Saturday 29 August 2015

Những bệnh nhân tâm thần XHCN/CSVN! (Hoàng Thanh Trúc - Danlambao)






Ngày 28/08/2015 như để góp thêm âm thanh vào giàn “đại hợp xướng” đồng ca “CM tháng 8” - VOV.VN (Đài Phát thanh Việt Nam) tổ chức cuộc tọa đàm truyền hình trực tuyến có tiêu đề: “Cách mạng Tháng Tám và thôi thúc hiện thực hóa khát vọng Độc Lập - Tự do - Hạnh phúc” với sự tham dự của nhiều khoa bảng “đảng ta”. Vui lắm, chúng ta cùng nghe họ “nhả ngọc, phun châu” bốc mùi tùm lum trong buổi tọa đàm này…(*)

Mở hàng là một ông mang hàm là “Phó” giáo sư /tiến sĩ Phạm Xanh trả lời cũng… “xanh dờn” như cái tên của ông…

PGS.TS Phạm Xanh (Khoa Lịch sử - Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội)

Phóng Viên-VOV: Các vị suy nghĩ như thế nào về khát vọng “Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh?.

PGS.TS Phạm Xanh:Độc lập-Tự do-Hạnh phúc là một hằng số, giá trị của nó là vĩnh hằng, nên chúng ta hay gọi đó là một hằng số trong lịch sử. Độc lập -Tự do-Hạnh phúc của Việt Nam cũng tựa như Tự do - Bình đẳng – Bác ái trong Cách mạng Tư sản Pháp, cũng giống như chủ nghĩa Tam dân của Tôn Dật Tiên, nói như vậy để khẳng định chính Chủ tịch Hồ Chí Minh là người thể hiện khát vọng độc lập, tự do và hạnh phúc của dân tộc chúng ta..”.

* Trời ạ! Lần đầu tiên nghe nói “hằng số” Độc lập, Tự do, Hạnh phúc của Hồ Chí Minh nó giống như chủ nghĩa Tam dân của Tôn Dật Tiên? 

Trong khi (Dân quyền tự do) trong Tam Dân (Tôn Dật Tiên) là: Dân chủ, nhân dân có quyền bầu cử tự do chọn ra các cơ quan tam quyền phân lập và (Dân sinh hạnh phúc): Là Quyền về tư hữu đất đai sinh kế của quốc dân. Còn chủ nghĩa CS Hồ Chí Minh là độc tài toàn trị, đất đai là sở hữu toàn dân trên giấy, nhà nước mới là chủ quản lý thật. Khác nhau như ngày và đêm thì làm sao mà nói là giống nhau? Sao lảm nhảm như người mộng du thế nhỉ?

“Chủ tịch Hồ Chí Minh là người thể hiện khát vọng độc lập, tự do và hạnh phúc của dân tộc chúng ta”.(PGS.TS Phạm Xanh)…

Mà thể hiện là như thế này…? (thủ bút Hồ Chí Minh gửi Stalin) 


Thư bên trái - nguyên văn: “Đồng chí Stalin thân mến: Xin gửi ngài chương trình cải cách ruộng đất của Đảng lao động Việt Nam. Chương trình hành động được lập bởi chính tôi dưới sự giúp đỡ của đồng chí Lưu Shao Shi, Văn Sha San. (CS/Trung Quốc) Đề nghị ngài xem xét và cho chỉ thị. Gửi lời chào cộng sản. Hồ Chí Minh, 31/10/1952”.

Thư Bên phải- nguyên văn“Đồng chí Stalin kính mến Tôi đã bắt đầu soạn thảo đề án cải cách ruộng đất của Đảng Lao Động Việt Nam, và sẽ giới thiệu với đồng chí trong thời gian tới. Tôi gửi tới đồng chí một số yêu cầu, và hi vọng sẽ nhận được chỉ thị của đồng chí về những vấn đề này. 1). Xin cử một hoặc 2 đồng chí Liên Xô tới Việt Nam để làm quen và tìm hiểu thực trạng cải cách ruộng đất tại đây. Nếu như các đồng chí đó biết tiếng Pháp đủ để có thể giao tiếp với nhiều người. Từ Bắc Kinh tới chỗ chúng tôi đi đường mất khoảng 10 ngày”.
Nguồn: Cục lưu trữ quốc gia Nga.

