Thursday 20 March 2014

CHÂU XUÂN NGUYỄN : TIN & BÀI NGÀY 20-3-2014




Posted on March 20, 2014 by chauxuannguyen  
*
*
Bài viết mới


---------------------------


Published on March 20, 2014   

Tin Nổi Bật Trong ngày

-------------------------------------------------------

Thứ tư, 19 tháng 3, 2014

Các lãnh đạo kế cận của Đảng CSVN? (BBC 19-3-14) -- Con cái các lãnh đạo vừa lọt lòng mẹ đã cầm chắc chức Phó Bi Thư!
Ông này không chịu làm Phó Bí thư? Tân Tổng giám đốc Vinalines là ai? (ĐV 19-3-14) -- "Ông Sơn là con của nguyên Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Ngọc Hoàn, và là em trai của ông Lê Anh Tuấn, Vụ trưởng, Trưởng Ban quản lý dự án PPP, Bộ Giao thông Vận tải - người vừa được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa" ,   Đương kim Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng bổ nhiệm con của cựu Bộ trưởng ... GTVT!  "All in the family", như Mỹ nói.
Tự nhạo báng: Phó Trưởng Ban tổ chức Trung ương Trần Lưu Hải: Dân chủ, công khai trong luân chuyển cán bộ (TP 19-4-14) -- "Chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước".  Seriously!  He actually said that! (Tự nhạo báng: Self parody)
Không trả nhà công vụ, quan chức nói gì? (TP 19-3-14) -- Nguyên thứ trưởng: “Trả rồi mình biết ở đâu”.. Có quan sẽ nói: Nếu không tham nhũng, lấy đâu tiền để sống?
Thủ tướng làm việc với Ban Kinh tế Trung ương (MTG 19-3-14) -- Năm thì mười họa mới gặp các nhà kinh tế một lần nên phải loan tin cho dân biết? (Không nghe TTXVN cho biết khi nào thì thủ tướng đi cắt tóc?) Thủ tướng: ‘Đảng không bao giờ bỏ lãnh đạo nền kinh tế’ (VnEx 19-3-14) -- Vương Đình Huệ tặng Thủ tướng chân dung của ... thủ tướng!  (Có người đề nghị ông Huệ thỉnh Thủ tướng lên ngồi trên máy photocopy, nhấn nút chụp "phía ấy" của thủ tướng đem về hôn. Ông Huệ hẹn lần sau)
Nấm Việt yếu ớt trước hàng nhập khẩu (SM 19-3-14)  - Lạ nhỉ?  Đáng lẽ nấm Việt phải là đệ nhất thiên hạ!  Mỹ có bí quyết: Muốn trồng nấm tốt thì "giữ nó ở nơi tăm tối và cho nó thật nhiều... cứt" (Keep in the dark and feed them full of shit).  Nhà nước đối với dân Việt y chang như vậy, sao nấm lại không tốt?
Vụ “Cấm tổ bay mang vali to ra nước ngoài”: Kéo vali nặng là phản cảm (TT 19-3-14)  -- Hahaha!  Và khi tay bị còng thì đấy chỉ là mốt trang sức mới ấy thôi!
Liên minh Việt Nam - Phillipines: A Budding Alliance: Vietnam and the Philippines Confront China (FPIF 18-3-14) -- Bài Walden Bello
Lý do kinh tế của sự thối lui của Mỹ: The Economic Roots of American Retreat (WSJ 19-3-14) -- Ý kiến của William Galston

Thư gửi cộng đồng đại học và cộng đồng nghiên cứu Việt Nam (Diễn  Đàn 18-3-14) -- Của Nguyễn Thị Từ Huy
Việt Nam thuộc top các quốc gia tìm kiếm "sex" nhiều nhất TG (ĐSPL 20-3-14) -- Tin mừng cho Đảng ta!  Cho bọn nó "sex" là bọn nó quên hết tự do, dân chủ! (Bởi vậy tôi cứ nói hoài mà ít ai tin: Ngọc Trinh, Bà Tưng... là những cán bộ cao cấp của Ban Tuyên giáo Trung ương!)
Nhà thơ Anh Ngọc: Thời nào cũng hiếm cảm xúc lớn (CAND 19-3-14) -- Hồng Thanh Quang p/v
'Không có toa-lét thì không có cô dâu' (MTG 19-3-14)  -- Và cũng không có chàng rể


No comments:

Post a Comment

View My Stats