Tuesday 10 February 2015

Báo Người Cao Tuổi quyết đấu với Bộ Thông tin - Truyền thông (Bạn đọc Danlambao)






Ngày 10/2/2015, bản in trên giấy của báo Người Cao Tuổi cho đăng loạt 3 bài viết phản công bộ Thông tin - Truyền thông sau quyết định đóng cửa trang báo điện tử và tước thẻ nhà báo đối với tổng biên tập Kim Quốc Hoa.

Ngay lập tức, bản chụp những bài mới nhất của báo Người Cao Tuổi đã được phổ biến trên các mạng xã hội, góp phần làm cho cuộc chiến giữa tờ báo nổi tiếng chống tiêu cực và bộ Thông tin & Truyền thông trở nên gay cấn.  

Bất chấp hoàn cảnh tứ bề thọ địch khi bị bộ CA khởi tố hình sự, tờ báo của cơ quan trung ương hội Người cao tuổi Việt Nam đã dành trọn 3 trang báo tố cáo những việc làm vi phạm pháp luật của đoàn thanh tra bộ Thông tin - Truyền Thông. Gồm có các bài:

1. Nhiều sai phạm nghiêm trọng của đoàn thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông thanh tra báo Người Cao Tuổi.

2. Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi khẳng định: Đoàn Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã làm trái pháp luật

3. Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam Kiến nghị với Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hoạt động của Đoàn Thanh tra và nội dung kết luận thanh tra Báo Người cao tuổi

Nội dung các bài viết cho thấy Người Cao Tuổi và cơ quan chủ quản sẵn sàng quyết đấu đến hơi thở cuối cùng trước 2 cơ quan đầy quyền lực là bộ CA và bộ Thông tin - Truyền thông. Quả là một tinh thần chiến đấu hiếm có diễn ra ngay trong lòng chế độ cộng sản.

Dưới đây là bản chụp cùng toàn văn 3 bài viết trên bản in của báo Người Cao Tuổi, do facebook Cô Gái Đồ Long và trang web Trần Nhương dẫn lại:

(Bài in trên Báo Người Cao tuổi số 1549 ra ngày 10-2-2015)

Nhiều sai phạm nghiêm trọng của đoàn thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông thanh tra báo Người Cao Tuổi.


*
Bài trên báo Người Cao tuổi số ra ngày 10-2-2015

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi khẳng định: 
Đoàn Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông đã làm trái pháp luật

Hoang Linh
Thứ ba ngày 10 tháng 2 năm 2015 9:21 AM


*
Bài trên báo Người Cao tuổi số ra ngày 10-2-2015

Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam Kiến nghị với Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc hoạt động của Đoàn Thanh tra và nội dung kết luận thanh tra Báo Người cao tuổi

Hoàng Linh (Thực hiện)
Thứ ba ngày 10 tháng 2 năm 2015 2:39 PM

---------------------

TIN LIÊN QUAN :










No comments:

Post a Comment

View My Stats