Wednesday 7 September 2016

HT THÍCH KHÔNG TÁNH BỊ BẮT - CHÙA LIÊN TRÌ ĐANG BỊ NHÀ CẦM QUYỀN CỘNG SẢN ĐẬP PHÁ TRONG ĐÊM 8/9/2016 (tin tổng hợp)





8:50 8/9 - Tin chùa Liên Trì: Hòa thượng Thích Không Tánh và một số người đã bị bắt đưa lên xe tải, đem đi đâu không rõ. Phải có người dìu thầy lên xe vì đã xỉu
Chùa hiện không còn người nào ở trong, chỉ còn quỷ đỏ đang đập phá. Còn khoảng 500 hũ tro cốt của người dân gửi nơi đây.

*
FB Sơn Văn Lê  (Paulus Lê Văn Sơn)
Hoà thượng Thích Không Tánh đã bị bắt mang đi khỏi chùa Liên Trì
Tin nóng: Một giáo dân có mặt ở gần chùa Liên Trì cho biết, Hoà thượng Thích Không Tánh đã bị bắt mang đi khỏi chùa Liên Trì cách nay mươi phút. (Lm Le Ngoc Thanh).

Cộng Sản sẽ cướp Chùa Liên Trì ngày hôm nay 08.9.2016. Hiện tại Chùa đang bị bố ráp một cách rất chặt.

Được biết, tại Chùa Liên Trì có rất nhiều tro cốt đang được cắt đặt tại đây.

Cần phải nói rõ rằng quyết định cưỡng chế Chùa Liên Trì của UBND Q.2 là hoàn toàn trái quy định pháp luật, vi phạm quyền tự do tôn giáo một cách trầm trọng.

Sáng nay có một số nhà hoạt động thoát được sự đeo bám của an ninh hcm để đến Chùa nhưng đều bị chặn đứng ngay ở vòng ngoài.

Lúc này, đường vào chùa Liên Trì đã bị chặn. Ngay hướng từ hầm Thủ Thiêm vào cũng canh nghiêm ngặt. Ai vào đều bị chặn lại hỏi CMND.

Đứng trước nguy cơ Chùa Liên Trì bị cộng sản cướp nên một số Linh mục thuộc DCCT Sài Gòn thường đến Chùa để hiệp thông, tuy nhiên ngay từ sáng sớm nay an ninh đã ngồi canh trước cổng tu viện DCCT Sài Gòn.

Từ ngày hôm qua, nhiều nhà hoạt động xã hội tại Sài Gòn đã bị an ninh hcm tăng cường bố ráp canh giữ tại nhà, cấm không cho bất cứ ai rời đi khỏi nhà.

Kính mong quý vị quan tâm và chia sẻ thông tin này để hiệp thông bảo vệ Chùa Liên Trì.


*
S.O.S Chùa Liên trì đang bị uy hiếp và cưỡng chế trong đêm
Triệu Tử / 2 giờ ago
Chủ tịch UBND P. An Khánh cùng ban đền bù và 5, 6 người vừa xông thẳng vào chùaLiên Trì và đề nghị với thầy Thích Không Tánh rằng hãy nhận tiền đền bù ngay và di chuyển xuống Cát Lái ngay trong đêm, bằng không sáng mai họ sẽ cưỡng chế!
Thầy nói với họ: 100 tỷ tôi cũng không nhận! Các anh cưỡng chế thì cứ cưỡng chế!
Bên ngoài chùa, lực lượng chức năng bao vây rất đông !
Dũng Phi Hổ.





No comments:

Post a Comment

View My Stats