Wednesday 20 March 2013

10390 CHỮ KÝ cho DANH SÁCH NGƯỜI KÝ KIẾN NGHỊ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP 1992 (Bauxite Việt Nam - Ngày 20-3-2012




20-3-2013

Số lượng người ký Kiến nghị sửa đổi Hiến pháp 1992 vượt qua con số một vạn

Ở làng quê Việt Nam trước đây vào ban đêm thường vẫn nghe tiếng chó sủa vu vơ khi đường làng vắng teo không bóng người qua lại. Người ta truyền nhau đấy là chó sủa ma. Thực nghiệm tâm sinh lý động vật cho biết những trường hợp như thế con chó đang vô cùng sợ hãi.

Chúng tôi rất thông cảm với tâm lý “sợ ma” của ông Đinh Đức Lập và ai ai đấy nữa, đã phải tung lên báo Đại Đoàn Kết và một vài báo nhà nước khác những lời phản bác hay đúng hơn là phân trần mà thực chất chẳng phân trần được gì cả, bởi các ông có dám đưa chứng cớ ra đâu mà nói phản bác với phân trần.

Nhưng chúng tôi, những người đã đọc Marx, đã trải nghiệm thực tế nhiều chục năm qua để hiểu thế nào là “bóng ma của Chủ nghĩa Cộng sản”, thì xin lỗi các ông, chúng tôi là đoàn người đã vượt qua nỗi sợ, bảo nhau cứ phải tiếp tục thẳng tiến mà thôi.

Và đây là danh sách đợt 25. Vì trách nhiệm với người ký, như thông lệ, chúng tôi chỉ được phép đưa họ tên, nghề nghiệp và tỉnh cư trú của họ. Mong các ông vui lòng miễn chấp.

Kính báo.
Bauxite Việt Nam

*
*

Để ký tên vào Lời kêu gọi này, xin đồng bào trong và ngoài nước gửi e-mail về địa chỉ kiennghisuadoihienphap2013@gmail.com , ghi rõ họ tên, nghề nghiệp, chức danh (nếu có) và địa chỉ.
Danh sách dưới đây đã được rà soát để loại bỏ trùng tên.
Bauxite Việt Nam

*
*


9211  Ivee Bongosia, research/technical assistant,Philippines
.
.
.
10386  Nguyễn Thế Nghiệp, CHLB Đức
10387  Hồ Đắc Tâm, linh mục Dòng Chúa Cứu Thế, TP HCM
10388 Lê Linh, kỹ sư, Khánh Hòa
10389  Pham Cong Danh, mua bán, Tây Ninh
10390  Hoàng Thị Anh, chuyên viên, Canada

-------------------------------------
Bauxite Việt Nam    (19-1-2013)





No comments:

Post a Comment

View My Stats