Tuesday 18 December 2012

LỜI THẬT VỚI ĐẢNG CỘNG SẢN (Le Nguyen - Danlambao)




19-12-2012

Thời gian dài gần một thế kỷ hiện hữu, tồn tại như một định mệnh lịch sử tình cờ trên đất nước Việt Nam, đảng cộng sản đã gây ra biết bao thảm họa cho đất nước, dân tộc này. Ngày nay đảng hiện nguyên hình không thể che đậy, đảng cộng sản là một đảng phản động đi ngược lại trào lưu tiến hóa văn minh của nhân loại. Đảng, tổ chức hệ thống đảng, nhà nước như những băng nhóm tội phạm, trọng dụng những đảng viên chỉ biết ăn cướp xương máu nhân dân, những kẻ không có trình độ nhưng biết luồn cúi càng được trọng dụng, được mau thăng quan tiến chức.

Điển hình cho nhận xét này, nếu truy tìm lý lịch từng tên đảng viên có “số má” thì hẳn sẽ thấy đa phần lãnh đạo, quan chức cộng sản từ cấp cao đến cấp thấp, từ lớn tới bé đều giới hạn kiến thức, đều có nhúng tay vào tội ác chống lại đồng bào mình và mỗi lần gây ra tội ác chống nhân dân bị phát hiện tố cáo đều y như rằng, đảng đỗ thừa “tại với bị” qua các lập luận trơ trẻn và lố bịch đến độ các em bé trường mầm non còn nhận ra lý luận dối trá, với các “giải trình” đại loại như: nạn nhân của trò giết người man rợ chết trong đồn công an là do tự tử?”... Công an đánh phóng viên nhà báo, “vô tư nói” do “tưởng là bọn xấu, bọn cướp nên đánh nhầm?”... Trấn áp biểu tình chống quân xâm lược Trung Cộng thản nhiên phát ngôn “có thế lực thù địch lợi dụng?”... Giành độc quyền bảo vệ chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ “để đảng nhà nước lo?...” Nực cười thay, thảm thương thay “để đảng nhà nước lo” nên lãnh thổ lãnh hải Việt Nam ngày càng teo tóp dần!

Đảng có biết người dân Việt Nam hiện nay không kể thành phần trí thức, ngay cả thành phần lao động, từ chị bán hàng rong, anh xe ôm, người công nhân, bác nông dân... góp tiếng, phản ảnh trong dư luận vỉa hè, dư luận báo lề dân đã chỉ ra cho nhân dân biết rằng đảng cộng sản Việt Nam tồn tại nhờ vào tuyên truyền bịp bợm, bưng bít thông tin và người dân trong, ngoài nước đủ mọi thành phần đã nhận diện được bộ mặt thật của đảng qua các bằng chứng hiển nhiên không thể chối cãi của các nhân chứng sống, của các tài liệu mật được bạch hóa nên biết đảng cộng sản Việt Nam không những độc ác dối trá, đảng còn là một lũ bội tình lừa thầy phản bạn, cam tâm làm tay sai, bán nước cho kẻ thù truyền kiếp phương Bắc.

Ai cũng biết tội ác của đảng cộng sản các người bắn giết nhân dân bừa bãi trong kháng chiến chống Pháp, Cải cách ruộng đất, Nhân văn giai phẩm, Huế Mậu thân 1968, Đại lộ kinh hoàng 1972, pháo thẳng vào dân chạy loạn mùa xuân 1975, giết người trong những trại tù trá hình mang tên học tập cải tạo, cướp tài sản nhân dân qua chiêu bài cải tạo công thương nghiệp, bán bãi cướp vàng tiền cho người vượt biên vượt biển bán chính thức...

Những tội ác đó, người dân Việt Nam vốn hiền hòa giàu lòng nhân ái bao dung “chín bỏ làm mười”(1) có thể quên, có thể tha thứ lỗi lầm của đảng đã gây ra trong quá khứ nhưng với tội tay sai, bán nước hèn với giặc ác với dân của đảng cộng sản xảy ra trước mắt hàng ngày hiện nay đã khiến phẫn nộ căm hờn bất bình trong lòng người tăng cao, khó lòng nhân dân tha thứ cho đảng. Do đó nói thật không phải hù dọa, đảng cộng sản chỉ còn một con đường đoái công chuộc tội duy nhất là từ bỏ quyền lực trở về với dân tộc, trả lại quyền làm chủ đất nước cho nhân dân Việt Nam bằng không máu phải đổ, hậu quả xảy ra cho dân tộc đất nước này là khôn lường, đảng có thể thấy trước được!

