Thursday 21 March 2013

NẾU CÁC BẠN CÓ THẤY XẤU HỖ! (Đặng Chí Hùng - Danlambao)




21-3-2013

Thưa bạn đọc Danlambao, cho đến giờ phút này tôi ngồi đây chưa thể nói là rung đùi nhưng cũng có đôi dòng gửi đến bạn đọc. Thật đáng tiếc cho tôi đó là không thể kịp thời ký vào “Lời Tuyên Bố của các Công Dân Tự Do” của chúng ta sớm. Nhưng hôm nay tôi đã gửi được chữ ký của mình tới nhóm chủ xướng Tuyên Ngôn Tự Do để thực hiện theo lời mách bảo của lý trí lẫn trái tim với tên tôi: Đặng Chí Hùng. Chữ ký của tôi như một lời cam kết sát cánh cùng đồng bào tôi, bên tất cả các bạn để chiến đấu cho chống cộng sản bán nước và độc tài.

Thưa các bạn! Sở dĩ chữ ký của tôi giờ này mới có thể gửi tới sau khi đã có hàng nghìn trái tim đồng lòng ca bài ca tự do không phải do tôi đắn đo hay do dự mà bởi lý do khác. Tôi mong bạn đọc - những người cùng chung lý tưởng hết sức cảm thông. Lý do mà tôi gửi chữ ký chậm cũng là nội dung của bức thư này gửi tới bạn đọc Danlambao nói chung và các bạn an ninh Việt Nam nói riêng.

Cho đến giờ phút này tôi vẫn gọi các bạn an ninh cộng sản Việt Nam là “bạn” vì chúng ta đều là người Việt Nam và cũng có nguồn gốc con cháu Bà Triệu, Đức Thánh Trần... mà ra cả. Nhưng tôi xin tâm sự với các bạn đôi lời như sau:

Về bản chất của cộng sản và ông Hồ Chí Minh tôi đã viết trong loạt bài “Những sự thật không thể chối bỏ” “Những sự thật cần phải biết”... hoàn toàn dựa trên những chứng cứ có thật. Nếu các bạn có lý trí thì hoàn toàn các bạn có thể phân biệt đúng hay sai. Có lẽ tôi cũng chẳng cần bàn nữa.

Nếu thực sự tôi có bịa đặt và nói xấu lãnh tụ của các bạn thì tại sao các bạn không dùng chính các diễn đàn để bẻ gãy những luận điệu mà các bạn cho là tôi vu khống?

Trái lại các bạn lại cho người đi săn lùng tôi khắp nơi. Thật may mắn cho tôi là được hồn thiêng dân tộc che chở. Nhưng các bạn nên nhớ rằng các bạn có thể bắt 1 Đặng Chí Hùng chứ không thể dập tắt được tinh thần yêu nước trong tôi và của hàng triệu người Việt Nam khác cũng như tôi. Các bạn có biết rằng tôi dám bỏ cả công danh sự nghiệp đang có cũng chỉ muốn có 2 chữ Tự Do không? Chẳng lẽ các bạn không muốn con cháu các bạn được Tự Do? Hãy biết xấu hổ vì chúng ta chưa bao giờ có Tự Do từ khi có cộng sản tại Việt Nam.

Nếu các bạn có thấy rằng một ngày nào đó những sự thật được sang tỏ, lúc mà bình mình dân chủ chiếu rọi thì các bạn có thể nào ngước mắt lên nhìn vào chân dung Tổ quốc hay không?

Quy luật của nhà Phật luôn rất đúng, tất cả có luật nhân quả cả. Gieo gió thì ắt gặp bão, đừng vì tham lam quyền lợi trước mắt mà quên đi quá khứ cũng như thực tại đáng buồn của dân tộc ta. Hãy làm những điều có ý nghĩa cho dân tộc đi các bạn An ninh bởi vì dân tộc ta luôn có truyền thống đánh kẻ chạy đi chứ không đánh ai chạy lại. Làm người phải biết xấu hổ thì mới tiến bộ được.

Cuối cùng tôi mong muốn các bạn An ninh thực sự quay về với nhân dân và đừng mất công vô ích làm những việc mà chính lương tâm các bạn cũng đang day dứt - Tôi tin là vậy!

Thưa bạn đọc!

Xin một lần nữa khẳng định lại chữ ký của tôi vào bản giao hưởng Tự Do của triệu trái tim và nhắn với mấy bạn An ninh rằng sắp tới các bạn sẽ biết thêm những sự thật kinh hoàng mà các bạn không thể tưởng tượng được đang treo ngay trên đầu các bạn và con cháu các bạn trong những phần tiếp theo của Những sự thật cần phải biết mà tôi đang thực hiện dù với bất cứ giá nào để các bạn thấy rằng các bạn đang sai lầm...

Hãy tỉnh lại trước khi quá muộn!

20/03/2013








No comments:

Post a Comment

View My Stats