Saturday 26 December 2015

TIN NÓNG : Hoàng Bình được thả ra về lúc 14:00 26/12/2015 (FB Huỳnh Công Thuận)






TIN NÓNG:
HOÀNG BÌNH được thả ra về lúc 14:00 26/12/2015

Hoàng Bình là người bị bắt đầu tiên, bị CÔNG AN PHƯỜNG HÒA THẠNH, TÂN PHÚ SÀI GÒN BẮT GIỬ TRÁI PHÉP từ chiều qua 25/12/2015, bị giam giử suốt đếm qua mãi cho đến 14g chiều nay 26/12/2015 mới được thả ra, nhưng công an lại lập biên bản bắt giử từ 12g trưa nay và biên bản cũng không ghi lý do hoặc người có thẩm quyền ra lệnh bắt nên Hoàng Bình không đồng ý, không ký biên bản.

Theo lời Hoàng Bình cho biết trong đồn công an phường Hòa Thạnh anh bị nhiều người đánh đập hành hung, thậm chi có một người được biết tên là TRẦN VĂN VŨ mặc thường phục đã bóp cổ họng anh khiến anh rất đau (hình chụp Hoàng Bình diễn tả lại), hiện Bình chưa nói chuyện bình thường được.


*
*


Lúc gần 10 giờ sáng nay 26/12/2015 tại khu vực chung quanh CA phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú đã có lực lượng côn đồ kéo đến rất đông, chúng đã lan tỏa ra các quán cà phê ngồi theo dõi mọi người, một số thì đi bộ lòng vòng, một số khác thì chạy xe vòng chung quanh các hẻm nên mọi người quyết định đi về. Cũng có người ý kiến bảo ở chờ tin Hoàng Bình nhưng nơi đó có nhiều ngõ ăn thông với nhau và tất cả đã được họ canh gác cẩn thận, hơn nữa những anh em chúng ta lại không thể trực tiếp vào công an phường được thành ra ở lại cũng không hiệu quả gì lại quá mệt mỏi từ đêm qua ... 

Mọi người trở về nghỉ ngơi lấy sức để tính kế hoạch mới. Mọi người quyết định về nghỉ lấy sức đầu giờ chiều Anh em quy tụ lại rồi tính tiếp. 

Riêng trường hợp anh Minh Đức và Minh Hạnh trên đường về bị một số đông người lạ đeo bám sát sao, khi bị cắt đuôi về được nơi tắm nghĩ tạm yên thì bọn đó (có lẽ nó gọi Điện Thoại định vị) kéo đến bao vây cả khu vực, khi những kẻ lạ tìm cách len lõi vào khu nhà dân đã bị người dân tại đây cảnh cáo đuổi ra ngoài. Hiện nay Minh Hạnh và Minh Đức bị bao vây không thể ra ngoài. Vậy là ngũ lấy sức cũng tốt thôi.

Điều mọi người cần lưu ý quan tâm là hình như có một lực lượng "thế lực thù địch" hoặc một "tổ chức xã hội đen" nào đó đã len lõi vào được bên trong hệ thống cầm quyền hoặc uy hiếp, giật giây hoặc mua chuộc các cán bộ tiếp tay làm ngơ cho bọn chúng vi phạm pháp luật ... bọn này không phải là công an, an ninh như mọi người thường gọi, hãy cẩn thận với bọn này . 

TÓM LẠI BỌN CÔN ĐỒ NÀY KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ.


*
*
19 hrs · 

05:30 sáng 26/12/2015 

Tin mới nhận qua điện thoại từ ĐTMH Tia Chop Nho cho biết Minh Hạnh và Trần Bang được thả ra lúc 5g, hiện 2 người còn ờ trước đồn công an Hòa Thạnh để chờ nghe ngóng tin Hoàng Binh ... Minh Hạnh nói vì có xe công an đến đi nên tìm hiểu xem họ có đưa Bình đi đâu không?

Hoàng Bình bị bắt đầu tiên từ chiều qua nhưng suốt đếm qua đến nay không có tin gì của Bình, 

Tất cả những người bị bắt đều bị đánh đập, đến 2g sáng một số người được thả ra gồm có Dần, Kiệt, Hân, Huỳnh Thành Phát, Hồ Thị Kim Ninh, trong đó 2 người bị họ đánh bị thương nặng phải vào bệnh viện, cô gái bị đánh gãy tay...


*
Hai người bị đánh nặng là Phạm Tuấn Kiệt và Kim Ninh (hình).

Hiện Hoàng Bình vẫn còn trong đồn CA đó ... Trần Bang đã về nhà, ĐTMH và Huỳnh Thành Phát chờ bên ngoài đầu đường vào đồn Hòa Thạnh nhưng chưa thấy tung tích gì cả...
Nghe một người nói tối qua Hoàng Bình ói quá trời

------------------------

TIN LIÊN QUAN :

.





No comments:

Post a Comment

View My Stats