Những
người CS các ông, quả thật là lũ bất tài, vô dụng. Làm lãnh đạo, mà không lo được
cuộc sống tối thiểu về ăn mặc, khám chữa bệnh, học hành, công ăn việc làm cho
người dân. Khiến rất nhiều cháu gái, chúng nó phải đi bán thân (18.000 gái Việt
ra nước ngoài hành nghề mại dâm mỗi năm; còn Bộ Lao động - thương binh & Xã
hội ước tính năm 2013 có 33.000 gái mại dâm, đó là
không thèm thống kê ở 2 địa bàn trọng điểm Quất Lâm, Đồ Sơn). Lẽ ra, người phải
ân hận, phải xấu hổ là các ông, là đảng CS. Đã không biết xấu hổ, lại còn nhâng
nháo lên mặt đạo đức khi ra lệnh cấm mại dâm. Để mà đổ lỗi, cho rằng mại dâm là
tàn dư của chế độ cũ (Chế độ, mà nó sụp đổ cách đây có nhõn 4 chục năm); cho rằng,
các cháu phải đi bán thân, bởi chúng nó hư hỏng, lười lao động và thích ăn
chơi. Ông Chủ tịch và các quí bà to mồm, ăn no, rửng mỡ ở hội Phụ nữ VN, ở bộ
Lao động – Thương binh và Xã hội có hình dung ra kịch bản này không:...
*
*
Kính
gửi:
ông Trương Tấn Sang - Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam.
Tên
tôi là:
Nguyễn Tiến Dân.
Địa
chỉ:
208 Định Công Thượng – quận Hoàng Mai – Hà Nội.
Điện
thoại:
0168-50-56-430
Như
đã viết trong bức thư trước, lần này, xin hầu chuyện ông với đề tài “Mại dâm dưới
chế độ Cộng sản”. Đề tài mà rất nhiều người đã đề cập. Tiếc thay, do không có
thực tế, nên họ chỉ đề cập được 1 cách phiến diện.
1/ Phán xét về mại dâm,
chưa có ai cho rằng nó là tốt. Ai cũng cho nó là xấu. Bởi ít nhất, nó chà đạp
lên nhân phẩm của người phụ nữ. Tuy vậy, cũng không thể không thừa nhận: Mại
dâm là 1 thực tế khách quan. Nó hiện diện ở khắp nơi trên trái đất. Nó có từ xa
xưa. Nó tồn tại đến ngày nay và chắc chắn, nó sẽ song hành cùng nhân loại.
Đừng
có mơ cấm được mại dâm. Mại dâm chỉ không có trong xã hội nguyên thủy và trong
thế giới của loài súc vật.
2/ Viết về mại dâm,
không thể không nhắc đến 2 tác phẩm: Truyện Kiều của Nguyễn Du và Tiếng hát
sông Hương của Tố Hữu.
a/
Ở truyện Kiều, Nguyễn Du tố cáo chế độ phong kiến mục nát, suy đồi. Ngay từ “thằng
bán tơ” mạt hạng, cũng biết cách câu kết với quan lại, sai nha để ngang nhiên
ăn cướp của dân lành. Truyện Kiều không nói rõ, nhưng tôi đoán (rất mong là
đoán nhầm), chúng đã ném “2 cái bao cao su đã qua sử dụng” vào nhà Vương viên
ngoại, tạo cớ cho “trận cướp đẹp”. Cướp sạch của nổi, của chìm của người ta rồi,
chúng vẫn chưa thỏa mãn. Chúng tiếp tục “huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc”,
để bắt bớ, đánh đập, tra người, khảo của. Chung cuộc, nàng Kiều dẫu có tài sắc
vẹn toàn đến đâu thì cũng phải tự bán mình vào lầu xanh, lấy tiền mà đút lót tiếp
cho lũ tham quan vô lại. Chỉ dám mong 1 điều thật nhỏ nhoi: Của thì đã mất rồi,
nhưng cha và em được “cốt nhục vẹn tuyền”. Xét về đạo lí, sự hi sinh ấy, thật
là lớn lao, thật là cao thượng.
