Sunday 3 March 2013

CƠ HỘI HIẾM CÓ ĐỂ "MỘT ĐỒNG CHÍ TRONG BỘ CHÍNH TRỊ" TRỞ THÀNH VĨ NHÂN ! (Nguyễn Văn Thiện)




Nguyễn Văn Thiện
Chủ nhật, ngày 03 tháng ba năm 2013

Không khí dân chủ đang càng ngày càng hiện rõ trên các diễn đàn, “một bộ phận không nhỏ” dân chúng đang “liều lĩnh”, bất chấp sự đàn áp có thể đến bất cứ lúc nào từ phía chính quyền.

Cũng có thể thấy, những người đứng đầu đảng cộng sản và chính phủ đang tỏ ra lúng túng, các đảng viên đang có biểu hiện phân hóa nghiêm trọng. Sự lúng túng thể hiện ra trên nét mặt, trong lời nói hớ hênh của người đứng đầu đảng trong những ngày qua.

Tuy vậy, theo nhận định của nhiều người, đây lại là một cơ hội hiếm có để “một đồng chí trong bộ chính trị” lập công chuộc tội và thậm chí có thể trở thành vĩ nhân vì có công lao cứu đất nước khỏi thảm họa sụp đổ.

Nói “một đồng chí trong bộ chính trị” nghe có vẻ trừu tượng và dễ gây hiểu nhầm đó là đồng chí X. Nhưng không phải thế, có thể là bất cứ đồng chí nào trong “tứ trụ triều đình” đều có thể ra tay ở thời điểm này.

Vì sao ư? Vì các đồng chí hưởng thụ như vậy đủ rồi, giàu rồi, sang rồi, sung sướng rồi, đế vương rồi. Bây giờ, hãy thử một lần dũng cảm lên, hô to dõng dạc:

Hiến pháp là của dân, do dân quyết định nên phải trưng cầu dân ý để đưa ra kết luận cuối cùng!

Đất nước này là đất nước của độc lập tự do, dân chúng có thể tự do bày tỏ chính kiến, tự do thành lập đảng phái, tự do tranh cử!

Chỉ cẩn làm được như vậy thôi thì lịch sử dân tộc sẽ ghi tên đồng chí vào sử vàng. Chỉ cần làm được như vậy thôi thì nhân dân sẽ sẵn sàng quên đi những lỗi lầm mà các đồng chí đã gây ra cho đất nước này, dân tộc này.

Nếu được như vậy thì xã tắc may thay, các đồng chí may thay và nô tài cũng may thay!!!

Được đăng bởi Nguyễn Văn Thiện vào lúc 21:37




No comments:

Post a Comment

View My Stats