Friday 29 September 2023

THỪA THẮNG XÔNG LÊN, SBTN TỔ CHỨC 'STOP THE HATE CONCERT' TẠI SAN JOSE (Đằng Giao / Người Việt)

 



Thừa thắng xông lên, SBTN tổ chức ‘Stop the Hate Concert’ tại San Jose

Đằng-Giao/Người Việt

September 28, 2023

https://www.nguoi-viet.com/little-saigon/thua-thang-xong-len-sbtn-to-chuc-stop-the-hate-concert-tai-san-jose/

 

SAN JOSE, California (NV) – Sau thành công bất ngờ của chương trình “Hát Cho Tình Yêu-Stop the Hate Concert” hôm 6 Tháng Tám, tại Garden Grove Amphitheater, đài truyền hình SBTN và tổ chức bất vụ lợi Bên Em Đang Có Ta “thừa thắng xông lên” chuẩn bị thực hiện chương trình này một lần nữa tại thành phố San Jose, Bắc California, nơi có hơn 100,000 người gốc Việt sinh sống và cư ngụ.

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2023/08/DP-Stop-The-Hate-San-Jose-1-1-1536x891.jpg

Đông đảo đồng hương tham dự đại nhạc hội “Stop the Hate” ở Garden Grove hồi Tháng Tám. (Hình minh họa: Lâm Hoài Thạch/Người Việt)

 

“Hát Cho Tình Yêu-Stop the Hate Concert” là chương trình đại nhạc hội ngoài trời miễn phí, sẽ bắt đầu lúc 7 giờ tối Chủ Nhật, 1 Tháng Mười, tại Grand Century Mall, 1111 Story Rd., San Jose, CA 95122, và sẽ được trực tiếp truyền hình cùng giờ trên hệ thống SBTN, SBTN Go, SBTN 57.22, SBTN YouTube, và SBTN Facebook.

 

Những cư dân San Jose tham dự buổi đại nhạc hội và khán giả SBTN khắp nơi trên thế giới sẽ được thưởng thức chương trình ca nhạc kêu gọi cảm thông, kêu gọi thương yêu này.

 

Nhạc sĩ Trúc Hồ, tổng giám đốc đài SBTN, nói: “San Jose gần San Francisco là nơi mà tệ nạn thù ghét người gốc Á tệ hại nhất nên lên đó trình diễn ‘Hát Cho Tình Yêu-Stop the Hate Concert’ là quá phải rồi.”

 

Ông tiếp: “Chúng tôi nhận thấy khán giả tán thưởng chương trình kỳ rồi một cách rất nồng nhiệt nên muốn tổ chức một cuộc lưu diễn cho cộng đồng mình trên đó.”

 

Qua kinh nghiệm kỳ rồi, ban tổ chức rất vui khi thấy khán giả thưởng thức “Hát Cho Tình Yêu-Stop the Hate Concert” một phần vì đây là chương trình ngoài trời, mang lại một ký ức Sài Gòn xưa.

 

“Khán giả được tận hưởng không khí ca nhạc ngoài trời. Không khí này sẽ gợi nhớ những buổi đại nhạc hội trước 1975 của mình hồi đó,” ông Trúc Hồ nói.

 

Lực lượng nam nữ ca sĩ hùng hậu sẽ gồm Kim Anh, Diễm Liên, Nguyễn Hồng Nhung, Y Phương, Thiên Kim, Sỹ Đan, Quốc Hùng, Philip Huy, Thế Sơn, Lâm Nhật Tiến, Nguyên Khang, Đoàn Phi, Việt Khang, Anh Tuấn, Phi Yến, và Lệ Thúy.

 

Ban nhạc Trúc Sinh Band sẽ đảm nhận phần hòa âm phối khí cho toàn chương trình.

 

Lần này chương trình có hai giọng ca đặc biệt của cộng đồng gốc Á là Shirley Leung (Hồng Kông) và Scottie Oh (Nam Hàn) cùng cộng tác để chia sẻ thông điệp tình thương.

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2023/09/DP-Stop-The-Hate-San-Jose-2-1536x1001.jpg

Các ca nhạc sĩ, từ trái, Trúc Hồ, Việt Khang, Nguyên Khang, Y Phương, và Diễm Liên đồng ca bài “Thắp Sáng Lên Niềm Tin” tại đại nhạc hội “Stop the Hate” ở Garden Grove hồi Tháng Tám. (Hình minh họa: Lâm Hoài Thạch/Người Việt)

 

Mục đích của “Hát Cho Tình Yêu-Stop the Hate” là để hát lên những lời ca yêu thương trong lúc mang lại cho khán giả những giây phút giải trí thoải mái cùng gia đình với cả ba thế hệ.

Ca sĩ Diễm Liên cho biết cô rất vui nhận lời tham dự chương trình.

 

Cô nói: “Lần trước ai cũng thích ‘Stop the Hate’ ở Garden Grove và lần này cũng sẽ là một chương trình náo động mang niềm vui cho mọi người.”

 

“‘Hát Cho Tình Yêu-Stop the Hate’ là một chủ đề rất đáng ủng hộ và chắc chắn chương trình sẽ rất sôi động,” cô thêm.

 

Ca sĩ Việt Khang cho biết trong lần trình diễn “Hát Cho Tình Yêu-Stop the Hate Concert” vừa rồi, anh cảm thấy hứng khởi vì có rất đông khán giả tham dự.

 

“Số người có mặt rất đông và sự hưởng ứng của họ làm tôi thấy thực sự gần gũi. Tôi nghĩ lần này chúng tôi cũng sẽ nhận được sự hưởng ứng này ở San Jose,” Việt Khang nói tiếp.

 

https://www.nguoi-viet.com/wp-content/uploads/2023/08/DP-Stop-The-Hate-San-Jose-3-1536x864.jpg

“Hát Cho Tình Yêu-Stop the Hate Concert” gợi lại không khí đại nhạc hội ở Sài Gòn ngày xưa. (Hình: SBTN YouTube)

 

Có ca sĩ tham gia “Hát Cho Tình Yêu-Stop the Hate Concert” chỉ vì tin tưởng nhạc sĩ Trúc Hồ.

 

Ca sĩ Sỹ Đan, người cũng có mặt trong chương trình trước, nói: “Tôi không quan tâm đến ý nghĩa chính trị của chương trình. Chỉ cần nhạc sĩ Trúc Hồ mời là tôi nhận lời.”

 

Ca sĩ Thế Sơn cũng rất hứng khởi tham dự “Hát Cho Tình Yêu-Stop the Hate.”

 

Anh nói: “Đây là một chương trình có ý nghĩa. Con người cần sống trong hòa bình.”

 

“‘Stop the Hate’ không phải chỉ để yêu cầu những sắc dân khác ngưng kỳ thị người gốc Á mà còn để kêu gọi chính chúng ta hãy cảm thông cho nhau, thấu hiểu cho nhau và tha thứ cho nhau,” nhạc sĩ Trúc Hồ nói.

 

Qua kinh nghiệm lần rồi, ông Trúc Hồ nhắc nhở cộng đồng San Jose: “Xin bà con đến sớm để có chỗ tốt. Đợi đến 7 giờ là trễ rồi.” [đ.d.]

 

—–
Liên lạc tác giả: ngo.giao@nguoi-viet.com





No comments:

Post a Comment

View My Stats