Cũng
như nàng Kiều, từ xưa tới nay, bao cô gái khác, khi bước chân vào chốn lầu xanh,
phải đâu do họ tự nguyện. Xã hội phong kiến vô pháp, vô luân đã dồn họ đến bước
đường cùng. Thúy Kiều tuy chỉ là gái lầu xanh. Nhưng từ đầu tới cuối tác phẩm,
Nguyễn Du chưa bao giờ mạt sát, khinh bỉ nàng. Ông mô tả nàng có tình cảnh đáng
thương và có cuộc đời đáng được thông cảm. Sống trong đống bùn, mà nhân cách vẫn
tỏa sáng. Nàng không giống những kẻ đê tiện: Tối chơi gái tràn lan, ngày vẫn
lên mặt “Nghĩ mình phương diện Quốc gia”. Sự khinh bỉ nếu có, Nguyễn Du chỉ
dành cho chế độ phong kiến suy đồi. Một cách nhìn đầy nhân văn, phải không ông?
b/
Trong truyện ngắn Chí Phèo, Nam Cao mở đầu: “Một sáng tinh sương, anh thả ống
lươn nhặt được đứa bé mới đẻ xám ngắt, đùm trong cái váy đụp vứt ở lò gạch cũ”…
Cuối cùng: “Thị nhìn nhanh xuống bụng mình, và thoáng chợt thấy một cái lò gạch
cũ bỏ không, xa nhà cửa, và vắng người lại qua…”. Nam Cao giỏi ở chỗ tuy không
trực tiếp nói ra, nhưng độc giả vẫn hiểu: “Đó là kiếp luân hồi. Chí Phèo này có
chết đi, còn nhiều thằng Chí Phèo khác đã chuẩn bị mọc lên thay thế. Đời không
thể thiếu vắng Chí Phèo”.
Với
Tiếng hát sông Hương, ông Tố Hữu cũng dùng thủ pháp tương tự. Mở đầu, hiện thực
của thời Thực dân, Phong kiến: “Trên dòng Hương Giang” là cô gái với bao nỗi nhục
nhã, ê chề khi phải bán thân nuôi miệng… Cuối cùng (nguyên văn trong tác phẩm),
ông ta có cách dòng (ngầm hiểu là đã bước sang trang, đã đến “ngày mai huy
hoàng”), rồi cũng vẫn lại “Trên dòng Hương Giang”.
Riêng
về mặt này, Tố Hữu xứng đáng là bậc tiên tri. “Ngày mai huy hoàng” đã đến,
không còn cô gái kia trên sông, bởi cô đã quá già. Thay vào đó, hằng hà sa số
những cô gái trẻ khác, mọc lên thay thế. Mại dâm đâu có mất đi trong chế độ CS.
Thậm chí nó còn phát triển mạnh mẽ hơn (Khắp hang cùng ngõ hẻm, tìm đâu cũng
có), tinh vi hơn (Vì nó biết cách ứng dụng cả công nghệ thông tin) và trắng trợn
hơn (Bởi nó ngang nhiên tiếp thị ở ngay ngã 3, ngã 4 đường phố. Thậm chí hành
nghề ngay tại gốc cây, sườn đồi)
3/ Thưa ông Chủ tịch,
Trời sinh ra con người. Trên cơ thể mỗi con người, có nhiều bộ phận. Mỗi bộ phận,
đều có chức năng riêng. Nếu không hoạt động, chức năng ấy sẽ bị suy thoái. Một
kẻ, dẫu có mang danh Giáo sư – Tiến sĩ, nhưng đầu óc mà lười suy nghĩ, kẻ đó tất
bị lú lẫn, u mê. Mắt mà không tự nhìn đường, cứ đi theo “định hướng” của ai đó,
lâu dần sẽ bị thong manh.
