Monday 17 October 2016

ĐẢNG CỘNG SẢN ĐÃ LÀM ĐƯỢC GÌ CHO TỔ QUỐC & NHÂN DÂN VIỆT NAM (Lê Dủ Chân - Danlambao)





1. Đảng làm được gì?

Sau 70 nằm dưới sự cai trị của đảng cộng sản Việt Nam, hơn 90 triệu dân Việt Nam không một người nào, kể cả các đảng viên đảng cộng sản, có thể chối cãi được rằng:

- Đảng cộng sản Việt Nam là thủ phạm đã cướp quyền làm chủ đất nước của nhân dân Việt Nam trong 70 năm nay qua việc tự động cho mình cái quyền lãnh đạo đất nước và lập ra hai nhà nước VNDCCH và CHXHCN để quản lý xã hội mà không qua ý kiến của nhân dân Việt Nam. Trên thực tế Đảng cộng sản Việt Nam và nhà nước của nó chưa bao giờ được người dân Việt Nam bầu lên để nhận lấy những trách nhiệm này.

- Đảng cộng sản Việt Nam đã dựng nên chế độ cộng sản tại Việt Nam là một chế độ chuyên chính độc tài, độc tôn chính trị, phản tự do, phi dân chủ, triệt tiêu nhân quyền đi ngược lại văn minh, tiến bộ của loài người trên thế giới. 

Điều 4 Hiến Pháp nước CHXHCNVN, các điều luật 78, 79, 88, 258... của bộ luật Hình Sự hiện hành, chính sách độc quyền báo chí, truyền thanh, truyền hình, in ấn, xuất bản, chính sách hộ khẩu... là những bằng chứng cụ thể.

- Đảng cộng sản Việt Nam đã lập ra một tổ chức quy tụ những thành phần tham quyền, tham lợi, giá áo túi cơm núp dưới tấm bình phong chính trị lỗi thời "đấu tranh giai cấp - xây dựng xã hội chủ nghĩa" để thu vén của cải vật chất của đất nước, của xã hội, của nhân dân đem về làm của riêng cho mình. Cái gọi là "lý tưởng cộng sản" đã theo cùng với đôi dép râu, mũ tai bèo đi vào sọt rác kể từ ngày bọn họ cướp được chính quyền đến nay.

- Đảng cộng sản Việt Nam là thủ phạm bán biển Đông, quần đảo Trường Sa, dâng nạp 10 cây số vuông biển ở vịnh Bắc Bộ, ải Nam Quan, 1/2 thác Bản Giốc, núi Lão Sơn cho Trung cộng (công hàm Phạm Văn Đồng năm 1958, hiệp ước phân chia vịnh Bắc Bộ năm 2000, hiệp ước biên giới đất liền Việt Nam - Trung Quốc năm 1999).

- Đảng cộng sản Việt Nam là thủ phạm đưa đất nước, dân tộc Việt Nam lệ thuộc vào Trung cộng và trong tương lai sẽ thành một quận huyện của Tàu (hội nghị Thành Đô, 16 chữ vàng 4 tốt, quan hệ chiến lược toàn diện, thỏa thuận cấp cao Việt Nam/Trung Quốc...)

- Đảng cộng sản Việt Nam vô tài, thất đức (ngu dốt và ác độc) không xứng đáng lãnh đạo nhân dân Việt Nam. 

Vì vô tài cho nên phải bán tài sản (16 tấn vàng của VNCH để lại sau ngày 30/4/1975), bán biển, bán vịnh (biển Đông, vịnh Bắc Bộ), bán đảo (Gạc Ma/Trường Sa), bán đất (núi Lão Sơn, thác Bản Giốc, ải Nam Quan, rừng đầu nguồn), bán tài nguyên (bauxít Tây Nguyên, Formosa...), bán dân (Osin, xuất khẩu lao động), vay nợ nước ngoài (WB/World Bank, ADB/Asian Development Bank, ODA/Official development assistance, IMF/The International Monetary Fund, OECD/The Organization for Economic Cooperation and Development...) để tồn tại. 

Vì thiếu đức nên phải giết dân, đàn áp dân để củng cố và bảo vệ chế độ (Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn Giai Phẩm, thảm sát Quỳnh Lưu, Mậu Thân 1968 và các cá nhân, tổ chức trong phong trào đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền, công bằng xã hội, môi sinh, môi trường...)

