Tuesday 11 October 2016

CA NHẠC SĨ NGUYỆT ÁNH TRÌNH DIỄN & GIÃ TỪ KHÁN GIẢ ÚC CHÂU (Văn Khố Thuyền Nhân Việt Nam)




THÔNG BÁO
V/V CA NHẠC SĨ NGUYỆT ÁNH & 11 THÀNH VIÊN TỪ HOA KỲ, PHÁP và ÚC ĐẾN SYDNEY & MELBOURNE TRÌNH DIỄN và GIÃ TỪ KHÁN GIẢ
10-10-2016

Đồng kính thưa quý đồng hương các nơi,

Trong nỗ lực góp phần yểm trợ cho phong trào đấu tranh dân chủ ở Việt Nam và tạo phương tiện tài chánh giúp Văn Khố Thuyền Nhân tảo mộ và xây dựng Tượng Đài Thuyền Nhân, ca nhạc sĩ Nguyệt Ánh cùng 11 nghệ sĩ từ Hoa Kỳ và Pháp sẽ kết hợp cùng các nghệ sĩ tại Úc thực hiện hai buổi sinh hoạt văn nghệ với chủ đề "Mơ Tự Do" tại:

Buổi trình diễn ở MELBOURNE được tổ chức tại tại HAPPY RECEPTIONS, 199 Union Road, Ascot Vale, VIC 3020, mở cửa từ 11g30 sáng, chương trình bắt đầu đúng 12 giờ trưa Thứ Bảy 15.10.2016, chấm dứt lúc 15g chiều. Nhà hàng có bán phần ăn trưa gọn nhẹ, quý đồng hương có thể đặt mua phần ăn và nước uống. Quý đồng hương không phải trả tiền mua vé nhưng vì chỗ ngồi có hạn nên cần có vé để bảo đảm có chỗ ngồi. Xin vui lòng đến sớm để lấy vé.

VÀO CỬA TỰ DO


Chương trình buổi trình diễn tại Melbourne gồm có:

12g- Nghi thức khai mạc:
a. tuyên bố lý do.
b. giới thiệu quan khách.
c. chào cờ mặc niệm.
12g15- Diễn văn chào mừng quan khách (Trần Đông).
12g20- Giới thiệu Nguyệt Ánh và Đoàn Dream Free (chiến sĩ Võ Đại Tôn).
12g25- Tâm tình của Nguyệt Ánh.

12g30 – 13g20: Văn Nghệ Phần 1 (Đoàn Dream Free).
13g20 – 14g00: Gây quỹ  & trình diễn của ca sĩ địa phương.

14g10 – 15g00 Văn Nghệ Phần 2 (Đoàn Dream Free).
15g00:  Bế mạc.

MC khai mạc chương trình do Cô Thiên Thư, Radio Viễn Xứ, cùng với nhà báo Lưu Dân từ Sydney bay xuống Melbourne để thực hiện. 

Ca nhạc sĩ của đoàn Dream Free từ Hoa Kỳ gồm có: Trần Quang Mỹ, Vương Phùng Sơn, Tuấn Minh, Tuyết Mai, Trần Hoài Trí, Vũ Minh Tâm, ca nhạc sĩ từ Pháp tới gồm có Trần Nghĩa Hiệp, Phạm Thị Ánh, cùng tham dự còn có 1 thành viên tại Melbourne là cô Quỳnh Trang. 

Riêng Nguyễn Quang Trúc và Phương Loan, ở Hoa Kỳ, vừa đóng vai MC dẫn chương trình đồng thời cũng là Ca Nhạc Sĩ của đoàn. Ngoài ra còn có Đặng Hiếu tại Melbourne phụ trách keyboard, giàn âm thanh do Lâm Vũ điều khiển.

Buổi trình diễn hân hoan đón tiếp vợ chồng chiến sĩ Võ Đại Tôn, không ngại đường xá xa xôi đáp chuyến bay tới Melbourne để giới thiệu ca nhạc sĩ Nguyệt Ánh.

Buổi trình diễn ở SYDNEY tổ chức tại CABRAMATTA BOWLING CLUB, 1 Fairview Street, Cabramatta, NSW 2166, từ 1 giờ chiều Chủ nhật 16.10.2016.  Mọi chi tiết xin liên lạc Cô Bảo Khánh 0412 296 155).

VÀO CỬA TỰ DO


Đây là chuyến thăm viếng lần chót của ca nhạc sĩ Nguyệt Ánh để giã từ đồng hương Úc Châu.

Trân trọng kính mời đồng hương tham dự buổi sinh hoạt đặc biệt này để cùng chia sẻ tâm tình với Nguyệt Ánh và các nghệ sĩ trong nhóm "Mơ Tự Do", những người đã tự túc mọi phương tiện vượt hàng ngàn cây số đến Úc Châu để gặp lại đồng hương và gửi gắm tâm tình qua những bài hát yêu thương quê hương đất nước.

TM. BAN TỔ CHỨC tại Melbourne
Trần Đông





No comments:

Post a Comment

View My Stats