Saturday 9 March 2013

DÂN OAN ĐẾN THĂM BS NGUYỄN ĐAN QUẾ (Tập Hợp Vì Nền Dân Chủ)




TẬP HỢP VÌ NỀN DÂN CHỦ
Đăng bởi lúc

VRNs (09.03.2013) – Sài Gòn – Theo tin mới nhất, giới cầm quyền Saigon sợ Bs Quế bất thần tham gia biểu tình cùng dân oan đi khiếu kiện ở 210 Võ Thị Sáu – Saigon đúng ngày Phụ Nữ 8-3-2013.

Vài ngày trước 8-3, dân oan nhiều nơi đã đến thăm Bs Quế. Bs Quế lưu ý các anh chị em một số điểm:

- Phải đặt vấn đề đòi lại đất đai trong cuộc tranh đấu chung của dân tộc ta giành lại Quyền Tư Hữu, trong đó có quyền Sở Hữu Đất Đai. Đây là quyền căn bản của mỗi con người đã được Liên Hiệp Quốc công nhận.

- Dứt khoát bác bỏ luận điệu “đất đai là sở hữu toàn dân”và Bộ chính trị có quyền quản lý. Thực chất chỉ là bịp bợm cướp đất của dân lành. Tuyệt đối không vướng vào cái “bẫy” của cộng sản mà chui vào đòi tăng tiền bồi thường hoặc thời gian sử dụng đất…

- Phát động trên toàn quốc một chiến dịch rộng khắp cho khui ra hết những vụ tham nhũng của quan chức địa phương cưỡng đoạt đất của dân lành từ trước đến nay.

Bs Nguyễn Đan Quế chụp hình với dân oan, ngày 08.03.2013

Bác sĩ Quế cũng đặc biệt đề cập đến động lực giải thể cộng sản để thiết lập Chế độ Dân Chủ trên đất nước chúng ta là: Giai Tầng Trung Lưu đang nhanh chóng hình thành, lại được trang bị võ khí chiến lược Internet. Giai tầng trung lưu năng động này hiện có mặt trong toàn xã hội Việt Nam trong mọi giới từ nông dân, công nhân đến thanh niên, trí thức, văn nghệ sĩ.

Ngoài ra, Bs cũng cho biết chắc chắn chế độ mới sẽ công nhận ngay tức khắc và trên toàn quốc Quyền Tư Hữu của mỗi người dân, trong đó có Quyền Sở Hữu Đất Đai. Bà con nên nhớ rằng nông dân chiếm 80 đến 90% dân số trong khi Bộ chính trị chỉ có 14 người, chính nghĩa nằm trong tay những người tranh đấu và khắp nơi trên thế giới đang theo dõi để ủng hộ công cuộc đấu tranh toàn dân, tòan diện, cài răng lược, bất bạo động đòi cơm áo, tự do và nhân phẩm của mọi người Việt chúng ta.

TẬP HỢP VÌ NỀN DÂN CHỦ
Tin cậy đăng




No comments:

Post a Comment

View My Stats