Friday 6 May 2016

THƯ GỬI TỔNG THỐNG MỸ BARACK OBAMA (Bà Đầm Xòe)





Tháng Năm 6, 2016 at 8:50 sáng

Thư Gửi Ngài Tổng Thống Nước Mỹ – Barak Obama

Kính thưa Ngài.

Nhóm Bà Đầm Xòe cũng như nhiều người Việt Nam nghĩ rằng, chuyến thăm Việt Nam từ ngày 22 tháng 5 năm 2016 của Ngài là để Ngài thực hiện sứ mệnh của Ngài đối với nước Mỹ trong mưu đồ dàn xếp một trật tự thế giới mà người Mỹ đang cầm đầu. Chúng tôi cùng những người Việt Nam chân chính tôn trọng những quyền đó của Ngài.

Chúng tôi, trước và nay chỉ mong Ngài Tổng thống nước Mỹ đừng như con lừa để cho Cộng sản Việt Nam xâu mũi và dắc Ngài đi theo cách của họ mà thôi.

Hẳn Ngài chưa quên, sau chiến tranh năm 1975 đến nay, người Mỹ đã liên tục thực hiện nhiều quyết sách đối với Cộng sản Việt Nam. Người Mỹ hy vọng một ngày Cộng sản Việt Nam sẽ sám hối và thức tỉnh làm người bình thường. Đó là: Nước Mỹ không ngừng viện trợ nhân đạo cho Việt Nam, rà phá bom mìn cho Việt Nam, bỏ cấm vận cho Việt Nam, đồng thuận cho Việt Nam vào Tổ chức thương mại thế giới ( WTO), đồng thuận để Việt Nam tham gia Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp quốc, bán vũ khí cho Việt Nam, ký kết hợp tác chiến lược Mỹ -Việt, vân vân, và gần đây đang thúc đẩy giúp Việt Nam ra nhập tổ chức Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP). Thậm chí, Tổng thống Mỹ còn không sợ bẩn ghế Nhà Trắng, hạ mình mời thủ lĩnh Cộng sản Việt Nam là Phan Văn Khải và Nguyễn Phú Trọng ngồi vào ghế của tòa Bạch ốc trong tư thế một nguyên thủ quốc gia. Nước Mỹ đã hạ mình và tốn nhiều của cải để thực hiện hy vọng Việt Nam có bước thay đổi.

Nhưng, đáp lại những thiện chí đó là sự lừa dối nước Mỹ của chính quyền Cộng sản Việt Nam. Những người Cộng sản Việt Nam chưa từng đánh giá đúng giá trị của người Mỹ, nước Mỹ. Họ không ngừng chửi rủa, phê phán và lên án nước Mỹ trong tất cả các vấn đề của nước Mỹ với nước Mỹ và nước Mỹ với thế giới. Chưa bao giờ họ thực sự coi nước Mỹ, người Mỹ là bạn. Miệng họ nói, mong muốn “khép lại quá khứ”, nhưng hành động thì luôn ngược lại. Miệng họ nói “tôn trọng nhân quyền” nhưng hành động thì luôn ngược lại, vân vân. Họ chưa bao giờ có một thái độ trân trọng đúng mức đối với nước Mỹ, người Mỹ. Họ chỉ thực sự coi trọng tiền của của nước Mỹ và tìm mọi thủ đoạn để moi tiền của của nước Mỹ. Họ coi người Mỹ chỉ như những chú cừu và những con bò sữa mà thôi.

Bản chất dối trá, lọc lừa của chính quyền Cộng sản Việt Nam chưa bao giờ và sẽ không bao giờ thay đổi. Đó là một sự thật luôn hiện hữu.

Nước Mỹ là một cường quốc dân chủ, một cường quốc kinh tế, một cường quốc an ninh quốc phòng, một cường quốc khoa học kỹ thuật, luôn đứng ở vị thế hàng đầu thế giới, không thể cứ tiếp tục ngu ngơ, tiếp tục hiệp sĩ để cho Cộng sản Việt Nam lừa dụ mãi được. Tiền của người Mỹ làm ra cũng từ mồ hôi nước mắt của những người lao động Mỹ mà có. Nền cộng hòa vững mạnh của nước Mỹ cũng xây nên từ xương máu của nhân dân Mỹ mà có. Nước Mỹ được thế giới tôn trọng cũng là từ mô hôi, nước mắt và máu xương của nhân dân Mỹ đổ ra mà có. Nước Mỹ cũng đã từng vì Việt Nam mà hy sinh tới 58.000 mạng người, hơn 305.000 người bị thương, tiêu tốn hàng chục tỷ đô la để mong xây dựng một nước Việt Nam có tự do, dân chủ. Xương cốt và linh hồn của những người Mỹ đã hy sinh và bị thương này vẫn còn lẩn khuất trên đất nước Việt Nam và ngay trong lòng nước Mỹ.

