Friday 29 March 2013

SINH VIÊN NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN GẶP GIA ĐÌNH (PV - VRNs)




PV-VRNs
Đăng bởi lúc 12:24 Sáng 30/03/13

VRNs (30.03.2013) – Sài Gòn – Hôm qua, ngày 29/03/2013 bà Nguyễn Thị Nhung cùng với chồng và con trai (em của Phương Uyên) lặn lội từ Bình Thuận xuống tận Tòa án tỉnh Long An đề nghị cho gặp mặt con gái sau hơn 5 tháng bị bắt giam.

Đấu tranh mãi với nhân viên Tòa án và đến 11g20 Tòa án mới ký quyết định cho thăm gặp.

Bà Nhung và gia đình phải chờ đến 2g30 chiều mới được gặp Phương Uyên. Cả gia đình gặp Phương Uyên được 30 phút. Theo bà Nhung kể lại thì Phương Uyên bị đau đầu nhiều, đau bụng, mắt cận đã lên đến 3,5 độ, nhìn mọi thứ rất khó, gầy và xanh xao. Cả gia đình bà Nhung cảm thấy thương và đau lòng cho tình trạng sức khỏe của Phương Uyên.

Công an không nói gì thêm với gia đình bà Nhung về vụ việc của Phương Uyên. Nội dung gia đình trao đổi với Phương Uyên là chủ yếu nói cho cháu biết gia đình và nhiều người quan tâm yêu thương Phương Uyên. Hai vợ chồng bà Nhung khuyên Phương Uyên giữ gìn sức khỏe, ổn định tinh thần và đừng làm phụ lòng mong đợi của mọi người.

Hiện nay phía Tòa án tỉnh Long An vẫn chưa có quyết định đưa vụ án Phương Uyên ra xét xử. Trong khi đó, sinh viên Đinh Nguyên Kha là người cùng vụ án thì đã bị trích xuất lên bộ công an ở 237 Nguyễn Văn Cừ để gán ghép thêm “tình tiết mới”.

Việc điều tra của công an VN luôn có tính mờ ám và vi phạm pháp luật.

Lực lượng hung hãn này thường dùng chiêu bài lấy lời khai của những người liên hệ để kết tội bất cứ ai họ muốn. Việc làm sai từ tận gốc rễ này vẫn ngang nhiên tồn tại ở Việt Nam gây ra bao cảnh oan khiên cho người dân thấp cổ bé miệng.

PV. VRNs



1 comment:

View My Stats