Tuesday 21 October 2014

Thời kỳ “đảng ma, nhà nước quỷ” (Phi Vũ)





Ngày 5 tháng 12 năm 2013

Thông thường, khi một quốc gia độc tài độc đảng mà vẫn cứ lớn tiếng rêu rao cùng thiên hạ là đất nước mà chúng cai trị là đất nước có đầy đủ nhân quyền, người dân được hưởng quyền làm người, một nhà nước có dân chủ tự do thì quả là cái nhà cầm quyền ấy, nhà nước ấy thuộc dạng “xạo hết hỗ nói”. Nhà nước xạo ấy chỉ biết dùng những hình thức lưu manh ma mãnh, dùng du côn du đãng đàn áp những người dân thấp cổ bé miệng chẳng có vũ khí trong tay, đàn áp bằng những hình thức như là khủng bố tàn ác bất nhân thì cái nhà nước ấy thử hỏi có xứng đáng là một nhà nước của dân, do dân và vì dân như chúng đã từng rêu rao bao đời nay hay không?

Trước đây, ông Tưởng Năng Tiến , một nhà bỉnh bút ở San Jose miền Bắc California  chuyên môn viết loại hình những bài phiếm luận mang tên “sổ tay thường dân” đã từng ví von đất nước Việt Nam dưới thời cai trị bởi đảng Cộng Sản Việt Nam đang bước vào “thời kỳ đồ đểu”. Xem chừng sự so sánh này của ông viết Sổ Tay Thường Dân này đến giai đoạn hiện nay đã trở nên lỗi thời. Cái đảng, cái nhà cầm quyền đang cai trị trên đất nước Việt Nam đang dần dần vượt qua ranh giới của quân đểu cáng để tiến vào một thời kỳ mới, thời kỳ không phải của loài người cai trị nữa. Nếu ở thời kỳ đồ đểu là vẫn thuộc loài người cai trị nhưng là dạng người đểu giả, lưu manh thì nay chúng đang tiến vào một thời kỳ tàn khốc hơn nữa, thời kỳ mà không phải là thuộc dạng loài người cai trị dân mà là thời kỳ “đảng ma, nhà nước quỷ” cai trị dân. Nói có sách, mách có chứng cho nó thêm phần rõ ràng kẻo bà con thiên hạ lại cho tôi là tay “độc miệng”. Có nhà nước nào mà đem một lực lượng hùng hậu võ trang đến tận răng vào để đàn áp dân như trường hợp gia đình anh nông dân Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý bị một lũ côn đồ tấn công khu trang trại của các anh. Bị áp bức đến tận cùng, anh nông dân này phản kháng lại lực lượng vũ trang hùng hậu của đám quỷ ma côn đồ lưu manh ấy chỉ bằng những loại súng hoa cải bắn chim chim không chết, ấy vậy mà bây giờ người nông dân ấy vẫn còn ở trong chốn lao lung còn bọn ăn cướp ma quỷ tà ma ấy cứ vẫn nhơn nhơn, thậm chí cái thằng đại tá Đỗ Hữu Ca cầm đầu đám lưu manh ma quỷ ấy lại được thăng lên làm tướng. Tướng chó gì mà tướng, tướng cướp thì có.

Có ở thời kỳ nào mà đám cầm quyền dồn người dân vào chân tường đến độ phài bắn vào đám tà ma rồi đến chùa ăn năn sau đó tự sát. Chắc hẳn rằng hương hồn của người anh hùng chân đất Đặng Ngọc Viết vẫn không thể nào tiêu diêu nơi miền cực lạc khi lũ ma lũ quỷ mà anh bắn vào đầu chúng vẫn còn mấy đứa sống nhơn nhơn trong khi anh đã tự sát. Thử hỏi rằng trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc, từ thời dựng nước trải qua những triều đại phong kiến rồi đến thời kỳ đô hộ của thực dân, có bao giờ người dân Việt phải lâm vào một tình huống, một giai đoạn nghẹt thở như trong thời gian này?
Người dân Việt Nam hiện nay đang bị đọa đày bởi một bọn “đảng ma, nhà nước quỷ” chèn ép và dồn người dân Việt đến chốn âm ty địa ngục đầy ma quỷ. Phải tìm cách làm thế nào tiêu diệt cái đám “đảng ma, nhà nước quỷ” này càng sớm càng tốt, nếu không thì dân tộc Việt Nam sẽ lâm vào thảm họa diệt vong, lúc ấy sẽ vô phương cứu chữa.

Phi Vũ
Ngày 5 tháng 12 năm 2013

--------------------------






No comments:

Post a Comment

View My Stats