Friday 10 April 2015

PHE BẢN TÍNH BẮC KỲ LẠI CHIẾN THẮNG PHE THỰC DỤNG NAM BỘ. (Bà Đầm Xòe)





Tháng Tư 10, 2015

Đó là quan sát và nhận định của Bà Đầm Xòe qua chuyến thăm Trung Quốc của phái đoàn cấp cao nước ta do Trọng lú cầm đầu. Trọng lú chỉ ở cương vị Tổng bí thư không có quyền gì điều hành hay quản lý đất nước đã ngồi xổm lên đầu ông Tư Sang, Chủ tịch nước và ông Ba Dũng, Thủ tướng, ký 7 văn bản hợp tác (I) ( thực chất là bán nước) với Tàu Cộng, lẽ ra người hợp pháp ký các văn bản này phải là anh Ba Dũng hay ít nhất cũng phải là anh Tư Sang.

Đây là đòn đánh chí tử vỗ vào giữa mặt anh Tư Sang và anh Ba Dũng.

Suốt trong hai năm qua, hai anh luôn chiến thắng đối thủ, ghi điểm bằng cách lớn giọng kêu gọi lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết, nhấn mạnh lãnh thổ là thiêng liêng, dân chủ là nhu cầu tất yếu, phải đổi mới thể chế đất nước mới phát triển được,… đặc biệt hai anh còn mạnh mẽ phê phán hữu nghị với Tàu Cộng chỉ là thứ hữu nghị viễn vông, vân vân. Chính nhờ có tư tưởng đó mà hai anh được nhân dân ủng hộ, được đại đa số các đồng chí trong đảng ủng hộ và đã chiến thắng được phe bản tính Bắc Kỳ, đứng đầu là Trọng lú, luôn muốn hạ bệ hai anh.

Hai anh đã cố chèo lái cho con thuyền Việt Nam hướng về Mỹ, phương Tây bằng những chuyến thăm viếng, gặp gỡ, bằng hợp tác quân sự với Nhật, Mỹ, Ấn Độ,… làm người dân cứ tưởng trong một tương lai gần, con thuyền Việt Nam sẽ cập bến này.

Ùng một phát, Trọng lú dẫn đầu một phái đoàn cao cấp gồm 10 quan chức từ bộ trưởng trở lên, trong đó có 5 ủy viên Bộ Chính trị ( Trọng, Huynh, Quang, Thanh, Ngân)  thì có 4 người là dân Bắc Kỳ( Trọng, Huynh, Quang, Thanh) và trong 10 quan chức cao cấp từ bộ trưởng trở lên ( Trọng, Huynh, Quang, Thanh, Ngân, Vinh, Hoàng, Vượng, Minh, Quân) thì chỉ duy nhất  có một người Nam bộ ( Ngân) sang Bắc Kinh và lập tức ký ngay 7 thỏa  thuận có sức công phá như bom nguyên tử, phá tan tành những gì mà hai anh cố công vun đắp trong hai năm vừa qua.

Hai anh đã thấy sự gian manh, biến bại thành thắng của dân Bắc Kỳ chưa?

Hai anh đã thấy phe bản tính Bắc Kỳ bán nước cao thủ như thế nào chưa?

Bà Đầm Xòe đã cảnh báo hai anh nhiều lần rằng, Trọng lú sẽ không quên cú thua đến mức mặt cắt không còn hạt máu ở hội nghị Trung ương 6 khi định hạ bệ anh Ba Dũng. Trong lú cũng không quên hai cánh tay của ông ta (Huệ và Thanh) bị  anh Ba Dũng cho rớt đài khi không đủ phiếu để vào Bộ Chính trị. Trọng lú cũng không quên hai lần lấy phiếu tín nhiệm là cả hai lần ông ta thấp phiếu hơn hai anh. Trong lú không quên, tức là Trọng lú sẽ tìn cách trả thù. Và chuyến thăm Tàu Cộng với bầy đoàn toàn là dân Bắc Kỳ với các thỏa thuận với Tàu Công đã như bom nguyên tử nổ tan tành thành quả của hai anh đã cố công xây dựng trong hai năm qua.