Một lãnh tụ, đứng đầu quốc gia mà như lạy thiên hạ nước ngoài: "xin ngài cho chỉ thị" và mời ngài cử đồng chí đến chứng kiến tôi đấu tố giết đồng bào tôi? mà gọi là“Khát vọng Độc lập và hạnh phúc của nhân dân”? Cái này chắc chỉ có khát máu nhân dân thôi?.

Rỏ ràng hơn, 1 trong 3 chủ nghĩa tam dân là: (Dân quyền tự do): Thi hành chính sách dân chủ, nhân dân có quyền bầu cử tự do thông qua đó chọn ra các cơ quan “tam quyền phân lập” và nguyên thủ quốc gia. Thì chế độ CSVN bầu cử kiểu này:

“Đảng cử, dân bầu và MTTQ cánh tay nối dài của đảng quán triệt trúng cử”

Đảng CSVN chỉ “độc quyền” chứ có “tam quyền phân lập” hồi nào đâu? Vậy mà ông phó “giáo sư” dám nói: Độc lập tự do của HCM là giống như chủ nghĩa Tam dân của Tôn Dật Tiên!? – Sao ông “Phó” giáo sư /TS Phạm Xanh lại ôm hết “trí tuệ” của loài bò, không chừa cho chúng nó tí nào thế? 

Củng “hót” y hệt như vậy, Nguyên Đại sứ Nguyễn Quang Khai: 

“Trên thế giới có rất nhiều lãnh đạo, lãnh tụ nổi tiếng và tài giỏi, nhưng tôi thấy chưa ai có khát vọng độc lập-tự do như Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đó chính là khát vọng độc lập-tự do của dân tộc Việt Nam mà Chủ tịch Hồ Chí Minh là hiện thân của nguyện vọng đó”.(!?).

“tôi chưa thấy ai có khát vọng độc lập-tự do như Chủ tịch Hồ Chí Minh” 
(Cựu Đại sứ Nguyễn Quang Khai)

Mà khát vọng tha thiết của Hồ Chí Minh còn lưu lại trong các tư liệu CSVN là:“Để cho chủ nghĩa xã hội hoàn toàn thắng lợi trên đất nước ta và trên toàn thế giới, tôi sẵn sàng mua chiến thắng đó dẫu phải đốt sạch cả dãy Trường Sơn hay phải đánh Mỹ đến người VN cuối cùng” (lời HCM-). 

Hồ chí Minh dứt khoát với khát vọng duy nhất là (chủ nghĩa xã hội hoàn toàn thắng lợi trên đất nước ta và trên toàn thế giới) chứ không phải là Độc Lập tự do cho dân tộc Việt nam, ngày nay CNXH nó như thế nào trên toàn thế giới thì ngay cả người chưa từng cấp sách đến trường còn biết được thì quí vị “khoa bảng” ấy không lẽ “mù lòa” hơn? 

“Tôi chưa thấy ai có khát vọng độc lập-tự do như Chủ tịch Hồ Chí Minh” (Cựu Đại sứ Nguyễn Quang Khai)!?. Có thể đúng là như vậy… còn hơn thế không chỉ có ông cựu đại sứ, mà cả thế giới chắc củng chưa ai từng thấy vì “khát vọng độc lập tự do” mà ra lệnh đè dân mình ra giết tới gần 200.000 (CCRĐ) để báo công với nước ngoài là mình đã nhiệt liệt nghiêm túc vâng lệnh (Nga –Tàu) như thế. 

Nói thật, các vị đừng buồn, nhìn gương mặt và nghe các vị “hót” mà người dân cứ ngỡ quí vị là các bệnh nhân “tâm thần” nặng.

29/8/2015



No comments:

Post a Comment

View My Stats