Sunday 23 March 2014

TRƯƠNG VĂN DŨNG & CÂU CHUYỆN "TỬ GIA CÁT NĂNG TẨU SINH TRỌNG ĐẠT" (Nguyễn Tường Thụy)




Chủ Nhật, ngày 23 tháng 3 năm 2014

Trước buổi xuống đường ủng hộ 3 người bị bắt ở Lấp Vò 1 ngày, Trương Văn Dũng bị đánh tơi bời. 

Anh đến cây xăng Nam Đồng để mua xăng thì bị 4 tên đi trên 2 xe máy đạp đổ xe. Anh chạy vào gầm để xe ở tòa nhà 187 tránh đòn gần đó nhưng chúng vẫn xông vào dùng tuýp sắt đánh thẳng vào người, vào 2 ống chân. Chúng đánh đến khi anh bất động mới chịu bỏ đi trước con mắt kinh ngạc của bảo vệ tòa nhà.

Kiểu đánh của chúng giống như trường hợp của Trịnh Anh Tuấn 2 ngày trước đó: đi xe máy vượt lên ngang, đạp đổ xe, đạp vào mặt rồi thản nhiên bỏ đi, chẳng hề sợ ... công an!???

Điều đáng chú ý là Trịnh Anh Tuấn và Trương Văn Dũng đều là thành viên của Hội Bầu bí tương thân.

Vài hình ảnh chụp tại bệnh viện:

Cho đến sáng nay, anh chưa tự đứng được. Việc anh bị đánh hẳn là có liên quan đến buổi xuống đường hôm sau.

Trương Dũng là người xông pha, có mặt ở tất cả các điểm nóng. Anh bị đánh lần này là lần thứ 5, lần nào cũng chí tử cả (hai lần ở trại Lộc Hà, một lần ở Hải Phòng, một lần ở công an phường Thụy Khuê - 4 lần ấy đều bị đánh trong đồn, còn lần này bị đánh ngoài đường)

Nhờ xông pha mà Trương Dũng chụp được nhiều bức ảnh và những clip có giá trị tố cáo rất cao. Có lẽ vì thế nên anh hay phải hứng đòn thù.

Vậy là Trương Dũng không thể có mặt trong buổi xuống đường. Tối hôm qua sau buổi cầu nguyện cho 3 người bị bắt ở Lấp Vò, mấy đứa thanh niên bàn, ngày mai tìm một một người giống Trương Dũng cho ngồi vào xe lăn rồi đẩy ra Bờ Hồ cho chúng nó ... hoảng. Tôi phì cười vì cái ý tưởng ngộ nghĩnh ấy, chợt nghĩ đến câu chuyện "Tử Gia Cát năng tẩu sinh Trọng Đạt". Kể thế để biết, đám thanh niên nó coi Trương Dũng "nguy hiểm" như thế nào. Ai chưa đọc chuyện này thì xin mời gõ cụm từ ấy vào google :)

Sáng nay, Dũng gọi cho tôi sớm, bảo qua đón anh đi. Tất nhiên là tôi từ chối. Mang Dũng ra Bờ Hồ để chúng nó đánh anh chết hẳn à. Anh phải nằm ở nhà, bức xúc lắm, cứ gọi cho tôi liên tục.

23/3/2014
Tường Thụy

Được đăng bởi Nguyễn Tường Thụy vào lúc 3/23/2014 06:18:00 CH

-------------------------------------------







No comments:

Post a Comment

View My Stats