Sunday 15 March 2015

Sydney: Thông báo Biểu tình chống Nguyễn Tấn Dũng đến Sydney và Canberra (Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu)





Ly Hương
15-3-2015

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU

THÔNG BÁO
CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO ÚC CHÂU/NSW


BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI THỦ TƯỚNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN TẤN DŨNG ĐẾN ÚC CHÂU

Được biết tối thứ Hai 16 tháng 3 năm 2015 Thủ Tướng Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng sẽ đến thăm Úc Châu, và sẽ có mặt tại Quốc Hội NSW sáng thứ Ba ngày 17 tháng 3 và Quốc Hội Liên Bang Úc Châu, Canberra sáng thứ Tư ngày 18 tháng 3 năm 2015.

CĐNVTDUC nhận định rằng:

1.    Nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam là một nhà nước độc tài, độc đảng, do đảng Cộng Sản Việt Nam (CSVN) độc quyền lãnh đạo.
2.    Nhà nước và đảng CSVN là một tập đoàn bán nước, đã và đang dâng hiến đất nước cho Trung Cộng.
3.    Nhà nước và đảng CSVN là một tập đoàn tham nhũng, thối nát, ăn cắp tài sản quốc gia, ăn chặn viện trợ quốc tế và ăn cướp tài sản của người dân để làm giàu cho gia đình và dòng họ.

CĐNVTDUC không chấp nhận chế độ độc tài đảng trị ở Việt Nam, phản đối nhà cầm quyền CSVN bán nước, hèn nhát, tham nhũng và thối nát. Do đó, CĐNVTDUC/NSW sẽ tổ chức biểu tình phản đối sự hiện diện của Nguyễn Tấn Dũng tại Úc Châu với những chi tiết như sau:

·         BIỂU TÌNH TẠI SYDNEY: Trước Quốc Hội NSW, lúc 10 giờ sáng thứ Ba 17/03/ 2015. Tập trung tại Martin Place phía đường Macquarie Street. Vì giao thông trong thành phố Sydney vào buổi sáng rất khó khăn nên xin quý đồng hương đi xe lửa, xuống ga St James và đi bộ theo đường Macquarie Street đến địa điểm biểu tình.

·         BIỂU TÌNH TẠI CANBERRA: Trước Quốc Hội LB, lúc 9 giờ sáng thứ Tư 18/03/2015. Xe bus đưa đón đồng hương tại:

Marrickville: 4 giờ sáng trước RSL Marrickville

Bankstown: 4 g 30 sáng trước văn phòng CĐNVTD/NSW 23 Greenwood Ave., Bankstown

Cabramatta: 5 giờ sáng trước thư viện Cabramatta

Ban Chấp Hành CĐNVTDUC/NSW trân trọng kính mời quý vị lãnh đạo tinh thần, quý hội đoàn, tổ chức, quý cơ quan truyền thông và quý đồng hương tích cực tham dự hai cuộc biểu tình nói trên để phản đối sự hiện diện của Nguyễn Tấn Dũng ở Úc Châu và nêu rõ lập trường của CĐNVTDUC là không chấp nhận chế độ độc tài đảng trị và tham nhũng thối nát do Nguyễn Tấn Dũng lãnh đạo.

Trân trọng kính mời,
TM/ Ban Tổ Chức
Hà Cao Thắng, Chủ Tịch






No comments:

Post a Comment

View My Stats