Saturday 22 December 2012

SAO LẠI LÊN ÁN PGS-TS TRẦN ĐĂNG THANH QUÁ VẬY ? (Bàn Dân - Dân Luận)




Bàn Dân
Thứ Bảy, 22/12/2012

Đơn giản, Bàn Dân tôi nghĩ rằng: đại tá PGS-TS, nhà giáo ưu tú TRẦN ĐĂNG THANH, thuộc Học viện chính trị Bộ quốc phòng (không chê vào đâu được), ông chính là một TUYỆT TÁC, một SẢN PHẨM khuôn đúc từ gène và tế bào chính thống của đảng CSVN.

Ông Trần Đăng Thanh đã từng rất nhiều lần lên lớp giảng dạy về chính trị cho nhiều đối tượng "cộm cán" của đảng CSVN. Từ trong não bộ và máu huyết của ông Thanh, chắc chắn ông Thanh đã nói đúng logíc 100% CHỦ TRƯƠNG ĐƯỜNG LỐI của đảng CSVN.

Và cũng chẳng có gì khó để kiểm chứng cái logíc 100% này, khi bao nhiêu năm thuyết giảng, ông Thanh chẳng bị một tờ báo lề đảng nào chỉ trích hoặc phê bình nhẹ.

Đúng. PGS-TS Trần Đăng Thanh đã luôn phản ánh đúng CHỦ TRƯƠNG ĐƯỜNG LỐI của đảng CSVN. Giáo sư Trần đăng Thanh chính là một biểu tượng chọn lọc sáng giá của đảng CSVN.

Chúng ta cứ thử xâu chuỗi vài sự kiện sơ sơ thôi: "Cải cách ruộng đất; Công hàm Phạm Văn Đồng 1958 về Biển Đông; Đêm giữa ban ngày (Vũ thư Hiên); Hiệp định Thành Đô..." sẽ thấy bài phát biểu của ông Trần Đăng Thanh là rất XUYÊN SUỐT và mang "tính Đảng" 100%.

Một người TRUNG THÀNH tuyệt đối, có học hàm học vị, thuộc Học viện chính trị bộ quốc phòng, lại phản ánh tư duy logíc 100% chủ trương đường lối của đảng CSVN, chắc chắn đại tá Trần Đăng Thanh được đảng CSVN tin tưởng và tín nhiệm tuyệt đối.

Đảng CSVN không phê phán đại tá Trần Đăng Thanh. Vậy, vì sao quý vị lại lên án Ông???

Chẳng lẽ, mang gène và não bộ như đại tá Thanh, PHẢN ÁNH ĐÚNG CHỦ TRƯƠNG ĐƯỜNG LỐI của đảng CSVN, lại có lỗi ???

Rất mong được quý vị, nhất là truyền thông lề phải, giải thích giùm cho Bàn Dân tôi cũng như lắm người còn thắc mắc! Xin cảm ơn lắm lắm.

BÀN DÂN
_________________________________

Florence: Ở một nước bình thường, ai hình dung nổi cái cảnh những kẻ dốt nát - như ông Trần Đăng Thanh - mang thái độ bề trên, hách dịch, trịch thượng và võ biền để đứng giảng cho những người làm thầy của quốc gia? Chuyện kẻ dốt làm thầy người khôn, có lẽ chỉ bắt gặp ở những nơi mà bạo lực và dối trá đã cưỡi lên lưng trí khôn và sự lương thiện.

Sau những sự vụ thế này, những người ngứa mắt vì Trần Đăng Thanh nên đối diện với ba câu hỏi lớn:

1) Chúng ta phải làm gì để đưa trí tuệ và sự lương thiện lên ngôi?

2) Mỗi chúng ta đang phấn đấu để trở thành người đại diện cho trí tuệ và cái thiện trong xã hội Việt Nam, hay vẫn bị cuốn vào vòng xoáy của dốt nát, bạo lực và lọc lừa?

3) Vì sao trí thức Việt Nam, sau bao nhiêu năm, vẫn ngoan ngoãn ngồi nghe những Trần Đăng Thanh lên lớp?

Theo Facebook






No comments:

Post a Comment

View My Stats