Thursday 4 August 2016

NEW YORK POST TIẾP TỤC ĐĂNG HÌNH VỢ ÔNG TRUMP KHỎA THÂN (Người Việt)





Người Việt
August 1, 2016

NEW YORK CITY, New York (NV) – Báo lá cải The New York Post hôm Thứ Hai lại chạy trên trang bìa hình khỏa thân của bà Melania, phu nhân ứng cử viên tổng thống đảng Cộng Hòa Donald Trump.

Theo hãng thông tấn AFP, bài báo lập tức gặp ngay nhiều chỉ trích trên mạng truyền thông xã hội, tố cáo là bôi bác đối với phụ nữ.

Đây là ngày thứ hai liên tiếp, tờ lá cải mà tỉ phú Rupert Murdoch là sở hữu chủ, chạy trên trang đầu hình chụp khỏa thân của người có khả năng trở thành đệ nhất phu nhân của nước Mỹ, mà bà đã chụp cách đây nhiều năm, khi còn là một người mẫu trẻ tuổi.
Bức ảnh cho thấy Melania trần truồng nằm trên giường ôm quàng một phụ nữ đang khỏa thân khác.

Hôm Chủ Nhật, tờ New York Post cũng chạy trên trang bìa hình khỏa thân khác của Melania, với hình mấy ngôi sao che trên ngực.
Ban vận động bầu cử của ông Trump có vẻ coi nhẹ về mấy bức hình này.
Ông Jason Miller, cố vấn của ông Trump, nói với đài CNN hôm Chủ Nhật, rằng “chẳng có gì phải bối rối về những tấm hình này cả. Bà ấy quả là một phụ nữ đẹp.”

Cả hai bộ hình đều được chụp hồi năm 1995 khi bà Trump, năm nay 46 tuổi, chỉ mới 25 tuổi và đang làm nghề người mẫu, thời gian trước khi gặp gỡ ông Trump.

Nhiều cư dân mạng của Twitter phản ứng với sự phẫn nộ đối với tờ New York Post, một số cho đây là hành động “nhằm bêu xấu” Melania.
Một số tự hỏi những người Thiên Chúa Giáo bảo thủ sẽ phản ứng như thế nào, trong khi những người khác thắc mắc về ông chủ báo Murdoch, người có quan điểm bảo thủ, rằng phải chăng ông quay sang chống lại ông Trump.

Melania gặp ông Trump vào năm 1998 và trở thành vợ thứ ba của nhà tỉ phú ngành địa ốc vào năm 2005. (TP)

*
Người Việt
July 31, 2016

.
Hình bìa báo New York Post số ra ngày Chủ Nhật, số đặc biệt với hình ảnh bà Melania Trump chụp khỏa thân hồi 25 tuổi, khi còn là người mẫu. (Hình: Twitter/Tim Young)

NEW YORK, New York (NV) – Tỷ phú Donald Trump, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng Hòa, nghĩ rằng vợ ông sẽ trở thành đệ nhất phu nhân gốc người mẫu đầu tiên, và đây là bằng chứng.

Theo báo NY Post, hằng mấy thập niên trước khi xuất hiện trên sân khấu Đại Hội Đảng Cộng Hòa trong bộ quần áo do các nhà thời trang nổi tiếng vẽ kiểu, cô Melania Knauss lúc chưa là bà Trump, đã chụp hình khỏa thân cho Max, tạp chí Pháp dành riêng cho đàn ông.

Người mẫu chân dài sinh quán ở Slovenia bấy giờ chỉ mới 25 tuổi và được biết nhiều qua biệt danh Melania K, đã thực hiện nhưng “pô” hình nóng bỏng ở Manhattan vào năm 1995, theo ông Alé de Basseville, nhiếp ảnh gia Pháp, tác giả của bộ hình.

Nhiều bức hình hiếm ai được thấy và một số chưa hề được đăng tải.

Những bức hình nóng bỏng chụp từ mọi góc cạnh, trước, sau, và bán diện, cho thấy Melania không mảnh vải trên thân thể ngoại trừ đôi guốc cao gót.

Ông Basseville kể: “Melania thật tuyệt vời và rất dễ chịu với tôi.”

Ông còn thêm rằng cô cựu người mẫu này không bao giờ cảm thấy khó chịu khi được chụp hình khỏa thân.

Bộ ảnh nóng của Melania xuất hiện trên tạp chí Max ở Pháp, dành riêng cho đàn ông, số Tháng Giêng, 1996, và đã đình bản từ năm 2006.

Ông Basseville nhận xét: “Theo tôi điều quan trọng là phơi bày vẻ đẹp và sự tự do của người phụ nữ, và tôi rất lấy làm hãnh diện về những bức ảnh này vì chúng biểu lộ hết vẻ đẹp của Melania.”

Khi chụp bộ ảnh, Melania chỉ vừa đến New York sau những cố gắng nghề nghiệp ở Paris và Milan, Ý.

Được hỏi về bộ ảnh nóng, ông Trump hôm Chủ Nhật nói: “Melania nằm trong số những người mẫu thành công, từng được chụp hình bìa cho các tạp chí nổi tiếng. Bộ ảnh này chụp cho một tạp chí Âu Châu trước khi tôi được biết đến Melania. Ở bên Âu Châu hình loại này rất là thời trang và phổ thông.”

Trong khi đó, ông Jason Miller, cố vấn truyền thông của ông Trump, bênh vực về bộ ảnh của Melania khi đưa ra nhận định: “Bộ ảnh ca ngợi thân thể của con người với tính cách nghệ thuật. Chẳng có gì khiến người xem phải bối rối. Bà ấy quả là một người phụ nữ đẹp.”

Năm 1998, Melania được giới thiệu gặp ông Trump trong một buổi tiệc của Tuần Lễ Thời Trang New York, do ông Paolo Zampolli tổ chức tại Kit Kat Club, người kế đó đại diện Melania qua công ty ID Model Management.

Ông Trump cưới Melania vào năm 2005 tại một buổi đám cưới tổ chức tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago do ông làm chủ, ở Palm Beach, Florida. (TP)




No comments:

Post a Comment

View My Stats