Đổ
băng keo vào miệng thiên hạ, sẽ khiến người ta không nói được. Người ta không
nói được, khiến ta không phải tranh biện với ai. Không phải tranh biện với ai,
lâu dần lưỡi ta sẽ cứng lại. Lúc đó, ta ăn nói giống như 1 kẻ ngây ngô, thiểu
năng về trí tuệ. “Đè đầu cưỡi cổ” thiên hạ, những tưởng mình giỏi giang và lấy
làm đắc ý. Đâu hay: Ngồi trên lưng người khác, chân tay ta lâu ngày không phải
hoạt động, cơ của nó sẽ teo đi.
Trên
con tàu vũ trụ, do được điều kiện không trọng lượng nâng đỡ, xương của phi hành
gia không phải làm việc như bình thường. Lâu dần, nó sẽ bị thoái hóa. Trở về mặt
đất, cần phải có thời gian và chế độ riêng để nó phục hồi… Khác gì những tổng
công ty, những tập đoàn kinh tế nhà nước. Chúng hoạt động, mà không dựa vào thực
lực của mình. Chúng tồn tại, dựa trên sự bú mớm vào ngân sách nhà nước. Trước
sau, chúng cũng phải chết. Đó là những sự thực hiển nhiên.
Tương
tự, bộ phận sinh dục của con người, khi già-trẻ; ốm-khỏe có tần xuất hoạt động
khác nhau. Nhưng nói chung, nếu không được “cọ sát”, dẫu có thủ dâm thì nó cũng
vẫn sẽ bị suy nhược. Từ đó, u – xơ – ung – nhọt dễ có điều kiện phát sinh.
Nghiêm trọng hơn, “bí hạ (thì phải) phá thượng”. Ối anh sẽ bị suy nhược theo
nó. Đó là thường thức cơ bản của phép dưỡng sinh.
4/ Chẳng cứ Việt Nam,
nhiều nước khác cũng muốn cấm mại dâm. Liệu họ có đạt được mục đích không? Ta
hãy thử xét về mặt đạo lí và qui luật cung – cầu:
a/
Với người đi mua dâm: Xin không nhắc đến “một bộ phận không nhỏ” những kẻ mê
tín, chỉ thích đi lùng gái trinh như Lương Quốc Dũng. Cũng không xét đến những
những bậc nam nhi, vợ con đề huề, thỉnh thoảng vẫn thích đi ăn vụng như Nguyễn
Trường Tô. Ở đây, chỉ xét những trường hợp có nhu cầu thật sự và mong nhận được
sự thông cảm của những người, mà tối đến, vợ chồng vẫn còn được ôm nhau ngủ. Chẳng
hạn: Có người, vợ chết sớm, để lại cho mình những đứa con thơ dại, kháu khỉnh,
thông minh. Tuy còn trẻ khỏe, nhưng tình yêu mãnh liệt với người vợ, đã khiến
ông ta không muốn đi bước nữa. Ông ta ở vậy để nuôi con. Bởi, chúng là kết tinh
tình yêu của họ. Thỉnh thoảng, ông ta muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có
chính đáng và có nên thông cảm không?
Tôi
có quen 2 người cao tuổi. Vợ họ bị ốm liệt giường hàng chục năm trời. Họ dịu
dàng chăm sóc vợ. Không hề có một lời phàn nàn, cáu gắt trong chừng ấy năm trời.
Họ cũng chẳng ngó ngàng tới bất cứ một người nào khác giới. Nhân cách, tình yêu
của họ thật đáng ngưỡng mộ. Trên thế gian này, hỏi có mấy người được như vậy. Đặt
giả thiết: Thỉnh thoảng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có được coi là
chính đáng và có nên thông cảm không?
“Tốt
mái, hại sống”, câu này ai cũng biết. Chắc chắn, ông cũng quen nhiều bà quan chức.
