Saturday 16 February 2013

HÃY GIÀNH LẠI MIỀN ĐẤT HỨA NÀY TỪ TAY BỌN LƯU MANH (Châu Xuân Nguyễn)




15-2-2013

Kính thưa quý đồng bào,

Hôm nay, tôi viết thêm một tâm thư nữa để kính gửi đến đồng bào, kèm theo một Video tuyệt vời hình ảnh của Saigon từ năm 1939 đến 1975. Trong video này dùng nhạc phẩm Exodus (tôi vẫn nhớ nhạc phẩm này ở Đài TV số 9 khi chiếu về Tội Ác CS tại Huế năm Mậu Thân), nhạc phẩm này nói về người Do Thái đã trở về Miền Đất Hứa mà Chúa đã ban cho họ qua ngàn năm khó khăn và tranh đấu với một ý chí lập quốc, và hôm nay họ là một Quốc Gia Hùng mạnh bao chung quanh bởi kẻ thù Á Rập nhưng họ vẫn trường tồn vì ý chí của họ.

VIDEO :



Chúng tôi rời VN đã 38 năm rồi, chúng tôi vẫn nhớ về Vùng Đất Hứa Saigon của chúng tôi, chúng tôi ra đi, học được rất nhiều từ những nơi sở tại này, chúng tôi học được phong cách văn minh, lối sống tân tiến, suy nghĩ đầy đạo đức, văn hóa, Chính Trị, tôn trọng quyền làm người, tự do nhân bản v.v… Chúng tôi còn học thêm những nguyên tắc làm việc, học Kỹ Thuật cao, học những suy nghĩ dự phòng, học kế hoạch, học bảo vệ môi trường, học những phong cách xài tiền không phung phí, học trong sạch, không tham nhũng, học tư cách, học nói thật.Chúng tôi học cách vận hành của chính phủ sở tại, học cách họ tận dụng tiền thuế của dân họ mà đưa quốc gia họ hùng mạnh về Quốc Phòng, về an sinh xã hội, về cuộc sống hài hòa và văn minh.

Trong số 3 triệu người tị nạn, có những người từ những làng chài, nông dân v.v..Nhưng tất cả đều học và hội nhập (có thể ngoại ngữ họ vẫn không rành nhưng họ vẫn hội nhập rất tốt vào xã hội này). Điều này chứng tỏ rằng cho dầu người VN từ bất cứ thành phần nào trong xã hội, họ đều hội nhập tốt với xã hội sở tại.

Ước mong của tôi và
 NHÓM NGƯỜI VIỆT VÌ DÂN TỘC VIỆT  là đem lại những kiến thức và Kinh nghiệm này để chuyển hóa một xã hội VN Hậu Cộng Sản, một công việc khổng lồ nhưng chúng tôi hy vọng là sẽ làm được, chúng tôi sẽ có hàng hàng lớp lớp người cùng chung chí hướng góp tay với chúng tôi tạo nên một xã hội mới, một xã hội tôn trọng tất cả những quyền căn bản của con người như trong Hiến Chương Liên Hiệp Quốc, một xã hội ngày càng bớt dối trá, bớt tham nhũng, bớt người hại người, một xã hội với thu nhập từ 500 usd trở lên tối thiểu, một xã hội mà con người đi làm là để làm chứ không để chém vè lãnh lương, một chính phủ không có tham nhũng (trừng phạt rất nặng), một chính phủ lo an sinh xã hội cho dân, học phí Trung và tiểu học là zero, Vệ sinh an toàn thực phẩm được bảo đảm, Bệnh viện sẽ có 2 hệ thống, công và tư, hệ thống công dần sẽ trở thành zero phí, một xã hội với một quốc phòng mạnh, đủ sức tự vệ với những chiến thuật biển người từ biên giới, một xã hội sẽ dần dần đủ mạnh để thu hồi giang sơn. Chúng ta sẽ biến Vn thành một quốc gia theo khuôn mẫu Tây Âu, ngoại giao chiến lược với Mỹ, EU, Tây Âu, chúng ta sẽ không nhờ vã vào Mỹ như thời VNCH nhưng chúng ta sẽ mua quân trang quân dụng, vũ khí sòng phẳng với họ và từ từ chúng ta sẽ tiến tới liên minh với họ như Úc trong ANZUS với Hoa Kỳ (Hiệp ước Phòng vệ Hỗ Tương, Mutual Defence Treaty).

Chúng ta sẽ thu hút đầu tư Tây Phương vì chúng ta sẽ không còn tham nhũng (như Singapore bây giờ), chúng ta sẽ có những chương trình siết chặt an toàn thực phẩm xuất khẩu cho Hải sản, nông sản và sẽ có những chiến dịch để lấy lại lòng tin của khách hàng Tây Âu, Nhật v.v… Chúng ta sẽ phát triển du lịch, sẽ thay đổi phong cách với họ, thay đổi môi trường cho du lịch v.v…

Hiện giờ là giờ phút yếu nhất của bọn bất lương này, đây là cơ hội duy nhất để tiễn chúng ra khỏi đất nước này. Thất bại lần này, chúng ta sẽ đối mặt với 20 năm, 50 năm, thậm chí hàng trăm năm như 1978, 1986, 1990.

Sẽ có nhiều, rất nhiều người VN hải ngoại sẵn sàng góp tay cùng kiến thức, kinh nghiệm để xây dựng tương lai cho 90 triệu đồng bào chúng ta.

Đồng bào chúng ta phải làm gì ??? Hiện giờ tôi đang kêu gọi người dân VN ngưng hay chây lì đóng thuế, DN nhỏ và vừa đóng cửa cho tới khi CS sụp đổ và chây lì đóng thuế. Hiện giờ lời kêu gọi này đang có ảnh hưởng rất mạnh đến tài chính của bọn lưu manh CS này. Hãy cố gắng duy trì và hưởng ứng lời kêu gọi này vì tình hình kinh tế như mớ bòng bong này thì ai trong chúng ta đều rõ.

Trân trọng kính chào đồng bào và hẹn gặp lại tại Saigon một ngày gần đây.

Melbourne
15.02.2013
Châu Xuân Nguyễn



No comments:

Post a Comment

View My Stats