Sunday 3 July 2016

KHÔNG PHẢI CHIẾN TRANH CŨNG KHÔNG PHẢI THỜI BÌNH (FB Luật sư Lê Công Định)






Tôi rất đồng ý với tác giả bài viết trên báo Lao Động ở đoạn: "Bởi vì hàng nghìn năm qua, câu chuyện Nỏ thần vẫn như một lời sấm luôn vang vọng: “Kẻ thù ở ngay sau lưng ngươi”. Và như thế, tai họa mà những người con ưu tú của đất nước vừa gánh chịu, âu cũng là bi kịch của chiến tranh. Đích thực là bi kịch của chiến tranh chứ không phải của thời bình - Với người lính hôm nay - không có tiền phương, không có hậu phương."

Đúng, chúng ta đang ở giữa thời chiến tranh với Trung Quốc, nước đang xâm chiếm các hải đảo mà tổ tiên ta để lại. Không có cái gọi là thời bình với loại đồng chí 16 chữ vàng đầy dã tâm đó hiện nay. Và người lính của chúng ta quả thật không có tiền phương lẫn hậu phương, vì cấp trên của họ đã và đang đi đêm với kẻ thù, và sẵn sàng bán đứng họ lẫn dân tộc này bất cứ lúc nào.

Từ Hà Nội, nửa đêm Tổng Biên tập Báo Lao Động gọi cho tôi: “Anh đã nhìn bức ảnh chụp những mảnh xác chiếc CASA-212 vừa tìm thấy ở vùng Bạch Long Vĩ chưa? tại sao đất nước yên hàn mà những người lính lại có thể chết một cách…
M.LAODONG.COM.VN
Top of Form






No comments:

Post a Comment

View My Stats