Tuesday 4 March 2014

CHÂU XUÂN NGUYỄN : TIN & BÀI NGÀY 4-3-2014




Posted on March 4, 2014  by chauxuannguyen
*
*
Bài viết mới

----------------------------------------------------


Published on March 4, 2014   

Tin Nổi Bật Trong ngày

-----------------------------------------------


Thứ hai, 3 tháng 3, 2014

Số liệu thống kê Việt Nam (RFA 2-3-14) -- Theo TS Vũ Quang Việt, có 3 nguyên nhân khiến số liệu “vênh nhau” đó là: sai sót kỹ thuật, không muốn theo chuẩn quốc tế hoặc số liệu giả dối.
Bí ẩn đàng sau vụ án Dương Chí Dũng: Lãnh đạo nào của báo Tuổi Trẻ chỉ đạo đăng clip Dương Chí Dũng khai trước tòa? (viet-studies 3-3-14) -- Bài của một độc giả gửi đến. Nhiều thông tin thú vị nhưng ngoài khả năng kiểm chứng của viet-studies
"Phải thanh tra tất cả hồ sơ của cán bộ do ông Truyền bổ nhiệm" (SOHA 3-3-14) -- Giao cho ông Ngô Văn Khánh (xem bài trên) xét hồ sơ của ông Truyền, và giao cho ông Truyền xét hồ sơ của ông Khánh! (Ở những nước khác, người ta gọi đó là trò hề mị dân, ở Việt Nam thì Đảng và Nhà nước gọi đó là quyết tâm bài trừ tham nhũng) Lùm xùm chuyện bổ nhiệm cán bộ tại Thanh tra Chính phủ (VTC 3-3-14)
Đà Nẵng, Thanh Hóa quyết chặn cán bộ dỏm (PLTP 3-3-14) --Những cán bộ này phải về Hà Nội hoặc đi các tỉnh khác.
La Thăng = Ngọc Trinh: Bộ trưởng Thăng: Tiền không có thì làm cái gì! (VNN 3-3-14) -- Như Ngọc Trinh đã sáng suốt nhận định: Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?
Đang lãnh đạo với nhận thức lỗi thời! Khai giảng lớp bồi dưỡng cho các Ủy viên Trung ương Đảng (CAND 3-3-14) -- Chương trình gồm "những nhận thức mới về lý luận về chủ nghĩa xã hội".  Té ra nước Việt Nam hiện đang bị lãnh đạo bởi những người mà nhận thức về chủ nghĩa xã hội là đã lỗi thời (như vào thế kỷ 19)!!!
Hồ Quang Lợi (thủ lãnh đội "dư luận viên" Hà Nội) tái xuất: 'Không né tránh, đùn đẩy chuyện nhạy cảm' (VNN 3-3-14)  -- Nói láo thì nhìn thẳng vào mặt "thế lực thù địch" mà nói, sợ gì mà né tránh, đùn đẩy? Ông Lợi hùng hồn khẳng định.
Doanh nghiệp Nhà nước đòi cạnh tranh sòng phẳng với tư nhân (VnEx 3-3-14) -- Cũng như những người lái xe xịn đòi được đua bình đẳng với mấy anh què.



No comments:

Post a Comment

View My Stats