Thursday 21 March 2013

TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CSVN NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐỀ NGHỊ XỬ LÝ NHÂN DÂN THEO LUẬT RỪNG (Đặng Cứu Quốc)




Đặng Cứu Quốc
Tác giả gửi đến DienDanCTM
20:08 - 20/03/2013  2 ý kiến

Kính đề nghị những anh, chị Việt kiều có ký tên vào bản góp ý sửa đổi hiến pháp hãy kiện ông Trọng ra tòa án nơi quốc gia các anh chị đang ở về tội xúc phạm nhân phẩm danh dự, lăng mạ, vu khống người khác. Tòa án các nước sở tại có thể sẽbắt giữ, xử lý ông Trọng mỗi khi ông đặt chân vào những quốc gia này. Trọng sẽnhục nhã, xấu hổ cúi gằm mặt bước đi trong tâm trạng đầy lo lắng, sợ hãi mỗi khi hắn bước chân ra nước ngoài nhất là những nơi có nhiều bà con Việt kiều sinh sống.

------------------

Việc nhân dân Việt Nam góp ý sửa đổi hiến pháp theo lời kêu gọi của quốc hội và đảng cộng sản Việt Nam (CSVN) là phù hợp với luật pháp Việt Nam và công ước quốc tế về quyền tự do ngôn luận, tự do trình bày quan điểm ý kiến, tự do tư tưởng.


Thế nhưng, tổng bí thư (TBT)đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng đã cho rằng việc góp ý sửa đổi hiến pháp của người dân trong đó có đề nghị xóa bỏ điều 4 hiến pháp, xóa bỏ sự độc tàiđộc đảng, xóa bỏ đất đai thuộc sở hữu toàn dân, phi chính trị hóa quân đội, quân đội không được nằm dưới sự chỉ huy, quản lý độc tài của đảng CSVN là suy thoái đạo đức, chính trị, tư tưởng và ông ta đề nghị các đồng chí thuộc băng đảng cộng sản của ông ta xử lý, chứng tỏ ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã yêu cầu đảng CSVN xử lý theo luật rừng chẳng sai.

Trong khi đảng và nhà nước CSVN ra rả “mời gọi” nhân dân góp ý sửa đổi hiến pháp, thậm chí họ còn cho rằng không có vùng cấm, kể cả đụng đến vai trò lãnh đạo củađảng, thế mà ngày 25 tháng 2 năm 2013, như nhiều người đã biết, chương trình Thời sự VTV1, đưa phát biểu của TBT ĐCS Việt Nam Nguyễn Phú Trọng: "Vừa rồi đã có các luồng ý kiến, cũng có thể quy vào được là suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống... Xem ai có tư tưởng muốn bỏ Điều 4 Hiến pháp không? Phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng không? Muốn đa nguyên đa đảng không? Có tam quyền phân lập không? Có phi chính trị hóa quân đội không? Người ta đang có những quan điểm đấy, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thế là suy thoái chứ còn gì nữa. Tham gia khiếu kiện, biểu tình, ký đơn tập thể, thì nó là cái gì? Cho nên các đồng chí phải quan tâm xử lý những cái này."

Xử lý ai vi phạm đây? Nếu xử lý các đồng chí đảng viên trong băng đảng của ông ta thì chưa chắc trong điều lệ đảng có quy định cấm đảng viên tự do trình bày ý kiến góp ý sửa đổi hiến pháp. Còn nếu xử lý nhân dân, những người không đảng viên thì sai luật hoàn toàn, chỉ có thể dùng luật rừng để xử lý mà thôi. Việc góp ý sửa đổi hiến pháp của người dân hoàn toàn phù hợp với luật quốc tế và luật pháp Việt Nam, phù hợp với lời kêu gọi của quốc hội và đúng với chủ trươngđường lối của đảng đã không ngớt tuyên truyền “mời gọi” cho cuộc góp ý sửa đổi hiến pháp với cái gọi là “trưng cầu dân ý” này. Do đó, phải chăng đảng CSVN đãđưa lên một ông tổng bí thư quả là ngu dốt biểu hiện qua phát biểu và chỉ đạo xử lý trên đài truyền hình VTV1 vừa qua.