Họ ăn lắm, tẩm bổ nhiều, béo như con trâu trương. Gia đình họ, nếu sống thủy
chung, ông chồng “má hóp đít tóp” là điều chẳng phải nghi ngờ. Ngược lại, có những
ông chồng khỏe đến phát sợ. Có thể “nhất dạ, ngũ giao…”. Vợ khỏe cũng chẳng chịu
nổi, kể chi đến những bà hom hem, bệnh tật. Thế nên, ngày xưa có bà phải tự
nguyện “tay bưng trầu, đầu đội lễ” đi hỏi vợ lẽ cho chồng. Mong sao có người,
đêm đến nó đỡ đần cho. Nay, làm gì có chế độ đa thê. Không đưa tiền cho người
ta đi xả bớt ra, kẻ bị thiệt thòi chính là bà vợ. Nhu cầu ấy, đành rằng là không
chính đáng, nhưng có nên thông cảm cho bà vợ của ông ấy không?
Những
người nước ngoài sang công tác lâu dài ở Việt Nam, do điều kiện, họ không thể
mang vợ con theo được. Họ khỏe mạnh, họ có tập quán thoáng đãng về tình dục. Thỉnh
thoáng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên thông cảm
không?
Có
người thiệt thòi toàn diện: Không bảnh trai, văn hóa lùn, hoàn cảnh gia đình lại
khó khăn. Không cô gái nào chịu lấy anh ta làm chồng. Nhu cầu kia rõ ràng là vẫn
có. Thỉnh thoáng, anh ta muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có
nên thông cảm không?
Có
những chàng trai, do phấn đấu cho sự nghiệp, nên họ lập gia đình muộn. Họ không
muốn gạ gẫm, bồ bịch bất chính với bạn học. Không muốn gạ gẫm, bồ bịch bất
chính với “con thày-vợ bạn-gái cơ quan”. Họ cũng không muốn “nhịn” quá lâu. Thỉnh
thoáng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên thông cảm
không?
Còn
nhiều và rất nhiều trường hợp khác nữa. Nhưng sợ phải làm mất thì giờ quý báu
của ông, nên tôi không tiện kể thêm.
b/
Với người đi bán dâm:
Thưa
ông, tôi có mở quán Karaoke và Xông hơi tại 544 đường Láng – Đống đa – Hà Nội.
Dĩ nhiên, trong quán của tôi không có dịch vụ mại dâm. Do đặc thù công việc,
tôi phải tiếp xúc hàng ngày với các cháu nhân viên. Xin khẳng định với ông:
Không có cháu nào cảm thấy hãnh diện, khi phải làm cái nghề này. Phải đi làm, bởi
không có con đường nào khác. Tôi kể ông nghe một trường hợp:
Cách
đây hơn chục năm, có 1 cháu đến làm việc ở chỗ tôi. Cháu nó không đẹp, ăn mặc lại
giản dị. Nhưng nhiều người thích nó. Ai rủ đi ngủ, cháu cũng đi. Lạ nhất là: kiếm
được rất nhiều tiền, nhưng cháu không hề đua đòi, chưng diện.
Tò
mò, tôi có hỏi cháu. Nó khóc, rồi dẫn tôi về thăm nhà. Đến nơi, tôi bàng hoàng.
Nhà nó nghèo. Bố mẹ đã già yếu, lại bệnh tật. Các em đã đông, lại còn nhỏ. Nhà
cửa, trước kia chỉ là mái lều tranh xiêu vẹo. Ruộng đất không có. Là chị cả,
cháu cam chịu hi sinh thân mình, để cứu cả nhà. Cháu nghiến răng xác định: Ra
Hà Nội để kiếm tiền. Bao nhiêu tiền kiếm được, cháu đều gửi về quê. Trước hết,
cho tất cả các em được đi học. Còn lại, để bố mẹ làm ăn và xây được căn nhà cấp
4. Đối với gia đình cháu, đó là mơ ước, tưởng như không bao giờ là hiện thực.