Bà Đầm Xòe cũng từng cảnh báo, dân Bắc kỳ, đứng đầu là Trong lú, trong đầu chỉ có mấy chữ: Mác Lê – nin, Chủ nghĩa Xã hội, 4 tốt 16 chữ vàng. Mấy chữ này đã ăn sâu trong não bộ họ, đã nằm lòng trong tim họ và đã trở thành bản tính của họ từ lâu rồi. Mà bản tính thì như người xưa đã tổng kết: “Giang Sơn dễ đổi, bản tính khó rời”. Trọng lú và nhóm Bắc Kỳ sẽ không thay đổi mục tiêu bán nước của họ đâu, trừ khi họ không còn ngáp được nữa.

Tôi có ông em làm đến chức thứ trưởng Bộ Công an, từ 7 – 8 năm nay đã nói, khi nào Tư Sang và Ba Dũng bắt tay nhau thì đất nước có đổi mới. Tôi cứ ngẫm nghĩ mãi về điều này.
Thời cơ hành động của hai anh vẫn chưa hết. Nếu hai anh không hành động, Trọng lú và phe bản tính Bắc Kỳ sẽ hành động. Đất nước dưới tay Trọng lú thì chỉ có một con đường tiến đến là: Giao Chỉ Quận. Và như thế thòng lọng của Trọng lú và phe nhóm Bắc Kỳ sẽ dần dần xiết chặt vào cổ hai anh.

·         Thông tin trên FB của Nguyên Thuy Trang:
(1) Chấp nhận cho Trung Quốc sử dụng Cảng Hải Phòng và đường biển để thực hiện “Con Đường Tơ Lụa”, trong đó bao gồm các đường bộ, đường đường Cao Tốc và đường xe lửa xuyên Việt.
(2) Thỏa thuận về biên giới đất chung bao gồm các thị trấn, thành phố cách khu vực cửa khẩu của mỗi nước là 30km.
(3) Thỏa thuận về các nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết các vấn đề liên quan đến biển bao gồm khu vực đánh cá chung, đường giây nóng và hai phía “HỨA” tránh gây căn thẳng trên biển Đông.
(4) Thỏa thuận sử dụng các cơ chế đàm phán cấp Chính phủ về các vấn đề biên giới, lãnh thổ giữa Việt Nam và Trung Quốc, quản lý tranh chấp, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách thỏa đáng, duy trì hòa bình và ổn định trên biển.
(5) Thỏa thuận hợp tác vùng biển ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ. Bao gồm tàu bè Trung Quốc có thể sử dụng, neo đậu, hoạt động trong Vịnh Bắc Bộ.

Phía trên chỉ là các thỏa ước quan trọng, ngoài ra các thỏa ước khác chỉ mang tính hợp tác thương mại khi Nguyễn Phú Trọng gặp Yu Zhengsheng, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia của Hội nghị Chính trị Hiệp thương Nhân dân Trung Quốc (CPPCC), vào ngày 8/4/2015 để thương thảo sự hợp tác giữa Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và CPPCC.

Trong chuyến đi của Nguyễn Phú Trọng đã có những cuộc họp bí mật giữa các thành viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với các thành viên Bộ Chính trị và Bí thư Đảng Cộng sản Ủy ban Trung Quốc của Trung ương về chính trị và Vụ Pháp chế như Meng Jianzhu, Bộ trưởng Bộ Công an Guo Shengkun, và Bộ trưởng Bộ An ninh Nhà nước Geng Huichang.

Sau cuộc họp nầy thì các nhà lãnh đạo CPPCC đã tổ chức một bữa tiệc lớn để chiêu đãi ông Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang và Đoàn đại biểu Việt Nam.

BĐX.






No comments:

Post a Comment

View My Stats