Monday 24 March 2014

SAN JOSE : THƯ MỜI DỰ LỄ KHÁNH THÀNH BỨC TƯỜNG TƯỞNG NIỆM (Biệt Đoàn Văn Nghệ Lam Sơn)




Biệt Đoàn Văn Nghệ Lam Sơn
22/03/201400:00:00

San Jose, Thứ Tư, March 5, 2014

THƯ MỜI

LỄ KHÁNH THÀNH BỨC TƯỜNG TƯỞNG NIỆM

Kính gửi quý vị niên trưởng, quý hội đoàn và quý đồng hương

Kính thưa Quý Vị:

Sau thời gian vận động gây quỹ và nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của quý vị, Chúng tôi Biệt Đoàn Văn Nghệ Lam Sơn (BĐVNLS) đã hoàn tất nhiệm vụ xây dựng bức Tường Tưởng Niệm. Trên bức tường này la hình ảnh 7 vị anh hùng QLVNCH tuẫn tiết 30 tháng tư 1975. Buổi lễ lần đầu tiên, sau 39 năm, có sự hiện diện của tất cả gia đình và thân quyến của các vị đã hy sinh.

Chúng tôi trân trọng kính mời quý vị tham dự Lễ Khánh Thành Bức Tường Tưởng Niệm để ghi ơn Quân, Dân, Cán,Chính Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

Thời gian: Thứ Bảy ngày 5 tháng 4 năm 2014 từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều

Địa điểm: Viet Museum (Inside San Jose History Park) 1650 Senter Road, San Jose, California 95112. Điệnthoại: (650) 823-6645

Chương trình

- Chào mừng quan khách

- Trình diễn của Ban Quân Nhạc

- Lễ Chào Cờ - Phút mặc niệm

- Giới thiệu quan khách tham dự

- Lời chào mừng của Ban Tổ Chức

- Lễ Khánh Thành Tường Tưởng Niệm

- Đáp từ của quan khách

- Tiếp tân và thăm viếng viện bảo tàng.

Sự hiện diện của quý vị là một vinh dự lớn lao cho ban tổ chức.

Trân trọng kính mời, thay mặt BĐVN Lam Sơn

Hoàng Mộng Thu

Ghi chú: Ban tổ chức có gửi thư mời các giới chức Hoa Kỳ và một số hội đoàn Việt Nam. Tuy nhiên chúng tôi còn thiếu nhiều địa chỉ. Xin quý vị vui lòng ghi nhận thư mời chung qua báo chí, radio và email. Vì tình cảm dành cho các anh hùng dân tộc tuẫn tiết, xin quý vị bỏ qua sự khiếm khuyết của chúng tôi. Chân thành cảm tạ.

*

Thư ngỏ
Của Biệt Đoàn Văn nghệ Lam Sơn
Về công trình xây dựng Bức Tường Tưởng Niệm

Thưa quý vị niên trưởng Thưa quý đồng hương
Thưa quý vị cựu chiến sĩ quân lực Việt Nam Cộng Hòa

Biệt đoàn văn nghệ Lam Sơn thành lập tại San Jose đã liên tiếp trình diễn các chương trình nhạc kịch đề cao tinh thần hy sinh của các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa. Chúng tôi hoàn toàn tự nguyện và sinh hoạt độc lập, đã có mặt tại nhiều nơi từ Texas, Nevada đến 2 miền Nam Bắc California.

Qua nhiều lần sinh hoạt, đoàn chúng tôi học hỏi thêm về sự hy sinh cao cả của 7 vị anh hùng trong thời điểm đau thương 30 tháng 4-1975 của Việt Nam Cộng Hòa. Với tư cách là con cháu của thế hệ tiền nhân anh dũng, chúng tôi đã hoàn tất bức tường tưởng niệm tại Việt Museum trong công viên lịch sử San Jose.

Trên bức tường này có ghi rõ hình ảnh, danh tính và hoàn cảnh tuẫn tiết của các vị anh hùng. Đồng thời cũng có hình ảnh của các chiến sĩ vô danh quân dân cán chính đã hy sinh. Lễ khánh thành bức tường tưởng niệm được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày thứ bẩy 05 tháng 4-2014 tại Việt Museum-San Jose-History Park 1650 Senter Rd. San Jose-CA 95112. Có sự hiện diện của tất cả các giới chức công quyền Hoa Kỳ và các đoàn thể đồng hương Việt Nam.

Ban tổ chức xin kính mời toàn thể quý vị quân dân cán chính Việt Nam đến tham dự. Chúng tôi là thành phần thế hệ nối tiếp, có tấm lòng nhưng không có kinh nghiệm, trong việc xây dựng tượng đài và tổ chức khánh thành, nếu có điều không hoàn hảo. Xin quý vị vui lòng tha thứ.

Thay mặt Biệt Đoàn Lam Sơn

Hoàng Mộng Thu

Ghi chú: Ban tổ chức ước mong quý vị đồng hương tham dự nếu có thể được thì phụ nữ mặc áo dài và cựu chiến binh mặc quân phục. Chúng tôi đã dành vị trí danh dự cho quý vị trong phần nghi lễ. Trân trọng cảm tạ.


No comments:

Post a Comment

View My Stats