Tuesday 25 March 2014

ĐÊM THIỆN NGUYỆN CỦA NHÓM THIỆN CHÍ VRNs TẠI DALLAS, TEXAS (PV.VRNs)




 PV.VRNs
Đăng ngày: 25.03.2014

VRNs (25.03.2014) - Sài Gòn – Với mục đích “yểm trợ công cuộc truyền thông của dòng Chúa Cứu Thế tại Việt Nam (VRNs)”, và các hoạt đồng vì Công lý và Hòa bình, nhóm Thiện Chí VRNs sẽ tổ chức Đêm thiện nguyện với chủ đề “Chạnh lòng thương, ta đến với nhau” vào ngày 29.03.2014 tới đây tại nhà thờ thánh Giuse, Dallas, TX, Hoa Kỳ.

Chương trình sẽ diễn ra tại Hội trường giáo xứ Thánh Giuse, 1902 S.Belt Line Rd., Grand Prairie, TX 75051, và kéo dài từ 18 giờ 30’ đến 23 giờ cùng ngày. Giá vé dự kiến vào khoảng 20 Mỹ kim.

Linh mục Antôn Lê Ngọc Thanh, điều hành Truyền thông DCCT VN cho biết nhóm Thiện Chí VNRs bao gồm “các anh chị em yêu mến Truyền thông Chúa Cứu Thế sống tại Hoa Kỳ và Âu Châu, nên gọi là Thiện Chí VRNs. Họ là những cánh tay nối dài của VRNs. Họ vừa hỗ trợ về tài chánh và kỹ thuật cho VRNs, vừa quảng bá tinh thần VRNs cho mọi người”.

“Tinh thần [VRNs] đó là Loan báo Lời Chúa cách mới mẻ và truyền đi những tiếng nói bị đàn áp, bị đối xử bất công, bị loại trừ, hầu kêu cứu và kêu gọi [mọi người] cùng nhau hiệp lực cho quê hương Việt Nam”, linh mục Antôn nói thêm.

Theo nhóm Thiện Chí VRNs nhận định, việc yểm trợ công cuộc truyền thông của dòng Chúa Cứu Thế sẽ giúp “vọng lên tiếng nói của người dân oan và người nghèo đói bị bỏ rơi bên lề xã hội”. Đồng thời các hoạt động về Công lý & Hòa Bình sẽ giúp “dân oan kháng kiện, đòi lại công bằng.”

Nhóm cũng nhấn mạnh khẩu hiệu: “đã đến lúc tiếng nói công lý phải vang lên, hòa bình phải đến, đức yêu thương phải ngự trị trong lòng quê hương.”

Được biết, chương trình sẽ có sự góp mặt của linh mục Yuse Tiến Lộc từ Việt Nam, linh mục Phạm Ngọc Minh, và linh mục Gioan B. Hồ Quang Lâm từ Pháp đến.

Các linh mục kể trên sẽ vừa giảng tĩnh tâm co các cộng đoàn, vừa đóng góp tiết mục, vừa chia sẻ tinh thần thừa sai của DCCT qua mục vụ truyền thông VRNs.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các ca sĩ, cùng các anh chị em thân hữu.

Dưới đây là một số tiết mục văn nghệ được ghi lại trong một buổi tập.

Hành khúc Truyền thông Chúa Cứu Thế (VRNs)

Và Con Tim Đã Vui Trở Lại
Nguyện Cầu

 Gánh Hàng Rong

 PV.VRNs


No comments:

Post a Comment

View My Stats