- Đảng cộng sản Việt Nam là nguyên nhân làm cho đất nước tụt hậu (so với các nước láng giềng), nhân dân nghèo đói (lợi tức bình quân đầu người chưa đến 2000 dollars/năm), xã hội bất công (tỉ lệ giàu nghèo chênh lệch quá sâu và quá cao, kẻ ăn không hết người làm không ra), đạo đức suy đồi, lương tâm băng hoại như chúng ta đã chứng kiến trong xã hội Việt Nam ngày nay.

- Đảng cộng sản Việt Nam là thủ phạm đem lại những tai họa khủng khiếp cho đất nước và dân tộc Việt Nam từ năm 1954 đến nay, điển hình như:

Không có đảng cộng sản Việt Nam đất nước không bị chia cắt trong 20 năm. Sự kiện Pháp trao trả độc lập cho miền Nam Việt Nam sau năm 1954 đã chứng minh đều đó. 

Không có đảng cộng sản Việt Nam không có hàng triệu triệu người Việt Nam bỏ tổ quốc, bỏ quê hương, bỏ mồ mả, ông bà, cha mẹ, tài sản, nhà cửa ruộng vườn, bà con, dòng họ để di cư từ Bắc vào Nam năm 1954 và vượt biên, vượt biển đi tìm tự do ở khắp các quốc gia khác trên thế giới từ sau ngày 30/04/1975 đến nay. 

Không có đảng cộng sản Việt Nam không có nội chiến giữa hai miền Nam Bắc Việt Nam, không có chiến tranh Việt Nam/Campuchia, không có chiến tranh Việt/Trung làm cho đất nước tan hoang, hàng chục triệu gia đình ly tán, con mất cha, vợ mất chồng, anh mất em...

Không có đảng cộng sản Việt Nam không có hận thù, chia rẽ Bắc Nam.

Không có đảng cộng sản Việt Nam không có thảm họa môi trường tại 4 tỉnh miền Trung do Formosa gây ra, không có bùn đỏ Bauxit Nhân Cơ đang đe dọa an ninh quốc gia và môi trường toàn bộ các tỉnh, thành Tây Nguyên, đồng bằng sông Cữu Long không cạn kiệt khô cằn, Sài Gòn, Hà Nội không thành sông thành biển trong mùa mưa như hôm nay...

Không có đảng cộng sản Việt Nam người dân Việt Nam không bị đi làm Osin, nô lệ lao động trên khắp thế giới. 

Không có đảng cộng sản Việt Nam dân Việt nam không bị đầu độc bằng thực phẩm mang hóa chất độc hại của Tàu, ngư dân Việt Nam không bị bọn Trung cộng đuổi, đánh, bắt, giết trong ngư trường của mình v.v...

- Đảng cộng sản Việt Nam đặt quyền lợi của đảng lên trên quyền lợi của tổ quốc và nhân dân, càng ngày càng lún sâu vào tội ác hèn với giặc ác với dân.

Đàn áp, khủng bố người dân yêu nước biểu tình chống xâm lăng, trải thảm đỏ đón đầu sỏ xâm lược Tập Cận Bình, trung thành với phương châm 16 chữ vàng 4 tốt đối với kẻ đã, đang xâm chiếm biển đảo, đánh, bắt ngư dân trong ngư trường của mình, dàn chiến xa với quyết tâm bắn bỏ nhân dân trong thời gian có đại hội đảng cộng sản lần thứ 12 năm 2016. Gần đây nhất, dưới sự lãnh đạo của Nguyễn Phú Trọng, đảng cộng sản Việt Nam đã cam tâm đánh đổi vùng biển 4 tỉnh miền Trung là Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên và cuộc sống hiện nay cũng như trong tương lai của cả chục triệu người dân 4 tỉnh này để lấy nhà máy Formosa, 500 triệu dollars, tượng Hồ Chí Minh bằng vàng của tư bản Tàu.

- Đảng cộng sản Việt Nam là cái nôi, là nơi sản xuất, đào tạo, huấn luyện ra bọn quan lại tham nhũng. 

Không ai có thể chối cải được rằng chỉ có kẻ có quyền mới có cơ hội để tham nhũng, vậy thì quốc nạn tham nhũng ở nước ta từ đâu mà có nếu không phải là từ cái tập đoàn nắm trọn quyền lãnh đạo đất nước và quản lý xã hội là đảng cộng sản Việt Nam. 

