Saturday 2 July 2016

MỘT KỊCH BẢN ĐANG DẦN HIỆN RA (Đặng Chí Hùng)





Posted on June 27, 2016

Tại sao Phùng Quang Thanh được tiếng là thân Tàu ra mặt lại bị hạ bệ và thay bằng Ngô Xuân Lịch. Có phải Lịch là kẻ yêu nước, chống Tàu không ? Câu trả lời là hoàn toàn không. Bởi vì Lịch và đám quân của mình vẫn đang ngày đêm bỏ mặc ngư dân, biển đảo cho Tàu cộng lấn tới. Nhưng thay Thanh bởi Lịch là một màn kịch được Tàu cộng và Việt cộng vẽ ra để biến nước Việt thành 1 tỉnh của Tàu như tiến trình Thành Đô đề ra.

Sở dĩ thay Lịch vào chỗ Thanh vì Thanh đã phò Tàu cộng quá lộ liễu. Mục đích thay Lịch với ít tiếng tăm hơn để mị dân rằng đảng đang dùng người “không thân Tàu” đó là Ngô Xuân Lịch. Sau đó một kịch bản để Việt nam mất biển đông, đảo Trường Sa sẽ được vẽ ra như đã từng đến với nước Việt vào năm 1988: Tàu cộng cứ tiến, Việt cộng cứ lùi. Thật ra chuyện này không hề mới vì trong cuốn sách “Dựng lại Việt Nam”, người viết đã không dưới 1 lần chỉ ra kịch bản này.

Trong năm 2016 hoặc muộn nhất đầu 2017, Trung Cộng và Việt Cộng có thể sẽ dùng phương pháp giống như 1988 tức là “Một thằng đánh, một thằng giả vờ đánh nhưng cố tình thua” để giao nốt Hoàng Sa – Trường Sa cho Tàu. Trước mắt, Tàu công cần chiếm Biển Đông để lấy dầu khí, vi trí quân sự quan trọng khống chế Biển Đông như đường lưỡi bò đã hoạch định. Tàu cộng có thể lấy cớ tranh chấp để có lý do đánh úp nốt các đảo còn lại thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam.

Trên đất liền, Trung Cộng tấn công Việt Nam sẽ gặp phải phản ứng quốc tế, bối cảnh hiện nay không giống như Đức chiếm các nước khác thời thế chiến thứ II. Trung Cộng thực chất đã chiếm đất liền Việt Nam từ lâu nhờ bàn tay của đám lãnh đạo CSVN. Vì vậy chắc chắn Tàu cộng sẽ không tấn công đất liền Việt Nam. Tàu cộng không cần tốn 1 viên đạn nhưng chúng đã khống chế đất liền Việt Nam hết rồi.

Động thái chuyển quân của CSVN khắp đất nước chỉ là động thái di chuyển của Hải Quân và Thuỷ Quân Lục Chiến (Có thể thấy Hải Quân di chuyển ra Hà Tĩnh, Xe BRT – thiết giáp lội nước chuyển quân ở Sài Gòn) cho thấy sẽ xảy ra chiến tranh trên Biển. Ngoài ra, vụ 2 chiếc máy bay của quân đội và CSB Việt Nam bị Tàu cộng bắn hạ là việc liên quan đến vùng Biển đảo Việt Nam… Ở Tây Nguyên, quân đội cộng sản cũng được lệnh điều pháo binh di chuyển, nhưng không phải để giữ trọng yếu Tây Nguyên mà được dịch chuyển xuống duyên hải Miền Trung để phòng thủ bờ biển. Lực lượng thủy quân lục chiến cùng hải quân cũng đã được điều đến tất cả các căn cứ Hải Quân CSVN trong những ngày qua.

Trước sự hoang mang và căm phẫn của một số người còn có tinh thần yêu nước trong hàng ngũ quân đội, Trần Đại Quang đã phải đến “ủy lạo” tinh thần tại trung đoàn không quân 925. Trung đoàn này trang bị Su 27, Su 27Sk và Su30MKII là lực lượng chủ yếu tham gia không chiến trên biển. Rõ ràng, Hà Nội biết trước sẽ có một cuộc chiến trên biển phải xảy ra không xa.