Ngu là vì ông Trọng, tổng bí thư đảng CSVN “trí tuệ”, đã từng là chủ tịch quốc hội, đứng đầu một cơ quan “quyền lực cao nhất nước” chuyên ban bố luật pháp, có quyền cho soạn thảo, ban hành không biết bao nhiêu là luật pháp thế mà ông ta không biết tí nào về luật pháp để rồi phát biểu tầm bậy, ra một cái lệnh xử lý tầm bậy, ra lệnh cho các đồng chí đảng viên trong băng đảng cộng sản, trong đó có cả lực lượng công an, an ninh xử lý những người dân góp ý sửa đổi hiến pháp trong đợt trưng cầu dân ý do đảng và nhà nước “mời gọi”. Dốt là vì ông ta đã từng là là một Giáo sư, Tiến sĩ Triết học Mác Lê nin “trí tuệ siêu phàm”, thế mà giờ đây đã lộ rõ bản chất dốt nát khi ông ta không có đủ trình độ nhận thức và lý luận đến nổi suy diễn tầm bậy tầm bạ cho rằng người dân góp ý sửa đổi hiến pháp là suy thoái đạo đức, tư tưởng, chính trị (“?”).

Ông Trọng đã lợi dụng chức vụ quyền hạn để vu khống, lăng mạ người khác khi những người này đứng ra góp ý sửa đổi hiến pháp. Người dân góp ý sửa đổi hiến pháp trong đợt trưng cầu dân ý này hoàn toàn không vi phạm pháp luật và càng không có gì để mà bị xử lý cả. Ngược lại, chính ông Trọng mới đáng bị xử lý vì ông ta đã xúc phạm nhân phẩm, danh dự nhân dân, vu khống những người dân đã góp ý sửa đổi hiến pháp lần này là suy thoái đạo đức..., rồi còn cao ngạo ra lệnh xử lý người ta ? Thậm chí, tội trạng ông Trọng còn bị gia trọng do có tình tiết tăng nặng là ông ta đã lạm dụng chức vụ quyền hạn để vu khống, lăng mạ,xúc phạm danh dự người khác theo điều 121 và 122 Luật Hình sự Việt Nam. Ông Trọng muốn xử lý người dân góp ý sửa đổi hiến pháp thì không thể có điều luật nào để cho ông dựa vào xử lý mà chỉ có thể dùng luật rừng mà thôi.

Nghe đồn rằng trong nước CSVN Việt Nam có một quyển sách có tên là “ LUẬT RỪNG TRONG RỪNG LUẬT” ghi lại những thủ đoạn gian xảo, bỉ ổi, tàn độc của “các bậc cộng sản đàn anh” đã gây tội ác với nhân dân nhằm hại dân, hại nước, phải chăng Nguyễn Phú Trọng đã tiếp tục thực hiện luật rừng như sách đã nói?

Noi gương Nguyễn Phú Trọng, nịnh bợ Nguyễn Phú Trọng, trong nước, có rất nhiều tay cộng sản kỳ cựu, lão thành nhảy ra khua môi múa mỏ, trong đó có ông Trần Trọng Tân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng ban Tư tưởng-Văn hóa Trung ương. Ngày 10 tháng 3 năm 2013, ông Tân đã tiếp tục kêu gọi duy trì sựthống trị độc tài, độc đảng, duy trì điều 4 hiến pháp, tuy nhiên ông còn kiến ghị, bày trò soạn “luật về đảng” để giám sát đảng qua bài viết ghi nhận “Không cho phép Đảng lãnh đạo trở thành đảng trị” của Minh Cường ( theo đường link http://phapluattp.vn/20130309100747458p0c1013/khong-cho-phep-dang-lanh-dao-tro-thanh-dang-tri.htm ).

