số ĐT: 0978. 207.007 hoặc 0912.  000.709. Tuy nhiên những số này cũng có thể bị công an cắt bất kỳ giờ nào. Việc không liên lạc được, cũng có thể là sinh mạng của mục sư và các tín hữu đã gặp nguy hiểm khó lường.

Những anh em bên ngoài tiếp ứng, vào lúc 22g, thì mục sư Nguyễn Hồng Quang và các tín hữu nhắn ra ngoài rằng đã trấn tĩnh và cho biết sẽ tử thủ bằng mọi cách trong đêm, nếu công an CSVN xông  vào, cố tình truy sát. Mọi người sẽ tự vệ bằng mạng sống của mình.

Bên ngoài, công an Bình Dương và các nhóm côn đồ vẫn bao vây và hò hét tấn công điên cuồng.
Chưa hiểu vì sao công an CSVN lại điên cuồng như vậy trước những còn người hiền hòa trong tín ngưỡng của mình. Theo nhận định của nhiều người, những đòn tấn công này, có thể là một thủ pháp tuyệt vọng cuối cùng của phe thân Trung Cộng, nhằm khiến phe muốn thoát Trung gặp khó khăn trong việc chính thức trả lời điều trần UPR trước Hoa Kỳ trong thời gian tới, nhằm ngăn cản con đường tiến gần với phương Tây.

Nhóm chủ trương truyền thông Dân News kêu gọi những bản tay nhám nhúa trong Nhà nước CSVN hãy sớm tỉnh ngộ và quay về với nhân dân, tổ quốc, trước khi quá muộn. Ngày tàn của chế độ đã không còn xa, và việc đối mặt với tòa án của nhân dân cũng đã gần kề.

Dân News

--------------------------------





No comments:

Post a Comment

View My Stats