Nhưng cuộc chiến này, thực chất chỉ là một màn kịch của Tàu và CSVN bởi trên thực tế, CSVN đã bán đứt Hoàng Sa- Trường Sa bằng công hàm 1958. Ngoài ra với hiệp ước Thành Đô, ghi nhớ Quảng Tây 1953 thì Việt nam đã là một phần của Tàu cộng bằng văn bản hẳn hoi. CSVN là con hoang của Tàu cộng, là kẻ bán nước bằng văn bản, nhận tiền đầy túi thì chúng không có cách gì lật kèo Bắc Kinh. Một cuộc chiến mà CSVN sẽ thí quân sẽ phải có trên Biển Đông để hợp thức hóa Tàu cộng chiếm đảo, CSVN đỡ mang tiếng là “bán nước”. Nhiều người hi vong vào sự giúp đỡ của Mỹ. Nhưng giường như nó là ảo tưởng bởi Tàu cộng chỉ cần chiếm nốt Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam trong khi Tàu đã ký ghi nhớ đảm bảo quyền tự do hàng hải tại vùng biển quốc tế với Mỹ thì Mỹ chẳng dại gì mà bảo vệ một quốc gia đã tự bán mình cho một kẻ mà Mỹ đang quan hệ làm ăn kinh tế có lợi cho mình. Vậy cho nên, chỉ có hết cộng sản, thì VN mới có cơ hội đòi lại Hoàng Trường Sa mà thôi !

Sự kiện Tàu cộng bắn máy bay và chiếm Trường Sa bằng quân sự còn 1 mục đích nữa đó là gây sức ép với đảng CSVN. Trong quân đội CSVN vẫn còn 1 số người cộng sản, nhưng muốn chống Tàu. Tàu cộng muốn up hiếp tinh thần nhóm này bằng một số hành động quân sự cụ thể.

Rõ ràng có một thực tế khó chối bỏ là nếu đảng CSVN vẫn nắm quyền cai trị ở Việt Nam thì sẽ không có chiến tranh trên đất liền Việt Nam, sẽ chỉ có thể có chiến tranh trên Biển, đặc biệt là khu vực Trường Sa. Nhưng chắc chắn CSVN sẽ thí quân, một vở kịch sẽ được diễn lại và quân đội CS sẽ thua, CSVN sẽ giao nốt Hoàng Sa cho Tàu cộng. Cuối cùng thì năm 2020, cả nước Việt sẽ là 1 tỉnh Tàu cộng, người dân Việt sẽ trở thành người Tây Tạng ở Đông Nam Á. Vì vậy nếu không tỉnh táo, không lật đổ cộng sản thì đau thương vẫn cứ là đau thương cho đất nước hình chữ S !

Đặng Chí Hùng
27/06/2016

 —>Phần 2

Posted on June 29, 2016

Như đã trình bày ở phần đầu của bài viết “MỘT KỊCH BẢN ĐANG DẦN HIỆN RA” thì đảng CSVN đang tìm cách giao đất nước Việt Nam cho Tàu cộng một cách gọn gàng như hội nghị Quảng Tây 1953, Công Hàm 1958 và Hội Nghị Thành Đô thì bắt buộc cộng sản phải làm 2 việc: lừa dối người dân và mua thời gian. Bởi nếu không làm được hai điều này thì đương nhiên người dân trong nước và hải ngoại sẽ vùng lên dẫn đến sách lược bán nước của đảng CSVN sẽ bị phá bỏ. Để làm được hai việc này, kịch bản được nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam vẽ ra hết sức tinh vi, khiến nhiều người bị “ngợp” bởi sự ranh ma của đảng CSVN.

Để đầu độc hải ngoại và kiếm tiền từ Kiều bào, CSVN tiến hành thực hiện nghị quyết 36 trên lĩnh vực văn hóa, văn nghệ như đưa ca sĩ hát nhạc đỏ, giao lưu văn hóa cộng sản, đưa sách giáo khoa, giáo viên Việt cộng xâm nhập vào cộng đồng hải ngoại. CSVN còn tuyên truyền về cái gọi là “hòa hợp hòa giải” để làm giảm sức đấu tranh của đồng bào hải ngoại, thu gom ngoại tệ của người dân nhằm củng cố công an, quân đội.

CSVN cũng tiến hành đánh phá các Tổ Chức có Uy Tín như cộng đồng người Việt tị nạn CS, đoàn thể tôn giáo, đảng phái v.v… Cá nhân có tiềm lực chống đối chúng qua thơ, văn và những tài liệu bóp méo sự thật lịch sử của CSVN. CSVN sử dụng những kẻ mà CSVN có thể đã nắm được để đánh phá cộng đồng người Việt không cộng sản. Chúng tạo xáo trộn và gây chia rẽ trong nội bộ các cộng đồng người Việt hải ngoại, bởi vì không nhiều thì ít, cũng có một số người trong cộng đồng chưa hiểu hết CSVN nên tưởng rằng những đồng vốn đi vay về tham nhũng rồi xây đường to, nhà cao với cái ruột rồng tuếch là đổi mới. Chính vì vậy sẽ có mâu thuẫn trong cộng đồng người Việt tại Hải Ngoại. Đồng thời CSVN muốn làm suy yếu sức chiến đấu của các cộng đồng người Việt hải ngoại đang ngày đêm đấu tranh cho tự do, dân chủ tại Việt Nam.

