Thursday 6 December 2012

HỘI HIẾU NHẠC TỔ CHỨC NHẠC HỘI MÙA ĐÔNG (Người Việt)




Wednesday, December 05, 2012 8:08:26 PM

WESTMINSTER (NV) - Như thông lệ hằng năm, Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ sẽ tổ chức “Dạ Tiệc Nhạc Hội Mùa Ðông” vào lúc 6 giờ chiều Chủ Nhật, 9 Tháng Mười Hai, tại nhà hàng Seafood Palace, 6731 Westminster Blvd., #122, Westminster, CA 92683 (góc Goldenwest), để kết thúc một năm hoạt động và mừng Giáng Sinh.

Nhạc trưởng Tina Huỳnh, của Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ, sau khi điều khiển một tiết mục tại “Dạ Tiệc Nhạc Hội Mùa Ðông” năm 2011. (Hình: Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ cung cấp)

Ðây là dịp để mọi người có được giây phút thoải mái trong tình gia đình cũng như trong tình bằng hữu, để tỏ lòng biết ơn người giúp mình, hay ngược lại. Còn gì thú vị bằng một bữa ăn ngon miệng và một chương trình nhạc hấp dẫn, tại cùng một địa điểm và trong thời gian thuận lợi cuối tuần?

Một chương trình nhạc chọn lọc và mọi người đều được thưởng thức nhạc ưa chuộng của mình, nhạc đời lẫn nhạc đạo, nhạc Giáng Sinh sánh vai với nhạc cổ điển mà trong cộng đồng Việt Nam chỉ có Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ trình diễn liên tục từ trên 10 năm qua.

Những nhạc khúc thi vị bất hủ như Serenade của Schubert, My Way của Paul Anka sẽ hợp cùng La Paloma của Yardier, La Cumpasita của Rodriguez, Czardas của Monti, Waves of the Danube của Ivanovici, Skaters' Waltz của Waldteufel, Trepak của Tchaikowsky đầy sôi động, sẽ giúp tinh thần mọi người phấn chấn.

Bên cạnh đó, Mùa Thu Không Trở Lại của Phạm Trọng Cầu, Tình Hoài Hương của Phạm Duy, Yesterday của Paul McCartney, sẽ dẫn chúng ta trở về với kỷ niệm tuyệt vời của một thời đã qua.

Mùa Giáng Sinh sẽ không trọn vẹn nếu thiếu nhạc Giáng Sinh. Quý vị sẽ được thưởng thức các nhạc phẩm được mọi người yêu thích như White Christmas của Berlin, Gesu Bambino của A. Yon, O Lord Most Holy của Cesac Frank, O Holy Night của A. Adam và Silent Night của Gruber.

Qua tài trình diễn của những người yêu nhạc thật lòng như Nguyễn Khánh Hồng, Phạm Hà, Lê Hồng Quang, Vũ Anh, Ngọc Hà, Nguyễn Cao Nam Trân, ban nhạc Thiếu Nhi, ban nhạc Thiếu Niên, ban nhạc Thính Phòng của Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ và lần đầu có sự góp mặt của Ban Hợp Ca (VAP Chorus) vừa thành lập, và hai vị MC của chương trình là Kim Oanh và Ðinh Quang Anh Thái, Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ sẽ cống hiến quý vị một dạ tiệc và nhạc hội tất niên 2012 đầy sinh động và ý nhị.

Giá vé thưởng thức nhạc và ẩm thực là $40/người

Mua vé tại Hội Hiếu Nhạc Việt Mỹ, 9445 Edinger Ave., Westminster, CA 92683, điện thoại (714) 418-2499, hoặc Bolsa Tickets, 10161, Bolsa Ave., Suite B 207, Wesminster, CA 92683, điện thoại (714) 418-2499, trang web www.bolsatickets.com. (Ð.D.)







No comments:

Post a Comment

View My Stats