Saturday 15 October 2016

TIN MỚI NHẤT VỀ TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ TRẦN HUỲNH DUY THỨC (Sương Quỳnh)





Sương Quỳnh
Thứ Bảy, ngày 15 tháng 10 năm 2016

Hôm nay, ngày 15-10-2016 gia đình của nhà yêu nước Trần Huỳnh Duy Thức đi thăm anh tại Trại 6, phân trại 1, huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Theo chị Kim Thoa vợ anh Duy Thức cho biết : Trước đó anh đã tuyệt thực 5 ngày để phản đối Formosa hủy hoại môi trường của VN, rồi anh ngưng. Sau đó cứ 10 ngày thì anh tuyệt thực một lần. Hôm nay ngày 15 -10 là ngày anh đang tuyệt thực. Chị Thoa cho biết anh hơi xanh do đau bao tử nhưng tinh thần vẫn rất mạnh mẽ. Anh nhắn gửi cảm ơn đến tất cả những người quan tâm đến anh và anh mong mọi người hãy 10 ngày tuyệt thực một ngày, dùng tiền đó gửi cho đồng bào Miền Trung đang lâm vào cảnh khó khăn và bệnh tật.

Cảm ơn nhà yêu nước Trần Huỳnh Duy Thức, mong anh vững vàng tinh thần, tấm lòng của anh đối với Đất Nước nhân dân sẽ không quên.

------------------

THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO CÔNG LÝ VÀ HÒA BÌNH

#TNCG -Vào lúc 19 giờ ngày 15-10-2016, giáo xứ Phú Yên sẽ tổ chức thánh lễ cầu nguyện cho các nạn nhân Formosa ở các tỉnh Miền Trung, đồng thời cầu nguyện cho các tù nhân lương tâm, cách riêng cho TNLT Trần Huỳnh Duy Thức đang tuyệt thực trong tù để phản đối Formosa đầu độc biển Việt Nam, và cho blogger Mẹ Nấm – Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vừa bị bắt giam mấy ngày qua.

Thánh lễ do linh mục Đặng Hữu Nam chủ tế, với sự hiện diện của gia đình anh Trần Huỳnh Duy Thức. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên facebook Thanh Niên Công Giáo. Xin mọi người hiệp ý cầu nguyện.





No comments:

Post a Comment

View My Stats