Wednesday 13 March 2013

ĐÊM 13.3: CHÚNG TÔI THẢ HOA ĐĂNG TƯỞNG VỌNG ANH LINH LIỆT SĨ GẠC MA (Ba Sàm)




Posted by basamnews   on 13-3-2013

Thông báo tiếp về tình hình blog Ba Sàm bị tin tặc cướp phá: Sáng nay, trang anhbasamnew.wordpress.com trở lại hoạt động bình thường. Song chúng tôi vẫn chưa chắc chắn tình hình đã được kiểm soát.
Do phải nhanh chóng đưa lên những thông tin quan trọng của ngày hôm nay, đặc biệt là những hoạt động tưởng niệm 64 Liệt sĩ Trường Sa, nên chúng tôi chưa thể mở một blog mới an toàn hơn, trong khi không chắc blog này không bị tin tặc kiểm soát.
Vậy mong các quý độc giả thông cảm.
Ba Sàm


VTV-Thời sự 5h30′ sáng nay đưa tin: “Hôm nay, tại TP Đà Nẵng sẽ diễn ra Chương trình giao lưu mang chủ đề “Hướng về Trường Sa thân yêu”, một hoạt động kỷ niệm 25 năm trận Hải chiến Trường Sa, 14/3/1988 – 14/3/2013. Chương trình sẽ có phần giao lưu với Anh hùng lực lượng vũ trang Nguyễn Văn Lanh, người đã cùng liệt sĩ Nguyễn Văn Phương tay không giữ cờ Tổ quốc trên đảo Gạc Ma và thân nhân của các liệt sĩ đã hy sinh trên đảo Gạc Ma …”

Toàn bộ nội dung bài trên không hề nhắc tới hai chữ Trung Quốc.

Tiếp đó, trong mục giới thiệu sách mới, có điểm cuốn sách của ông Trần Công Trục: Dấu ấn Việt Nam trên Biển Đông.

Đến chương trình Thời sự 6h cũng có phóng sự về Tượng đài Liệt sĩ Trường Sa, nhưng cũng không hề nhắc tới hai chữ Trung Quốc, chỉ nói là “đối phương“. Khi phỏng vấn một số cựu binh thời đó, cũng chỉ nói là “tàu lạ“, “tàu nước ngoài” …

XEM TIẾP HÌNH ẢNH & TƯỜNG THUẬT CHI TIẾT TẠI ĐÂY :


-----------------------------


Kính cáo: Vào hồi 13h35′ trưa nay, thứ Tư 13-3-2013, tin tặc lại tiếp tục tấn chiếm blog Ba Sàm mới được thiết lập từ ngày 9/3/2013, ở địa chỉ: anhbasamvn.wordpress.com. Chúng còn hèn hạ tung thông tin bôi nhọ những người tham gia trang Ba Sàm và các bạn bè, người thần, thậm chí cả những người hoàn toàn không quen biết thành viên trang Ba Sàm.

Chúng tôi đã mở blog mới tại địa chỉ này http://anhbasamnew.wordpress.com/ , hồi 14h30′ cùng ngày, với tinh thần đúng như đã nói: trang Ba Sàm “bất tử”. Kính mời bà con.








No comments:

Post a Comment

View My Stats