Sunday 17 March 2013

DÂN ĐEM QUAN TÀI BIỂU TÌNH QUANH TỈNH VĨNH PHÚC 17-3-2013 (TTX Vàng Anh)




Published on March 18, 2013



TTXVA đang tiếp tục cập nhật. Bà con có thông tin xin gửi vào thongtanxavanganh@gmail.com. thx

CẬP NHẬT LÚC 20H TỐI:
Quan tài được gia đình đặt trước cổng Công An thành phố Vĩnh Yên, bên cạnh là bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc.
Đích thân ông giám đốc công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra thắp hương và xin lỗi người nhà.
Công An thương lượng gia đình đem quan tài trở về và hứa sẽ điều tra vụ án. Tin hành lang cho biết đã xác định được 6 đối tượng có liên can đến vụ xô xát vài ngày trước đó.
VangAnh đang upload video. Lúc công an quá đông, xô xát đàn áp đám đông thì không quay hình được nữa.

CẬP NHẬT LÚC 21H TỐI:
dân lại đang biểu tình hô khẩu hiệu tại ngã tư quán tiên. ngày một đông, cơ động rất đông nhưng không dám xuống xe sợ dân kích động

CẬP NHẬT LÚC 22H TỐI:
công an và cơ động được lệnh rút quân

CẬP NHẬT LÚC 24H TỐI:
tất cả người dân phường Hội Hợp, và người dân các huyện bên cạnh vẫn còn tập trung rất đông ở ngã tư Quan Tiên

TIN MỚI NHẤT: CÔNG AN ĐƯỢC HUY ĐỘNG NGĂN CHẬN TẤT CẢ CÁC NGÃ ĐƯỜNG. CÔ LẬP NGƯỜI DÂN

Xem tin nguồn: http://ttxva.org/vinh-phuc-bieu-tinh/#ixzz2Nphs4Dyf
Follow us: thongtanxavanganh on Facebook

ẢNH ĐÊM, ĐEM QUAN TÀI VỀ NHÀ

Hôm nay, khoảng 15h30, người dân đem theo 1 quan tài đến bưu điện tỉnh Vĩnh phúc để đấu tranh CÔNG LÝ. Nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh sinh năm 1986, trú tại Phố Cả, phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Theo thông tin ban đầu người dân cho biết, nạn nhân là anh Nguyễn Tuấn Anh đã bị con rể chủ tịch Vĩnh Phúc đánh trong cuộc xô xát vài ngày trước đó.

Vào rạng sáng ngày 15/3, nạn nhân đã đi cùng một người anh em họ tên Hiệp đến ăn đêm tại phố Quán Tiên, phường Hội Hợp. Sự việc đã xảy ra xô xát với một nhóm người, trong đó có người được xác định là con rể chủ tịch Vĩnh Phúc.

Gia đình không thấy nạn nhân trở về nhà.

Cho đến khoảng 9h ngày 17/3, một thi thể nam giới được phát hiện dưới cống nước trong tình trạng đã trương và bốc mùi hôi thối…

Gia đình nạn nhân phẫn nộ đã đem xác nạn nhân biểu tình quan thành phố. Đoàn biểu tình kéo đến bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc ngày một đông…

Người đưa tang đi đến đâu tung giấy tiền vàng mã bay khắp phố

THÔNG TIN TỪ 1 NGƯỜI DÂN ĐỊA PHƯƠNG:
Thông tin vụ này là con rể ông chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc thuê xã hội đen giết nạn nhân. Nhưng công an thì kết luận pháp y là ngã do say rượu mà chết. Hôm vớt xác mình có đi, thấy rất nhiều vết chém khắp tay chân, mặt thì bị che, cứ tưởng là đầu gấu thanh toán lẫn nhau cơ. Cũng đâu ai ngờ. Gia đình họ quá đau đớn, không phục nên mang quan tài con kêu oan.

THÔNG TIN TỪ 1 NGƯỜI DÂN KHÁC:
Đêm 4 hôm trước ở trên Quán Tiên có vụ đánh nhau nhưng người dân tưởng xã hội đen đánh nhau nên không ra xem. Sáng ngày hôm sau mới biết có 1 người chết nhưng không thấy xác đâu. Suốt 4 ngày hôm nay người thân nạn nhân đi tìm kiếm khắp nơi. Đến sáng nay mới thấy xác. Anh Tuấn Anh này có xích mích với con rể ông Hùng chủ tịch tỉnh. Nhưng bị công an bưng bít , kết luận là say rượu chết đuối. Dân quê tớ phẫn nộ phản đối nên gần như cả phường đẩy quan tài đi biểu tình vây kín UBND tỉnh. Bây giờ quan tài vẫn ở trước vòng xuyến gần UBND tỉnh. Các lối vào khu này đều bị công an và CSGT chặn kín.



xem tại đây:





No comments:

Post a Comment

View My Stats