Thursday 28 July 2016

NHÀ BIÊN KHẢO PHẠM TRẦN ANH RA MẮT SÁCH "ĐẾ QUỐC MỚI TRUNG CỘNG" (Việt Báo)





Việt Báo
28/07/2016

Westminster (Bình Sa)- -Tại hội trường Viện Việt Học vào chiều Chủ Nhật ngày 24 tháng 7 năm 2016, nhà biên khảo Phạm Trần Anh đã tổ chức buổi ra mắt tác phẩm “Đế Quốc Mới Trung Cộng.” Với sự tham dự của một số qúy vị dân cử, đại diện dân cử, đại diện cộng đồng trong đó có BS. Kimberly, Giám Đốc Công Ty Apogée, Ứng cử viên Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster, các thân hữu, những nhà đấu tranh, một số các cơ quan truyền thông.

Điều hợp chương trình MC. Bích Ty và Xuân Chung.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niêm. Tiếp theo Giáo Sư Nguyễn Bảo, thay mặt Ban tổ chức lên chào mừng và cảm ơn quan khách. Sau đó ông giới thiệu Đốc Sự, Nhà Văn Trần Công Hàm lên giới thiệu về tác phẩm.

Ông cho biết: “Tác phẩm này có tính cách biên khảo về giai đoạn hết sức liên quan với tình hình Việt Nam trong giai đoạn hiện tại. Nhưng nội dung của tác phẩm thì trở ngược lại với vấn đề liên quan tới lịch sử Việt Nam giữa tương quan lịch sử Việt Nam với Trung Quốc trong quá trình lịch sử trên 2,000 năm. Và ông đã chứng minh được tất cả những vấn đề liên quan tới sự xâm lăng lãnh thổ của Trung Cộng đối với lãnh địa Việt Nam từ thế kỷ thứ hai Trước Công Nguyên. Và từ đó dân tộc Việt Nam đã chịu gần 1,000 năm đô hộ.

Trong buổi ra mắt sách.

Những sự phân tích của nhà biên khảo Phạm Trần Anh rất chính xác, nó đã đưa tới hệ luận, khi chúng ta bước vào thế kỷ thứ 20 thì không may chế độ Cộng Sản Việt Nam lại toa rập với chế độ Cộng Sản Trung Quốc để bán biển, núi sông, bán tất cả tài nguyên đất đai, khoáng sản tại Việt Nam. Sau đó thì Cộng Sản Trung Quốc bắt đầu có những cuộc phân tranh lãnh thổ trong chiến tranh Việt Nam như chiến tranh biển đảo 1974 và 1988, chiến tranh biên giới Việt Trung 1979, và sự kiện nóng hổi hiện nay là tranh chấp vấn đề Biển Đông…”

“Trong tập sách này, nhà biên khảo Phạm Trần Anh đã nói rõ việc thành lập Mặt Trận Dân Tộc Cứu Quốc vào ngày 30 Tháng Chín, 2009. Mặt trận này sẽ mở đầu cho những công tác phối hợp với những cơ chế ở trong nước cũng như hải ngoại. Đến ngày 2 Tháng Mười Một, 2014, ông cũng phối hợp với các tôn giáo, đảng phái, hiệp hội, đoàn thể, cộng đồng, truyền thông, báo chí, thân hào, nhân sĩ thành lập Phong Trào Diên Hồng Thời Đại. Và đến ngày 16 Tháng Tư, 2016, thành lập tổ chức Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội và Hải Ngoại Việt Nam. Cả ba cơ chế này đều được ghi lại đầy đủ trong tác phẩm, nó thể hiện một giấc mơ đẹp mà ai trong chúng ta cũng đều mơ ước. Nhưng để những ước mơ này trở thành sự thật, thì chúng ta còn phải trải qua những giai đoạn rất dài và cần phải có sự hợp tác của tất cả mọi thành phần, hải ngoại cũng như quốc nội.”

Nhà văn Trần Khải Thanh Thủy cho biết: “Nội dung tác phẩm muốn cảnh báo với thế giới nói chung cũng như người dân Việt Nam nói riêng về những tội ác kinh hoàng của Trung Cộng gây ra cho bảy tỉ người dân trên thế giới, cũng như 92 triệu người Việt Nam nói riêng. Chúng ta thấy, hễ bóng dáng Trung Cộng đi tới đâu là điêu linh mở ra ở đó. Nghĩa là không những bi kịch, bi ai, bi thảm, bi thương, bi sầu… từ Châu Á đến Châu Phi, Châu Mỹ… Cũng giống như bóng ma Cộng Sản, gõ vô cánh cửa ngôi nhà nào của người dân Việt Nam thì điêu linh mở ra ở đó.”