Đảng cộng sản đừng chủ quan nghĩ rằng bạo lực cường quyền, với dày đặc công an mật vụ của đảng là vũ khí tối ưu có thể đánh dẹp được mọi cuộc nổi dậy của nhân dân? Đảng cộng sản hãy tỉnh táo nhận biết, lịch sử thế giới đã chỉ ra rằng không có chế độ độc tài tàn bạo nào địch nỗi với sức mạnh nhân dân, mọi chế độ độc tài khát máu chống nhân dân, chống nhân loại đều phải sụp đổ, phải bị đào thải theo giòng tiến hóa của lịch sử nhân loại. Một Tần Thủy Hoàng, một Hitler, một Saddam Hussein, một Qaddafi, một Hosni Mubarak... không là tấm gương cho đảng học hỏi hay sao?

Cho dù rằng đảng đang chiếm ưu thế, ngày hôm kia đảng tung quân hùng hậu cướp đất dân rồi tự “sướng” hả hê ca ngợi là trận đánh đẹp ngoài giáo án có thể viết thành sách dựng thành phim! Ngày hôm qua đảng đôn đốc, dàn dựng toàn đảng toàn quân vào cuộc bắt bớ truyền đơn “Vì danh dự dân tộc chống giặc Tàu... Vì tương lai đất nước chống tham nhũng...” rồi vu cho chủ nhân của của hai câu thơ yêu nước, tội tuyên truyền chống phá rất mơ hồ! Ngày hôm nay đảng lại sử dụng cả hệ thống chính trị cùng các loa đài tuyên truyền chống âm mưu diễn biến hòa bình thâm độc của các thế lực thù địch tưởng tượng! Thế nhưng, chắc chắn đảng không thể đoán định được ngày mai đảng sẽ ra sao, liệu sẽ phải chui ống cống hay không? Đảng có tin những ý tưởng giả định vừa kể sẽ xảy đến cho đảng trong ngày mai không?

Xin lỗi nói thật đảng cộng sản đừng buồn, không ai đoán được chính xác ngày mai sẽ ra sao nhưng có một thực tế là đảng phải chấp nhận sự thật, thời nay không phải thời độc tôn loa đài của đảng, các luận điệu tuyên truyền dối trá của loa đài, khẩu hiệu của thời đại Hồ Chí Minh đã không còn hiệu nghiệm trong thời đại a còng (@) bởi thời đại này không khó để người dân tìm kiếm, tiếp cận kiểm chứng thông tin đúng với sự thật nhất nên mọi chiêu trò lừa đảo nhằm bảo vệ đảng, tung hê đảng tài tình sáng suốt đều vô vọng, sẽ không còn hiệu nghiệm trong thời hiện đại và “chơi dao có ngày đứt tay”(2) như lời khuyến thiện khuyên dạy của người xưa vẫn còn giá trị ứng xử trong đời sống làm người trong mọi thời đại.

Đảng cũng đừng nghĩ rằng bạo lực trấn áp khủng bố với tra tấn nhà tù, thậm chí bắt, bắn, giết sẽ dập tắt được tiếng nói phản kháng khác với tiếng nói của đảng, cũng như đảng đừng ngây thơ nghĩ rằng sẽ triệt tiêu được lòng yêu nước âm ỉ, sục sôi trong lòng người dân Việt Nam và đảng cũng đừng mơ sẽ ngăn được ý chí nguyện vọng tự do, dân chủ, nhân quyền của toàn dân Việt Nam, là khát vọng là giá trị chung của cả nhân loại. Đảng nên tỉnh táo nhận ra, đảng càng đàn áp khủng bố bắt bớ tra tấn thì người dân càng khôn ra, càng trưởng thành, càng lì lợm hơn trong tranh đấu đòi quyền sống, quyền tự do, quyền mưu cầu hạnh phúc của họ. Gần đây đảng có thấy nhiều phương thức đấu tranh sáng tạo với nhiều sáng kiến độc đáo đầy trí tuệ của người dân tự phát chống bá quyền Trung Cộng đã đi vào chiều sâu, hơn hẳn đảng một cái đầu hay đảng vẫn còn mê ngủ trên đống lý thuyết ngoại lai bịp bợm hoang tưởng bách chiến bách thắng Marx-Lenin?