Tất cả những giúp đỡ, hy vọng từ trước đến nay của người Mỹ đối với Việt Nam mới chỉ làm lợi cho những người cộng sản cầm quyền mà chưa mang lại lợi ích đáng kể nào cho nhân dân Việt Nam.

Vì vậy, trong chuyến đến Việt Nam từ ngày 22 tháng 5 năm 2016 này, chúng tôi mong Ngài Tổng thống nước Mỹ – B. Obama hãy đừng quên lịch sử, đừng chỉ vì quyền lợi riêng của nước Mỹ mà Ngài tiếp tục giúp đỡ Cộng sản Việt Nam như nước Mỹ đã và đang làm. Ngài cũng không nên vì quyền lợi riêng của nước Mỹ mà đồng tình với Cộng sản Việt Nam bán đứng Việt Nam cho Tàu Cộng như năm1974 nước Mỹ đã bán đứng Hoàng Sa của Việt Nam cho Tàu Cộng hay nước Mỹ đã làm ngơ để cho Tàu Cộng đánh phá và chiếm đất liền, biển đảo Việt Nam từ năm 1979 đến nay. Ngài nên hiểu rằng, nếu Ngài làm như vậy là Ngài không hiểu gì về lòng dân Việt Nam chúng tôi đối với Tàu Cộng và đối với Cộng sản cầm quyền Việt Nam. Ngài làm như vậy, Ngài còn là người phản bội lại tinh thần hiệp sĩ, sứ mệnh và vai trò cao cả của người Mỹ đối với tự do của con người trên quy mô toàn thế giới mà nước Mỹ đã không ngừng thực hiện trong hàng trăm năm qua. Ngài làm như vậy, Ngài còn là người phản bội lại lý tưởng, phản bội lại xương máu của 363 ngàn người Mỹ đã bỏ mạng và bị thương ở Việt Nam trong công cuộc chống, chặn đứng và phá tan âm mưu xâm chiếm toàn bộ khu vực Đông Nam Á của Cộng sản Nga – Xô và Hán Cộng trong những năm 1960 – 1975.

Ngài cũng đừng quên bản chất của cộng sản chỉ là giòi bò, chúng chỉ có thể bị tiêu diệt chứ chúng không bao giờ cải tạo được.

Xin Ngài hãy luôn nhớ Ngài là tổng thống của một cường quốc văn minh chứ Ngài không phải là Tổng bí thư, Chủ tịch hay Thủ tướng của một thể chế giòi bọ để Ngài phải hạ mình thành giòi bọ như họ.

Xin Ngài đừng quên. Và chỉ khi Ngài không quên, Ngài mới có tâm thế đúng của một Tổng thống thuộc cường quốc số một thế giới để nói chuyện với Cộng sản Việt Nam; Ngài mới biết phải làm gì để có lợi cho nhân quyền của Việt Nam, không có lợi cho Cộng sản cầm quyền ở Việt nam. Có như vậy, Ngài mới khỏi bị Cộng sản Việt Nam lừa dụ như đã và đang lừa dụ Ngài cũng như lừa dụ nước Mỹ. Có như vậy, những người Việt Nam chân chính mới khỏi thấy xấu hổ hay thất vọng từ Ngài.

Với những mong muốn đó, một lần nữa, Nhóm Bà Đầm Xòe chúc Ngài gặt hái được nhiều thành công trong chuyến thăm Việt Nam của Ngài vào từ ngày 22 tháng 5 năm 2016.\

Nhóm Bà Đầm Xòe

*
*
His Letter to the President of the United States – Barack Obama

Your Excellency.

Group Ms. Dam bat Vietnam as well as many think, a visit to Vietnam from May 22, 2016 His to Him His mission for the United States to negotiate a ploy in the world order that Americans are headed. We are the same people who genuinely respected Vietnam that his rights.