Chuyện của cháu, chỉ bố mẹ biết. Nhưng, khác hẳn với thái độ của những người CS
các ông. Họ luôn ân hận, xót xa vì mình không giỏi, nên con cái phải chịu khổ.
Sau này, khi nhà cháu đã qua được bước khó khăn, cháu bỏ nghề. Lập gia đinh,
cháu lấy người chồng biết rõ và thông cảm với hoàn cảnh của cháu. Về nhà chồng,
cháu không có của riêng tư chìm nổi. Trước khi ra đi, cháu nó khóc và nói với
tôi: “Con xin vĩnh biệt bố”. Tôi hiểu, mình không được phép khuấy động cuộc sống
riêng tư của cháu và sẽ tốt hơn, nếu để quá khứ đau buồn, nó chìm vào quên
lãng.
Ông
ơi, nhân cách của những CON NGƯỜI ấy, có xứng đáng được ta tôn trọng? Thúy Kiều
có vĩ đại bằng cháu không? Đứng trước cháu, tôi có cảm giác, mình bị lùn đi.
Còn ông, ông thấy thế nào?
5/ Bây giờ, với tư cách
là người đứng đầu đất nước, xin ông trả lời công khai cho người dân chúng tôi:
Các ông luôn gào thét, đòi để “đảng CS được lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối” xã
hội Việt Nam. Các ông lãnh đạo kiểu gì, mà bao nhiêu nam thanh, nữ tú của chúng
ta thất nghiệp. Họ không thể kiếm tiền, để nuôi sống được chính bản thân mình.
Nói chi đến gia đình. Không có tiền, đói các ông có cho họ ăn không? Không có
tiền, con cái của họ có được các ông cho đi học không? Không có tiền, ốm đau
các ông có cho họ được đến bệnh viện không? Không có tiền, lại thất học và vô nghề
nghiệp, các ông có bố trí được công ăn việc làm cho họ không?...
Tất
cả các câu hỏi trên, đều có chung câu trả lời. Đó là “Không”. Là người Việt,
ông Chủ tịch không thể không biết câu này “Bụng đói, đầu gối phải bò”. Đường
cùng, các cháu đành mang cái “vốn tự có” ra mà kiếm ăn. Không sung sướng gì
đâu, nhục nhã lắm, ông ạ.
Những
người CS các ông, quả thật là lũ bất tài, vô dụng. Làm lãnh đạo, mà không lo được
cuộc sống tối thiểu về ăn mặc, khám chữa bệnh, học hành, công ăn việc làm cho
người dân. Khiến rất nhiều cháu gái, chúng nó phải đi bán thân (18.000 gái Việt
ra nước ngoài hành nghề mại dâm mỗi năm; còn Bộ Lao động - thương binh & Xã
hội ước tính năm 2013 có 33.000 gái mại dâm, đó là
không thèm thống kê ở 2 địa bàn trọng điểm Quất Lâm, Đồ Sơn). Lẽ ra, người phải
ân hận, phải xấu hổ là các ông, là đảng CS. Đã không biết xấu hổ, lại còn nhâng
nháo lên mặt đạo đức khi ra lệnh cấm mại dâm. Để mà đổ lỗi, cho rằng mại dâm là
tàn dư của chế độ cũ (Chế độ, mà nó sụp đổ cách đây có nhõn 4 chục năm); cho rằng,
các cháu phải đi bán thân, bởi chúng nó hư hỏng, lười lao động và thích ăn
chơi. Ông Chủ tịch và các quí bà to mồm, ăn no, rửng mỡ ở hội Phụ nữ VN, ở bộ
Lao động – Thương binh và Xã hội có hình dung ra kịch bản này không: Khi các
ông cấm riết, các cháu làm nghề mại dâm trên toàn quốc, chúng nó kéo về trụ sở
hội Phụ nữ và trương biểu ngữ: “Nhiệt liệt hoan nghênh nhà nước cấm mại dâm
(chúng nó hoan nghênh thật lòng đấy, ông ạ) – Xin hãy bố trí công ăn việc làm
cho chúng tôi – Nếu không được, hãy nuôi chúng tôi – Nếu không nuôi được chúng
tôi, hoặc mặc kệ để chúng tôi đi bán dâm; hoặc các ông, các bà hãy từ chức đi,
để chúng tôi bầu những người có tài, có đức lên làm thay – Họ sẽ lo cho chúng
tôi”. Lúc đó, các ông, các bà sẽ “xử lý” như thế nào?
