Monday 1 December 2014

ĐẤU TỐ THỜI HIỆN ĐẠI (FB Bắc Truyển Nguyễn)




Đấu tố thời hiện đại.

Đấu tố thời nay khác với thời cải cách ruộng đất: không cần người bị đấu tố có mặt.

Tối qua ngày 27/11/2014, bọn ma quỷ bày ra trò đấu tố, theo một số bà con tham dự kể lại thì có khoảng 5 - 6 "quần chúng tự phát", trong đó có 03 đảng viên là cựu chiến binh. Họ bức xúc khi xem trên mạng thấy tôi (Nguyễn Bắc Truyển) sao mà nguy hiểm quá không khác gì bọn IS ở bên Trung cận đông, họ lo cho con họ lắm (?).

Từ ngày tôi được gia đình anh Hoàng cho ở trọ tại 383/6 Bà Hạt, tổ 4, phường 4, quận 10 đến nay. Sáng thì đến DCCT VN, chiều tối về đến nhà. Mẹ anh Hoàng năm nay đã trên 90, bác cần ngủ sớm. Nên vợ chồng tôi cố gắng làm gì thì làm cũng không quá 8 giờ tối là về đến nhà trừ khi có lễ tiệc hay tham dự các Thánh lễ tại nhà thờ Kỳ Đồng với bà con giáo dân.

Các cựu chiến binh trong buổi đấu tố đã yêu cầu nhà cầm quyền phải trục xuất tôi (vụ này mới, đúng là bọn ngu dốt ngồi xổm lên Hiến pháp), phải bỏ tù tôi (vì đi tù rồi mà vẫn không sợ)...chắc là họ nói nhiều lắm với những lời nói một chiều, được đưa vào trong miệng rồi bật lên như máy ghi âm...

Họ nói, gia đình anh Hoàng xem thường pháp luật, mời đi họp mà không đi. Trong khi suốt ngày hôm qua chẳng thấy đại diện nhà cầm quyền nào đến nhà anh Hoàng "mời" buổi tối đến dự đấu tố.

Cũng cám ơn nhà cầm quyền đã tạo cho tôi được nổi tiếng, thành ra mấy tháng nay các cựu chiến binh, đảng viên cứ kết bạn ầm ầm.

Tôi thì không có chỗ ở tại đất Sài Gòn này, chỗ duy nhất là nhà vợ tôi tại Lấp Vò, Đồng Tháp thì đang bị công an mật vụ bao vây, khủng bố, ném đá vào nhà, phá cây trồng, cắt đường nước sinh hoạt...nên không thể ở được. Tôi chỉ còn một trong hai chọn lựa: 1 là đi tị nạn chính trị ở nước ngoài, 2 là đến số 4 Lê Duẫn - Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ để xin một chỗ trọ.

Đồng bào cho tôi cao kiến nên chọn 1 hay 2?

Nguyễn Bắc Truyển.
28/11/2014


------------------------






No comments:

Post a Comment

View My Stats