Nói như vậy để thấy rằng "quyết tâm chống tham nhũng" của Nguyễn Phú Trọng chỉ là trò chính trị mị dân, hơn ai hết Nguyễn Phú Trọng phải biết rõ rằng với tình trạng tham ô tại nước ta, muốn thành công trong việc chống tham nhũng thì điều kiện tiên quyết là phải phế bỏ đi chủ nghĩa độc tôn quyền lực của đảng cộng sản. Chống tham nhũng chỉ là cái cớ, cái chiêu bài để Nguyễn Phú Trọng nhất thể hóa tư tưởng và quyền lực trong đảng hầu trong mai hậu tránh trường hợp "Nguyễn Cơ Thạch" mà Nguyễn Văn Linh đã gặp phải trong thời gian ký kết mật nghị Thành Đô bán nước cho Tàu.

2- Đảng để lại hậu quả ra sao?

Với một chế độ, một đảng cầm quyền, một nhà nước như vậy thì ai sẽ hứng chịu hậu quả của nó? Xin thưa:

90 triệu người dân Việt Nam hôm nay và con cháu của chúng ta trong tương lai, không trừ một ai, sẽ gánh chịu những hậu quả này. 

Sau hơn 70 năm dưới sự cai trị của đảng cộng sản, trong 90 triệu người Việt Nam, chưa nói đến những người, những cá nhân bất đồng chính kiến mạnh dạng lên tiếng phản đối những sai lầm, thiếu sót của chế độ, chỉ nói đến những người dân bình thường, an phận không có hành động hay thái độ chính trị hoặc ngay cả đảng viên đảng cộng sản và những xuôi theo chế độ để hưởng lợi thì:

- Ai là người dám bảo đảm rằng cá nhân mình, gia đình của mình, con cháu của mình có được tự do tư tưởng, tự do sinh hoạt chính trị, tự do bày tỏ chính kiến trái chiều với đảng cộng sản trong chế độ này!

- Ai là người tin được rằng tiền thuế mình đóng cho nhà nước không vào túi của các quan tham đầy rẫy trong chế độ này khi nhìn vào cơ ngơi, tài sản càng ngày càng lớn, càng đồ sộ, lối sống ăn chơi hoang phí, vương giả của lãnh đạo các cấp trong đảng, trong nhà nước và gia đình của họ từ thôn, xã địa phương đến các đô thị, thành phố, thủ đô trung ương và cuộc sống khó khăn, nghèo nàn của đại đa số quần chúng nhân dân.

- Ai là người dám bảo đảm rằng cá nhân mình, gia đình của mình, con cháu của mình, tài sản, nhà cửa, ruộng vườn, công ăn việc làm của mình sẽ được an toàn một khi bị đảng cộng sản dòm ngó đến dù vì bất cứ lý do gì! 

- Ai là người dám bảo đảm rằng cá nhân mình, gia đình của mình, con cháu của mình không là nạn nhân của tham nhũng cửa quyền, của bạo lực, bạo hành trong hệ thống công quyền của nhà nước này!

- Ai là người dám chắc chắn rằng cá nhân mình, gia đình của mình, con cháu của mình không ăn, không uống, không hít thở nhằm thực phẩm độc hại, không khí ô nhiễm do Tầu đưa qua, do Formosa và các nhà máy, các công ty Trung Cộng tại Việt Nam thải ra!

- Ai là người dám tin chắc rằng mình sẽ được xét xử công bằng với hệ thống tư pháp đặt trên nền tảng quyền lực và quyền lợi (có quyền và có tiền là thắng kiện) như hệ thống tư pháp của nhà nước CHXHVN hiện nay!

- Ai là người dám bảo đảm rằng con, cháu của mình sau khi học hành thành tài sẽ có công ăn việc làm, sẽ được yên ổn trong một xã hội đầy nhiểu nhương, bất trắc như xã hội Việt Nam hôm nay!

- Và ai là người dám chắc rằng trong tương lai nước Việt Nam sẽ còn, dân tộc Việt Nam sẽ còn, con cháu của mình sẽ không bị làm nô lệ, bị Hán hóa một khi chủ trương phục hán giữ đảng của đảng cộng sản Việt Nam hoàn tất!

Vì những lý do trên người dân Việt Nam không còn con đường nào để lựa chọn ngoài con đường đứng lên lật đổ đảng cộng sản và nhà nước của nó, giành lại quyền làm chủ đất nước để cứu nước, cứu dân và cứu lấy bản thân, gia đình, con cháu của mình sau này. 

Trong hoàn cảnh hiện nay của đất nước, kính thưa đồng bào, kính thưa các bạn cầu an là tự diệt.

16/10/2016





No comments:

Post a Comment

View My Stats