6/ Ông ạ, đã có ai nói
với ông về những sự thật này chưa:
Nhiều
phụ nữ, trẻ em Việt ở độ tuổi vị thành niên, bị gạ gẫm, rồi bị đem bán vào các
động mãi dâm ở Campuchia, ở Ma Cau...? Nhiều phụ nữ Việt bị bắt cởi trần truồng,
cho mấy thằng Đại Hàn, Trung Quốc, Đài Loan ngắm nhìn, sờ mó để tuyển… “vợ”? Có
phụ nữ Việt bị đặt trong lồng kính để bán đấu giá tại Mã Lai; bị rao bán công
khai trên bích chương tại Đại Hàn? Nhiều phụ nữ lấy chồng Hàn Quốc, Đài Loan đã
bị đánh đập, bị hành hạ, bị giết. Nhưng, tỉ lệ này còn thấp và ít rủi ro hơn so
với lấy chồng Trung Quốc. Tình trạng lấy chồng Trung Quốc, sau đó bị ngược đãi,
bị làm vợ tập thể, bị sang tay và vứt ra đường khá phổ biến.
Cuối
năm 2013, ba cô dâu Việt Nam là Tô Thị Hà, Trịnh Thị Hoa, Mai Thị Sư được điều
trị tại Bệnh viện thần kinh thành phố Phúc Châu, tỉnh Kiến Phúc (chắc là Phúc
Kiến) – Trung Quốc. Cả ba người đều là nạn nhân của lấy chồng Trung Quốc. Họ bị
đày đọa nhiều năm, cho đến khi thân tàn thì bị đuổi ra khỏi nhà… Có nhiều trường
hợp bị đẩy vào động mại dâm, bị khai thác như súc vật cho đến khi bệnh tật, bị
chết hoặc điên dại.” Báo Dân trí ngày 18/01/2014 đưa tin: “Sự sỉ nhục nhìn từ
những cô dâu bị giết”.
Nhân
phẩm người phụ nữ Việt xuống cấp. Họ chỉ như một món hàng, bị bọn ngoại quốc,
công khai giày vò, làm nhục. Tại ai? Đó không phải là quốc nhục, thì đối với những
người CS, cái gì đáng bị gọi là quốc nhục? Trước thực trạng ấy, với tư cách là
nguyên thủ Quốc Gia, ông có thấy nhục nhã và xấu hổ không?
Ra
ngoài đường thì so vai, rụt cổ, im thin thít, chẳng dám ho he - thể hiện sự hèn
hạ vô cùng. Về đến nhà, múa gậy vườn hoang, tỏ rõ bản lĩnh anh hùng nơi xó bếp.
Thần dân trông thấy, họ khinh bỉ mãi không thôi. Đó là nói về tư cách của lũ đê
tiện, “khôn nhà dại chợ”.
7/
Cứ
coi các cháu phải đi bán dâm, chỉ là đồ chơi trong tay những thằng đàn ông. Xin
hỏi ông:
Làm
đồ chơi trong tay con trai Việt và làm đồ chơi trong tay bọn đàn ông Ngoại quốc,
đằng nào đỡ nhục nhã hơn? Không dám mơ có lầu son, gác tía để hành nghề như
nàng Kiều. Làm đồ chơi trong nhà nghỉ kín đáo và ngồi vạ vật bên đường, đằng
nào làm cho nhà nước đỡ xấu mặt hơn?
