Thursday 16 July 2015

Bộ ngoại giao lên tiếng trước thông tin quân đội chuyển vũ khí vào Nam (CTV Danlambao)






Người phát ngôn bộ ngoại giao CSVN Lê Hải Bình vừa lên tiếng bác bỏ thông tin nói rằng quân đội đang vận chuyển hàng loạt xe tăng, thiết giáp và trọng pháo vào miền Nam.

“Chuyển vũ khí vào phía Nam là không xác thực”, báo Thanh Niên Online dẫn lời ông Lê Hải Bình nói trong cuộc họp báo chiều nay, 16/7/2015.

Trước đó, trong bài viết “Hàng loạt xe tăng, thiết giáp đang được vận chuyển vào Nam” đăng trên Danlambao hôm 14/7/2015, tác giả Hoàng Trần đã dẫn lại các bức ảnh cho thấy hàng trăm khí tài quân sự đang được vận chuyển vào miền Nam trên những chuyến xe lửa nối dài dằng dặc.

Theo tác giả, động thái quân sự bất thường này có liên quan đến những diễn biến nóng bỏng gần đây tại khu vực biên giới Tây Nam, nghi có bàn tay của Trung Cộng nhúng vào.

Các nguồn tin gửi đến Danlambao xác nhận rằng, từ nhiều ngày nay, quân đội cũng đã được triển khai dọc theo các tuyến biên giới giáp với Campuchia.

Nhà cầm quyền CSVN dường như đang cố gắng ém nhẹm những thông tin này. Ngoài lời tuyên bố là thông tin ‘không xác thực’, ông Bình không có bất cứ lời bình luận gì thêm về những hình ảnh vận chuyển vũ khí quân sự đã được đăng trên các mạng xã hội.








No comments:

Post a Comment

View My Stats