Friday 15 July 2016

KIÊN QUYẾT TẨY CHAY CHIẾN DỊCH HUY ĐỘNG VÀNG ĐỂ GÓP PHẦN XÓA BỎ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN TẠI VIỆT NAM (FB Minh Đức Lê)





FB Minh Đức Lê  (Luật sư Lê Đức Minh)

Chân thành kính gửi quý bà con,

Nếu quý vị không ưa thích chế độ cộng sản mà bị bắt buộc phải sống với cộng sản. Nếu quý vị muốn lật đổ chế độ cộng sản mà không muốn gây ra bạo động đổ máu trên đất nước mình. Thì đây chính là lúc quý vị có thể làm một việc đơn giản phục vụ được hai mục đích.

Quý vị kiên quyết không mang vàng trao cho nhà nước để đổi lấy giấy chứng nhận vàng.
Làm điều này có hai mục đích

Thứ nhất quý vị bảo vệ được tài sản xương máu của quý vị không rơi vào tay bọn quan tham ăn không chừa thứ gì của người dân, để dành lo cho tương lai của chính mình và con cháu.

Thứ hai quý vị sẽ góp phần đắc lực làm chế độ cộng sản bị kiệt quệ về kinh tế và sụp đổ vì phá sản.

Hơn 85 năm cầm quyền, ai cũng biết cộng sản chỉ có phá hoại chứ không xây dựng được gì.

Nếu quý vị đưa cho cộng sản 500 tấn vàng hay 5000 tấn vàng thì quý vị chỉ góp phần tạo ra những ông quan cộng sản giàu nứt đố đổ vách và họ sẽ sống vương giả trên xương máu của quý vị.

Kiên quyết tẩy chay chiến dịch huy động vàng để góp phần xóa bỏ chế độ cộng sản tại Việt Nam.

*
Don't Give Them YOUR Gold!

In Vietnam, people do not trust banks and banking systems. They buy and keep gold as their savings and life security. In the past, Communist Party of Vietnam ( CPV) had tried different ways to extract gold from the population for "economic development purposes".

However most of these gold found ways to turn into private assets of the Party or its corrupted high profile members.

Now the communist regime in Vietnam is on the brink of economic and political collapse. To save their skin and their power, CPV has been planning another attack extracting 500 tons of gold being hold by the population.

What are they planning to do with this amount of gold? Many people believe that this gold will be deposited into overseas banks as security to borrow money. But there is a very high chance that most of the money will be deposited into the bank accounts of high profile Party members and government cadres. These Party members and cadres are doing everything they can to get ready for an escape from the country when angry people eventually stand up for a last revolution digging out corrupted communist dictatorship.

--------------------------


Để cứu chế độ-Giải pháp duy nhất là bán nước

Không ai, không thế lực thù địch nào có thể lật đổ chế độ độc tài tại VN, vì trong nước thì người dân không có đủ lực, còn ngoài nước thì việc VN dân chủ hay độc tài không có quốc gia nào quan tâm.

Nhưng chế độ tại VN hoàn toàn có thể sụp đổ vì một kịch bản vỡ nợ. Cái lý do phá sản về kinh tế có thể thấy rõ từ việc đảng và chế độ không có khả năng quản lý nhà nước và làm kinh tế.

Họ nghèo mà tiêu như cái kiểu là ta đã lên thiên đàng XHCN từ lâu. Đa phần chi tiêu vào việc xây dựng những cái không góp phần vào phát triển kinh tế gì cả như tượng đài, cơ quan văn phòng...Nhưng cái thất thoát lớn nhất là đảng viên ăn hết phần lớn tài sản của đất nước.

Nợ công quá lớn không có khả năng chi trả thì chế độ sụp đổ y hệt Liên Xô vào năm 1982 khi Liên Xô hầu như không còn tiền để trả lương cho hệ thống nhà nước.

Ai có thể cứu VN trong bối cảnh vỡ nợ đó. Hoa Kỳ và Trung Quốc. Nhưng có muốn giúp VN , Hoa kỳ cũng không có cơ hội. Vì Trung Quốc đã chuẩn bị kịch bản "giúp" VN từ lâu.

Càng yếu kém về kinh tế, VN càng có khuynh hướng nhượng bộ TQ trên nhiều lĩnh vực, để mong chờ nhận được sự cứu giúp. VN tin rằng TQ không để VN sụp đổ về kinh tế như họ đã và đang giúp Bắc Hàn.

Những nhượng bộ của chế độ Hà nội trên lĩnh vực kinh tế và các lĩnh vực khác, tạm thời không làm chế độ lo ngại vì họ vẫn đang giữ được độc lập về chính trị.

Nhưng sẽ không lâu trước khi Trung Quốc xâm nhập và chi phối toan bộ nền kinh tế VN từ trung ương đến địa phương. Trung Quốc sẽ mua đứt nhiều cán bộ cốt cán VN bằng rất nhiều tiền tại địa phương để cô lập trung ương.

Và rồi việc gì đến sẽ đến. VN sẽ bước vào một giai đoạn Bắc thuộc mới không có cơ hội thoát ra nữa.

Có chủ động bán nước hay bị đưa vào thế bán nước, đều là giải pháp duy nhất để cứu chế độ.





No comments:

Post a Comment

View My Stats