Friday 7 December 2012

100 TRIỆU ĐỒNG CHO 1 SUẤT CHẠY LÀM CÔNG CHỨC HÀ NỘI (Trương Duy Nhất)




Thứ sáu, ngày 07 tháng mười hai năm 2012

Tiết lộ chấn động: Muốn chạy lọt vào làm công chức của Hà Nội, cho dù chỉ là một công chức quèn, phải chung chi không dưới 100 triệu đồng/suất. Đó là khẳng định của ông Trần Trọng Dực, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra thành ủy Hà Nội tại HĐND TP sáng nay 7/12.

Ông Trần Trọng Dực, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra thành ủy Hà Nội

"Thưa các đồng chí, bây giờ người ta nói dưới 100 triệu đồng không có chuyện đỗ đâu. Còn "chạy" vào đâu? Đó là chỗ Trưởng phòng Nội vụ các quận huyện. Tôi xin mách với các đồng chí lãnh đạo quận huyện là Trưởng phòng Nội vụ các quận huyện đang là đầu mối thu hút việc tiếp nhận hồ sơ, nhận tiền "chạy" của các thí sinh để đỗ công chức và không dưới 100 triệu đồng. Nói đến điều này là rất đau lòng cho thành phố chúng ta, nhưng đây là thực trạng đang tồn tại” (nguồn: Tuổi Trẻ)

Mới tuần trước, chính quyền Hà Nội tuyên bố “đã hoàn thành kiểm điểm sâu”. Không biết những con sâu ăn suất 100 triệu này đã được (bị) kiểm điểm chưa? Đó là những “đồng chí X” nào?

Đảng bộ chính quyền Hà Nội sau những chuyện tày đình này liệu có còn “trong sạch vững mạnh”? Ông Nghị ông Thảo sẽ phát biểu ra sao? Trách nhiệm của người đứng đầu Thủ đô thế nào? Xử lý ra sao, “nhóm lò” thế nào?


Các bài viết liên quan:







No comments:

Post a Comment

View My Stats