Monday 27 June 2016

LẠI THÊM MỘT NHÀ BÁO QUỐC DOANH BỊ PHÁT LỘ (tin tổng hợp)





Nhật Báo Ba Sàm
Posted by adminbasam on 27/06/2016
.
27-6-2016

Đọc bài nhà báo quốc doanh Lê Bình (VTV) mà giật mình. Xưa nay thấy khuôn mặt sáng sủa, thanh tú của Lê Bình tôi cứ tưởng những gì cô nói trên TV dù sai trái, tuyên truyền bậy bạ, xúc phạm người xem thì cũng không phải từ ý nghĩ của cô mà là yêu cầu của tuyên giáo. Thế nhưng nay đọc bài viết của Lê Bình với LS Trần Vũ Hải (Vừa đăng ở trang Ba Sàm) mới thấy những gì cô nói trên TV chưa chắc chỉ từ tuyên giáo mà có thể tự cô sáng tác nhấn mạnh thêm như dân gian ví”thằng gác cổng bao giờ cũng hách dịch hơn thằng chủ trong nhà”.

Tại đây nhà báo Lê Bình đã thể hiện trần trụi sự chủ quan, xấc xược, lời lẽ chợ búa của mình trước người lớn tuổi và thiên hạ ít nhiều biết về LS – người dám đương đầu bảo vệ dân Văn Giang trước các thế lực hắc ám nhất nhì nước Việt. Thật khó tin với một con người có hình dáng như thế.
____

VTV 24 DÙNG CHIÊU TRÒ GIAN LẬN ĐỂ TẤN CÔNG LS TRẦN VŨ HẢI
27-6-2016

Trung Tâm Tin Tức VTV 24

THẬT KHÔNG THỂ TIN
27-6-2016

Toàn bộ clips mà bà Lê Bình dẫn chứng của VTV24H đều mới vừa post lên cùng thời điểm stt bà Lê Bình công kích LS Vu Hai Tran. Rất khôn khéo, fanpage VTV24 đặt lại ngày khớp với ngày của bản tin trước đây, tuy nhiên trong trường hợp đặt lại ngày Facebook vẫn lưu thời gian post bài.

Có 2 Khả năng:
1- Phóng viên VTV24h thực hiện chương trình, nhưng bản tin KHÔNG ĐƯỢC ĐĂNG.
2- Bản tin đăng nhưng đã bị gỡ bỏ.
VTV24H Giải thích trường hợp này ra sao? Và liệu có phải bà Lê Bình đã sử dụng kênh VTV24h cho mục đích cá nhân của bà hay không?
_____

Theresa Nguyen: Há há, em xác nhận, nền tảng website wordpress nó cho phép người biên tập tha hồ thay đổi ngày post bài và ngày public nhé. Nhưng hệ thống google và FB thì nó chân thật lắm, kaka. Con mẹ Lê Bình này ngu vãi nhể.
____

27-6-2016
VTV24 dùng chiêu trò gian lận để tấn công luật sư Vu Hai Tran

Một bạn đọc phát hiện VTV24 vừa đăng clip trong hình lên và sửa lùi ngày đăng để hợp thức hóa những lời mạt sát của Lê Bình (PTV VTV24) dành cho Luật sư Trần Vũ Hải. Cộng thêm, điều nực cười là chỉ trong 4 câu của stt ngắn, VTV đã sai đến 2 lỗi chính tả.

Quý vị mong chờ gì từ những người xảo trá chuyên nghiệp và thiếu học hành này?

Chứng cứ :







No comments:

Post a Comment

View My Stats