We, looking forward to his first and only president of this country do not like donkey to the Vietnam Communist nose and brought him strings go their way alone.

He must not forget, after the 1975 war, the US has repeatedly made many decisions to communist Vietnam. The Americans hope that one day the Communist Vietnam will repent and normal human awakening. That is: The United States does not stop humanitarian aid to Vietnam, demining for Vietnam, the Vietnam embargo, agreed to Vietnam to the World Trade Organization (WTO), agreed to Vietnam Men join the Human rights Council of the United Nations, on arms sales to Vietnam, signed the US-Vietnam strategic partnership, etc, and has recently been promoted to help Vietnam to join the organization economic partnership Agreement trans-Pacific (TPP). Even US President was not afraid of dirty chairs the White House, humbly invite Vietnam Communist leader is Phan Van Khai and Nguyen Phu Trong sat in the chair of the White House position in a head of state. America was condescending and wealth-consuming to implement hoped Vietnam to change.

But, in response to the goodwill that is America’s deception Vietnam’s Communist government. Vietnam Communists never underestimate the value of Americans, the United States. They did not stop cursing and criticizing and condemning the United States for all the problems of the United States to America and America to the world. They never really considered the United States, Americans are friends. Mouth they say, looking forward to “close the past,” but the action is always the opposite. Mouth they say “respect human rights” but the action is always the opposite, and so on. They have never had a proper attitude of respect for the United States, Americans. They only really appreciate America’s money and find every trick to extort money from the United States. They see Americans just as the sheep and the cows only.

The essence lies, deception of Vietnam’s Communist government has never and will never change. It was an ever-present reality..

The United States is a democratic superpower, an economic powerhouse, a powerhouse of security and defense, a science and technology powerhouse, always stand at the leading position in the world, can not be kept ignorant, continued knights to continue to Communist Vietnam forever cheated example. American money made from the sweat and tears of American workers have. Strong republic of the United States also built from the blood of the American people that there is. The United States is the world’s well respected from sweat, tears and blood poured out of the American people that there is. The United States has also served as Vietnam that sacrifice to 58,000 lives, injured more than 305,000, costing tens of billions of dollars to build a country eager Vietnam have freedom and democracy. Bones and souls of the American people have sacrificed and injured are still lurking in the country of Vietnam and now in America.

All of these help, hope ever of Americans against Vietnam only benefit the ruling communists without significant benefits for the people of Vietnam.

So the trip to Vietnam from May 22, 2016, we wish Mr. President America – B. Obama Please do not forget the history, not only because of America’s own interests, but he continues to help Communist Vietnam, as the US has done. He also should not because America’s own interests that concur with Vietnam Communist Vietnam sold out for Community vessels as 1974 the United States has sold out Vietnam’s Paracel for Tau Community or the United States turned a blind eye to the Tau Czech invade and occupy the land, sea and island Vietnam from 1979 to present. He should understand that, if he did so he does not understand anything about the unpopular Vietnam Communist us to ship and for the ruling Communist Vietnam. He did so, He is who betray chivalry, mission and role of American greatness for human freedom worldwide scale that the United States has constantly done in row hundred years. He does so, he is the ideal person to betray, betray the blood of 363 bones of thousands of Americans were killed and wounded in Vietnam in the fight against, intercepted and destroyed the entire conspiracy invasion Southeast Asia’s Communist Russia – Soviet and Chinese Communists in the years 1960-1975.

You also do not forget the essence of communism is just crawling with maggots, they can only be destroyed, but they never renovated it.

May He remember him as the president of a civilized powers but he was not a General Secretary, President or Prime Minister of an institutional worms to him to stoop to worms like them.

Please do not forget. And only when he does not forget, he’s new right mind for a president of the world’s leading power to talk to Communist Vietnam; He knows what to do to benefit Vietnam’s human rights, is not conducive to the ruling Communist in Vietnam. Thus he new from Communist Vietnam has been fooled like donkeys and donkey his example the US example. Thus the new Vietnam from genuine ashamed or disappointed from Him.

With the desire that, once again, BA ĐAM XOE Group wished he achieved much success during his visit to Vietnam from May 22, 2016.

Ha noi. 5 May 2016
BA ĐAM XOE Group






No comments:

Post a Comment

View My Stats