Đối với các phong trào đấu tranh, cộng sản Việt Nam tiến hành một vở kịch cài cắm theo sách lược có lợi cho chúng. Theo tài liệu của ban tư tưởng văn hóa Trung ương (Nay còn gọi là tuyên giáo của CSVN) thì ngày 23/04/2006, Bộ chính trị CSVN đã cử đại diện họp kín với ban tuyên giáo của CSVN đưa ra một nhận định như sau :” Bằng mọi cách phải phân tán và ly gián các thế lực thù địch đang tìm cách chống lại đảng ta. Bằng cách này hay cách khác chúng ta chấp nhận cả đối lập giả tạo để ngụy trang. Nhưng đối lập đó phải được xây dựng hình ảnh lung linh trong con mắt của thế lực thù địch. Đôi khi phải tạo ra những tình huống bắt cóc, làm việc để che mắt đối phương. Tuyệt đối yêu cầu những đối tượng của ta chỉ được tuyên truyền về nhân quyền, chống Trung Quốc vv…nhưng không được đề cập đến vấn đề thay đổi thể chế chính trị và sự lãnh đạo tài tình của chủ tịch Hồ Chí Minh….Việc thực hiện này tiến hành đồng thời ở hai hướng chủ công là trong nước và hải ngoại vận…” (Trích tài liệu số 03/NQ/BM – TG của ban tuyên giáo Trung ương đảng CSVN).

Nghị quyết này thể hiện ở một số người được đảng cộng sản biến thành các cá nhân chống Tàu mạnh mẽ như chưa bao giờ chống đảng CSVN và Hồ Chí Minh. Các cá nhân này bằng mọi cách phải “Chống Tàu” để có thể có chỗ đứng trong hàng ngũ đấu tranh để chia rẽ tinh thần người đấu tranh, lái cuộc đấu tranh theo ý của đảng CSVN: Hãy hợp tác với đảng cộng sản “Chống Tàu”. Những cá nhân, tổ chức như vậy không bao giờ dám đề cập đến tội ác của đảng CSVN và Hồ Chí Minh, họ chỉ kêu gọi “Chống Tàu” chung chung…

Một kịch bản khác là những người của đảng trong hàng ngũ đấu tranh cũng chỉ kêu gọi về nhân quyền, môi trường nhưng tuyệt đối không bao giờ đề cập đến tội ác của đảng CSVN, Hồ Chí Minh, hay lật đổ cộng sản vv… để lái cuộc chiến lật đổ cộng sản sang một hướng khác đó là hướng “Chờ đợi người Việt hiểu nhân quyền”. Nhưng hướng này là màn kịch tinh vi bởi vì nếu chờ đến lúc người dân Việt có dân trí cao như Ba Lan vv…thì Tàu cộng đã vào và chiếm Việt Nam xong mất rồi !

Thêm một vở kịch nữa là đảng CSVN đưa đến một khái niệm đấu tranh mơ hồ đó là dùng mô hình xã hội chưa từng có một quốc gia nào có được trên thế giới để cải tạo cộng sản. Sở dĩ nói như vậy bởi vì đây cũng là một lý thuyết hoang tưởng mà chưa có quốc gia nào trên thế giới dù là dân chủ, phát triển, ít tội phạm như Bắc Âu dám nói đến. Mô hình này được đảng CSVN thông qua một số cá nhân là người của đảng cài vào hàng ngũ đấu tranh để lái cuộc đấu tranh theo hướng kéo dài thời gian, làm lợi cho quá trình bán nước của đảng CSVN.

Cuối cùng, một vở kịch cũng đảng sử dụng để mua thời gian đó là dùng một số người có tư tưởng đi hàng hai mang danh “nhà đấu tranh” để công khai ủng hộ đảng CSVN tham gia ghế nhân quyền, TPP vv…nhằm cứu vãn nền kinh tế sắp phá sản của đảng CSVN. Khi cứu được kinh tế, đảng CSVN có được “thời gian vàng” để giao nốt VN cho Tàu cộng theo tinh thần hiệp nghị Thành Đô.

Rõ ràng, một loạt các kịch bản thâm hiểm đã được đảng CSVN vẽ ra để mua thời gian, lái cuộc đấu tranh của người dân sang một hướng khác nhằm giao nước VN cho Tàu cộng như Hồ Chí Minh, đảng CSVN mong muốn. Vì vậy cần phải nhận rõ được các màn kịch này thì dân tộc Việt Nam mới mong có tương lai tươi sáng hơn …

Đặng Chí Hùng
29/06/2016






No comments:

Post a Comment

View My Stats