Sunday 29 November 2020

BIDEN CÔNG BỐ THÀNH VIÊN BAN THÔNG TIN TÒA BẠCH ỐC HOÀN TOÀN PHỤ NỮ ĐẦU TIÊN (Van Pham)

 


BIDEN CÔNG BỐ THÀNH VIÊN BAN THÔNG TIN TÒA BẠCH ỐC HOÀN TOÀN PHỤ NỮ ĐẦU TIÊN

Van Pham

22:18  29/11/2020   

https://www.facebook.com/vanhenrypham/posts/10224560076336490

 

WILMINGTON, Delaware (Người Việt) – Tổng Thống Đắc Cử Joe Biden công bố toàn nhóm nhân viên Ban Thông Tin Tòa Bạch Ốc hoàn toàn là phụ nữ vào hôm Chủ Nhật, 29 Tháng Mười Một.

 

Ông Biden và Phó Tổng Thống Đắc Cử Kamala Harris gọi đây là kỷ lục vì lần đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, hoàn toàn nhân viên Ban Thông Tin Tòa Bạch Ốc là phụ nữ, theo trang tin The Hill.

 

“Nói chuyện trực tiếp và hoàn toàn thành thật với dân chúng Mỹ là một trong những nghĩa vụ nặng nhất của một tổng thống, và đội ngũ này được tin tưởng để giao phó một trách nhiệm vô cùng quan trọng đó là kết nối Tòa Bạch Ốc với người dân Hoa Kỳ,” lời vị tổng thống đắc cử.

 

Vị trí phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc sẽ được bà Jen Psaki đảm nhiệm.

 

Bà Psaki là một người rất kinh nghiệm trong vai trò phát ngôn viên cho chính phủ. Bà từng là trưởng phòng liên lạc của Tòa Bạch Ốc, phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao dưới thời cựu Tổng Thống Barrack Obama.

 

Ông Joe Biden cũng thông báo bà Kate Bedingfield là trưởng phòng liên lạc của Tòa Bạch Ốc.

 

Trong mùa bầu cử 2020, bà Bedingfield giữ vai trò phó trưởng ban tranh cử và trưởng ban liên lạc cho ban tranh cử của ông Biden.

 

Trước đó, bà là trưởng phòng liên lạc cho Phủ Phó Tổng Thống khi ông Biden tại nhiệm.

 

Ngoài ra, bà Ashley Etienne, cố vấn ban tranh cử, được giao chức vụ trưởng ban liên lạc cho Phó Tổng Thống Đắc Cử Kamala Harris.

 

Đáng chú ý bà Etienne, là phụ nữ và người thiểu số đầu tiên phục vụ trong chức vụ giám đốc liên lạc và cố vấn cho chủ tịch Hạ Viện.

 

Bà Karin Jean-Pierre sẽ là phó phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc. Bà Jean-Pierre là phân tích gia chính trị của hệ thống truyền hình NBC và MSNBC, giữ vai trò cố vấn trong ban tranh cử của liên danh Biden-Harris.

 

Bà Pili Tobar, phó trưởng ban liên lạc Tòa Bạch Ốc, người đảm vai trò trưởng ban liên lạc cho ban tranh cử của ông Biden.

 

Bà Symone Sanders, cựu phát ngôn viên cho ban tranh cử của Thượng Nghị Sĩ Bernie Sanders, sẽ giữ vai trò cố vấn và phát ngôn viên cho Phủ Phó Tổng Thống.

 

Trong thời gian tranh cử vừa qua bà làm cố vấn cho ban vận động của ông Biden từ Tháng Tư, 2019. Bà Elizabeth Alexander sau này sẽ là giám đốc liên lạc cho văn phòng đệ nhất phu nhân Jill Biden.

 

Hình :

 

https://www.facebook.com/photo?fbid=10224560072576396&set=pcb.10224560076336490

Bà Jen Psaki, cựu phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao, sẽ đảm nhiệm vị trí phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc cho ông Biden. (Hình: PAUL J. RICHARDS/AFP via Getty Images)

 

https://www.facebook.com/photo?fbid=10224560072856403&set=pcb.10224560076336490

Tổng Thống Và Phó Tổng Thống Đắc Cử, Joe Biden và Kamala Harris, trong ngày giới thiệu các thành viên đối ngoại và an ninh quốc gia. (Hình: Mark Makela/Getty Images)

 

NGUỒN :

 

Biden announces all-female senior White House communications team

By Kate Sullivan, CNN

Updated 0342 GMT (1142 HKT) November 30, 2020

https://edition.cnn.com/.../biden-white-house.../index.html

 

Joe Biden announces all-female media team at his White House

Associated Press

Sun 29 Nov 2020 23.16 EST

https://www.theguardian.com/.../joe-biden-announces-all...

 

 

----------------------------------------------------

.

.

Biden Chọn Nhóm Toàn Phụ Nữ Lãnh Đạo Truyền Thông Bạch Ốc, Gồm Tham Vụ Báo Chí Jennifer Psaki

Việt Báo

29/11/2020

https://vietbao.com/a305927/biden-chon-nhom-toan-phu-nu-lanh-dao-truyen-thong-bach-oc-gom-tham-vu-bao-chi-jennifer-psaki

 

Tổng Thống đắc cử Joe Biden và Phó Tổng Thống đắc cử Kamala Harris đã công bố hôm Chủ Nhật, 29 tháng 11 năm 2020, rằng họ đã chọn một nhóm toàn là phụ nữ làm về truyền thông, lần đầu tiên trong lịch sử mà các vai trò truyền thông cao cấp tại Bạch Ốc sẽ toàn là phụ nữ, theo bản tin hôm Chủ Nhật của CNBC cho biết.

 

“Việc truyền thông trực tiếp và hoàn toàn trung thực cho người Mỹ là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Tổng Thống, và nhóm này sẽ được giao trách nhiệm quan trọng của việc nối kết người dân Mỹ với Bạch Ốc,” theo Biden cho biết trong một tuyên bố.

 

Những người phụ nữ trong nhóm đã có nhiều kinh nghiệm tại Washington và thân cận với Biden. Họ gồm Jennifer Psaki, đã từng làm việc với Tổng Thống Barack Obama trong vai trò giám đốc truyền thông Bạch Ốc và sẽ là tham vụ báo chí Bạch Ốc của Biden.

 

Kate Bedingfield đã phục vụ trong vai trò giám đốc thông tin ban vận động của Biden và sẽ đóng cùng vai trò tại Bạch Ốc. Và Symone Sanders, cố vấn cao cấp cho ban vận động tranh của của Biden, sẽ làm cố vấn cao cấp và phát ngôn nhân trưởng cho Phó Tổng Thống đắc cử Kamala Harris.

 

 

 

 

 

 

 

 


No comments:

Post a Comment

View My Stats