Phải nói nhờ kỹ thuật tin học nên bộ mặt trơ ra xương trắng với da khô của đảng cộng sản đã hiện ra lồ lộ khiến đảng khó lòng lừa bịp rằng thì là “đảng ta vì dân vì nước” với người dân được nữa. Mặt khác, ý chí nguyện vọng của người dân Việt Nam thể hiện khá rõ qua các cuộc biểu tình “chống quân xâm lược, chống kẻ nhu nhược bán nước hại dân”(3) dai dẳng nhiều năm qua chưa có dấu hiệu chấm dứt, thỏa hiệp hay đầu hàng và đảng cộng sản phải thấy chuyển biến tích cực về hướng tự do, dân chủ, nhân quyền không thể đảo ngược với hiện tượng tiêu biểu ngày càng có nhiều người dân tham gia xuống đường bày tỏ lập trường, thể hiện thái độ can đảm rõ ràng dứt khoát đối với quân xâm lược, với kẻ nhu nhược bán nước hại dân.

Không ai có thể phủ nhận “thành tích” của đảng cộng sản các ông trong cuộc đấu tranh cân não giữa dân với đảng qua mấy mươi năm từ quá khứ đến hiện tại. Đảng đã thắng dân nhiều cuộc nhờ vào công cụ hỗ trợ bạo lực khủng bố, tuyên truyền dối trá lẫn thủ đoạn lưu manh chính trị, làm dân thua không những trắng tay mà còn trắng cả mắt để rồi hôm nay người dân được sáng mắt nhận ra bản chất thật của đảng cộng sản, thực chất là một đảng cướp được du nhập từ Nga, Tàu về để cai trị nhân dân, phá tan hoang đất nước, di hại nọc độc cộng sản kinh hoàng cần phải loại bỏ ra khỏi đời sống của dân tộc Việt Nam và đảng cộng sản phải vượt lên chính mình, can đảm cắt bỏ khối u ác tính độc tài trá hình trên thân thể Việt nam để vượt qua thảm họa tàn dư cộng sản đưa đất hoà nhập vào giòng sống văn minh tiến bộ của nhân loại.

Thú thật nói với đảng, từ góc nhìn sự thật lịch sử, từ kinh nghiệm thực tiễn đời sống của những người dân sống trong lòng xã hội chủ nghĩa, từ nhiều tháng năm học hỏi, tìm hiểu nhiều mô hình tổ chức cai trị xã hội loài người. Phải thành thật nói rằng hệ thống cai trị cộng sản là mô hình tổ chức tàn bạo man rợ tồi tệ nhất trong lịch sử chính trị của nhân loại và hậu quả cộng sản di hại làm băng hoại xã hội, đạo đức suy đồi, tội ác lên ngôi... trên đất nước Việt Nam là sự kiện có thật, là điển hình gần gũi mà mọi người dân Việt Nam có thể sờ mó lẫn nhìn thấy được, không cần phải dựng chuyện nói xấu bôi bác đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam!

Có lẽ, đảng cộng sản biết hơn ai hết về một thực tế đáng buồn của thực trạng tội ác lên ngôi, xã hội băng hoại, đạo đức suy đồi của một bộ phận không nhỏ cán bộ quan chức đảng viên và một thực tế khác, là hiện nay hệ thống tài chánh, ngân hàng, bất động sản, chứng khoán... Các tập đoàn kinh tế quốc doanh mũi nhọn, các quả đấm thép Vina của nhà nước vỡ vụn... Các chính sách giáo dục, y tế, kinh tế vĩ mô, vi mô... nằm dưới chiếc gậy chỉ huy của đảng đang đứng bên bờ vực của phá sản... Có thể nói, sức sống huyết mạch lưu thông nuôi sống quốc gia đang trong giai đoạn cực kỳ nghiêm trọng, tất cả đang tiến rất gần đến mức sụp đổ toàn diện và chắc chắn sụp đổ này sẽ kéo theo nhiều hệ lụy, nhiều kịch bản xảy ra trong đó có khủng hoảng xã hội... kéo theo sụp đổ chế độ làm đảng tan xác là điều khó tránh khỏi. Thế cho nên cơ hội viết lại lịch sử đang đến, đảng cộng sản cần có quyết định nhanh chóng dứt khoát trước khi quá muộn...



___________________________________

Chú thích:

1) Tục Ngữ Vn.
2) Tục Ngữ VN.
3) Trích lời trong bài hát Việt Nam Tôi Đâu của nhạc sĩ Việt Khang.






No comments:

Post a Comment

View My Stats