Làm sao có thể giám sát, khống chế được đảng? Nếu đảng CSVN vi phạm pháp luật thì liệu người dân có dùng lá phiếu để mà phế truất đảng được không? Không bao giờ! Bởi vì điều 4 hiến pháp còn sờ sờ ra đó, hiến pháp còn bị bắt buộc ghi công nhận sự độc tài độc đảng, duy trì sự thống trị của đảng sờ sờ ra đó cơ mà? Đảng vẫn lợi dụng điều 4, vẫn vịn vào hiến pháp như thế để tiếp tục hại dân hại nước cơ mà, luật về đảng là cái thá gì, có giá trị gì đâu? Ông Tân cũng như bao ông cộng sản gian xảo khác chỉ làm những trò mị dân, lừa dân mà thôi!

Qua bài báo, ông Tân đề nghị rằng : “Nếu đảng vi phạm luật trầm trọng thì bầu lại tổng bí thư khác chứ không được phế truất đảng CSVN…”. Chao ôi! Nếu bầu ông tổng bí thư khác lên, cũng là một tên cộng sản phản động, phản dân chủ thì tổng bí thư mới có khác gì tổng bí thư cộng sản cũ đâu? Hãy dẹp ngay cái trò góp ý sửa đổi hiến pháp theo kịch bản đã dàn dựng một cách đầy mưu mô thủ đoạn quỷ quyệt và hãy dẹp ngay cái trò trưng cầu dân ý mị dân, lừa dân ấy đi hỡi những ông cộng sản gian xảo!

Kính đề nghị những anh, chị Việt kiều có ký tên vào bản góp ý sửa đổi hiến pháp hãy kiện ông Trọng ra tòa án nơi quốc gia các anh chị đang ở về tội xúc phạm nhân phẩm danh dự, lăng mạ, vu khống người khác. Tòa án các nước sở tại có thể sẽbắt giữ, xử lý ông Trọng mỗi khi ông đặt chân vào những quốc gia này. Trọng sẽ nhục nhã, xấu hổ cúi gằm mặt bước đi trong tâm trạng đầy lo lắng, sợ hãi mỗi khi hắn bước chân ra nước ngoài nhất là những nơi có nhiều bà con Việt kiều sinh sống.

Đảng CSVN dàn dựng ra trò trưng cầu dân ý để sửa đổi hiến pháp, nay lại hâm dọa, vu khống người dân nếu ai dám góp ý sửa đổi hiến pháp mà đụng đến đảng. Vậy thì trưng cầu dân ý giả tạo, mị dân, lừa dân làm chi nữa hỡi ông tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng gian xảo , thâm độc, hỡi đảng cộng sản độc tài, phản động, phản dân chủ kia?

Đứng trước hoàn cảnh đảng và nhà nước CSVN ngày càng dùng nhiều âm mưu, thủ đoạn gian manh quỷ quyệt để lừa dân hại nước như thế, chúng ta cần phải có tổchức tốt, hậu phương mạnh và sách lược đúng để sớm dẹp bỏ cái chế độ CSVN nguy hại này. Hỡi những người Việt Nam yêu nước, những nhân sĩ trí thức, những anh hùng hào kiệt hãy suy nghĩ về vấn đề này, chúng ta cần có sự đoàn kết, cần ngồi lại với nhau để thống nhất tư tưởng và hành động, tìm ra giải pháp, cùng tìm cách cứu dân cứu nước thoát khỏi ách thống trị đê hèn của cộng sản! Quê hương chúng ta, tương lai giang sơn hùng vĩ này, vận mệnh dân tộc nòi giống tiên rồng này đang khắc khoải từng ngày, từng giờ trông chờ sự giải cứu. Chúng ta không thể nào ngồi yên khi nhìn thấy CSVN ngày càng lộng hành, ngày càng làm thêm nhiều trò gian xảo, bỉ ổi. Chúng ta không thể nào ngồi yên khi nhìn thấy giang sơn chìm đắm!

19.3.2013
Đặng Cứu Quốc





No comments:

Post a Comment

View My Stats