Tội ác của đế quốc mới Trung Cộng quá thâm độc, tàn bạo, nguy hiểm đã được nhà biên khảo Phạm Trần Anh viết rất rõ trong tác phẩm “Đế Quốc Mới Trung Cộng, Kẻ Thù Truyền Kiếp Của Dân Tộc.” Đó là, Tháng Mười Một, 2007, Trung Cộng chính thức công bố quyết định thành lập Huyện Tam Sa thuộc tỉnh Hải Nam để quản lý hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Cùng lúc đó Thủ Tướng Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng ký giấy phép chính thức cho Trung Cộng độc quyền khai thác bauxite và sản xuất nhôm tại Lâm Đồng và Đắk Lắk. Vùng đất này được dành riêng cho Trung Cộng, người Việt không được lai vãng vì lý do an ninh…!

Trong buổi ra mắt sách.

Tiếp theo, Phần trình bày của Nhà Biên Khảo Phạm Trần Anh là một bản nhận định, phân tích chi tiết thật dài ông nói: “… Tổ Quốc Lâm Nguy-Sơn Hà Nguy Biến, Chúng ta phải làm gì?”. Sự hiện diện của quý vị ngày hôm nay đã chứng tỏ nỗi ưu tư, niềm thao thức đối với quê hương điêu linh thống khổ trước “Đại Họa Của Dân Tộc Việt Nam” mà người nhạc sĩ trẻ tuổi yêu nước Việt Khang đã thổn thức trong bài Huyết Lệ Ca “Việt Nam Tôi Đâu? Việt Nam Còn hay Đã mất???”. Thưa quý vị, thật bất hạnh cho cả một dân tộc đó là trong lịch sử Việt chưa bao giờ có một triều đại nào cam tâm hại dân bán nước như những tên Thái Thú xác Việt hồn Tàu trong bộ chính trị của tập đoàn Việt gian CS. Đất nước Việt Nam đang đứng trước một đại họa mất nước do tập đoàn Việt gian CS khởi đi từ tên Tàu Chệt Hồ Chí Minh, Hán hóa dân tộc chúng ta để ngày hôm nay, chúng ta đang đứng trước một thực tế phũ phàng là Việt Nam của chúng ta không còn nữa mà đã và đang mất dần vào tay đế quốc mới Trung Cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam…”

Nhà biên khảo Phạm Trần Anh đã ngậm ngùi viết: “Việt Nam thân yêu của chúng ta sẽ trở thành một Tây Tạng thứ hai trong thế kỷ 21 này!? Chúng ta sẽ trở lại thời ngàn năm đô hộ giặc Tàu? Lịch sử của ngàn năm Hán thuộc với những đau thương tủi nhục, những u uất căm hờn lại tái diễn trên đất Việt, không phải là Bắt dân ta lên rừng tìm ngà voi, xuống biển mò ngọc trai nữa mà tinh vi hơn, thâm độc quỷ quái hơn ngàn lần. Tất cả đồng bào Việt Nam chúng ta, trong và ngoài nước phải làm gì trước khi đã quá muộn?”

“Chúng ta đang đứng bên bờ vực thẳm của nguy cơ mất nước. Nếu đồng bào trong nước, nhất là tầng lớp thanh niên sinh viên, các quân nhân yêu nước không dũng cảm đứng lên và đồng bào hải ngoại thờ ơ thì sự sống còn của dân tộc như sợi chỉ treo chuông. Đây là một hiểm họa không lường được ảnh hưởng đến sự tồn vong của dân tộc.”

Chương trình xen lẫn với phần văn nghệ đấu tranh do Câu Lạc Bộ Tình Nghệ Sĩ và một số nghệ sĩ thân hữu trình diễn.

Đây là một tài liệu biên khảo giá trị, sách dày gần 400 trang, do nhà xuất bản Việt Nam Ngày Mai xuất bản, Amazon ấn hành 2016.

Qúy vị muốn có sách của Phạm Trần Anh xin liên lạc: Email:dienhongthoidai@gmail.com Thư từ check xin đề tên: Ngan Hoang12.911 Josephine St #D, Garden Grove CA 92841

Cùng một tác giả đã xuuất bản:

Nguồn Gốc Việt Tộc - Huyền Tích Việt – Đoạn Trường Bất Khuất – Sơn Hà Nguy Biến – Hoàng Sa Trường Sa Chủ Quyền Lịch Sử của Việt Nam – Chan Chứa Bao Tình – Quốc Tổ Hùng Vương – Việt Nam Thời Lập Quốc – Lược Sử Việt Nam - Việt Nam Nước Tô I – Việt Nam Nước Tôi II – Vietnam, MyCountry.





No comments:

Post a Comment

View My Stats