Không
thể cấm được mại dâm. Vậy, hợp pháp hóa mại dâm + chăm sóc sức khỏe cho các
cháu và để mại dâm lén lút, tự phát nguy cơ truyền nhiễm bệnh tật cao, đằng nào
nhân đạo hơn?
8/
Tiếp
xúc với những thứ chướng tai, gai mắt nơi nhà hàng, tôi không hề thích. Chính
vì vậy, tôi và gia đình đầu tư vào làm thủy lợi, vào trồng trọt, vào chăn nuôi.
Ai ngờ, tôi bị chính quyền CS đủ cả 4 cấp: Xã – Huyện – Thành phố - Trung ương câu
kết với nhau lừa đảo, cướp đoạt trắng tay hơn chục tỉ VND. Mĩ miều, thì nói là
“cả hệ thống chính trị” nhà các ông. Còn dân gian, đơn giản hơn nhiều. Chúng
tôi nói rằng: “cả lò cả ổ” nhà các ông là 1 lũ khốn nạn, một lũ cướp ngày. Ông
Chủ tịch có cách gọi nào khác, “đẹp” hơn để thay thế không?
9/ Thưa ông Chủ tịch,
sau khi đọc những loạt bài của tôi, có 1 bác nào đó quan tâm, gọi điện hỏi tôi
có bị cơ quan an ninh làm khó dễ gì không?
Câu
trả lời là chưa. Cứ như thể, chưa bao giờ có những bài như thế. Lí do thật đơn
giản. Đơn từ đòi tiền, tôi gửi các ông nhiều lần, nhiều cấp trong hơn chục năm
rồi. Nhưng, chính quyền CS của các ông vẫn giả câm, giả điếc. Để tránh tiếp
xúc, các ông học những con chuột cống, chui sâu vào trong hang. Bị hun bao
nhiêu là khói, nhưng với bản lĩnh cao cường, các ông vẫn chưa chịu chui ra. Bởi,
chui ra tiếp xúc là phải nói đến chuyện trả tiền. Đối với các ông, thà bị nghe
chửi, thà bị người khác hạ nhục, thậm chí bị chết vì ngạt khói, còn hơn là phải
trả lại những đồng tiền ăn cướp.
Đây
cũng là nét “đặc thù” rất riêng về Nhân quyền của chính quyền CS Việt nam.
Tôi
tin lần này, lượng khói mà tôi quạt vào hang vẫn chưa đủ “đô”, nên các ông chưa
chịu chui ra đâu. Các ông vẫn coi như không có nó và hiển nhiên, các ông sẽ
không sờ mó đến tôi cũng như cửa hàng của tôi. Về việc này, xin cảm ơn ông Chủ
tịch trước. Nhưng, những lần sau, lượng khói sẽ tăng lên. Không chịu được thì
hãy bò ra. Đừng cố thủ. Chết, uổng.
Lần
sau, xin hầu chuyện ông Chủ tịch với đề tài “Dưới giác độ của nền văn minh
Trung hoa cổ đại: Chủ nghĩa CS ở Việt nam, những bất cập và sự sụp đổ tất yếu của
nó”. Đề tài này, cũng không đến nỗi khô khan lắm đâu. Nội dung của nó, tuy hơi
dài, nhưng “Cơm ngon, (thì hãy) ăn làm nhiều bữa”. Lo gì. Ông có muốn nghe
không? Có muốn cử những tay lí luận hàng đầu của đảng CS vào tranh biện công
khai và thẳng thắn không? Xin ông: Chớ có cho đội ngũ Dư luận viên dốt nát cộng
với mớ lí luận cùn nhập cuộc và nhớ đừng có dùng bạo lực như lũ khùng điên. Bọn
chúng, khi đuối lí, chỉ có mỗi một cách, đó là giơ nắm đấm lên. Đừng học lũ mất
dạy đó, ông ạ.
Chào
ông.
No comments:
Post a Comment