Thursday 28 February 2019

TIN VẮN NGÀY 28/02/2019 (Bùi Văn Thuận)





1. Thượng đỉnh Trump- Kim đổ bể, 2 bên không ra được thỏa thuận chung, hủy bữa ăn trưa. Trump về nước sớm hơn dự kiến, Kim Ủn sang thăm... Trung Quốc. (Có sự hài hước không hề nhẹ: Xe thang bị hỏng, các đặc vụ Mỹ đã phải hè nhau đẩy cái xe của nợ đó ra khỏi để máy bay TT Mỹ có thể cất cánh).

2. Tất cả báo chí, DLV, LL47 mềm xèo sau khi thượng đỉnh bể kèo. (Do trước đây truyền thông, tuyên giáo chơi trò "theo voi hít bã mía", gắn vị thế của Việt Nam vào cuộc gặp này, nhiều bài viết của báo chí, các trang mạng DLV luôn "tự hào ké", kí sinh vị thế quốc gia vào sự kiện này).

3. Lao Động đưa tin: "Quảng Nam: Giả mạo văn bản của chủ tịch tỉnh để nâng giá đất".

4. Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Kon Tum Phạm Minh Xem bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình.

5. Bắt khẩn cấp hiệu trưởng trộm xe máy của giáo viên ở Duy Tiên, Hà Nam.

6. Đất Việt có bài: "Vũ nhôm kháng cáo trong vụ án thâu tóm đất công". (Đúng rồi, mình Vũ nhôm sao có quyền lực vậy nếu không có tướng chóp bu ở BCA và nhiều quan chức cấp cao chống lưng).

7. Dịch tả Châu Phi trên lợn đang diễn biến rất trầm trọng và lây lan nhanh. Báo chí và truyền thông chưa cảnh báo đủ về việc này.

8. Công an và nhiều lực lượng dân phòng, thường phục, côn đồ tiếp tục phá hoại các hộ dân bị cướp đất ở Lộc Hưng. Lũ bất nhân Hồ Chí Minh vẫn chưa trả lư hương cho tượng Trần Hưng Đạo.

9. Gây thiệt hại hơn 17 tỉ đồng vẫn được hưởng án treo. Đó là trường hợp Nguyễn Long Vân, hiện là cán bộ Chi cục THADS TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. (Pháp luật XHCN thật công bằng!).

10. Thanh Niên đưa tin: "Cháu bé tử vong sau tiêm chủng: Bỏ lô vắc xin ComBE Five đợt này".

11. Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế xây nhà không phép ngay trong Kinh thành Huế! Đây là tin có trên báo Dân Trí.

12. Về chuyện cả họ làm quan, báo Pháp Luật Việt Nam có bài: "Cần sớm ban hành kết luận vụ việc “Gia đình nhà quan” ở Sở GTVT Hải Dương".

13. Ông Trần Lưu Quang, Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, đã được Trung ương điều động giữ chức vụ Phó bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, Quang là tay chơi đồ hiệu khét tiếng về độ sang chảnh. Sau khi anh Quang ngồi vào ghế của Tất Thành Cang để lại, báo PLO của nhà báo Hiển 5 mực đã có bài ca ngợi rất xun xoe lố bịch với nhan đề: "Ông Trần Lưu Quang 'trong sáng, khiêm nhường, giản dị,...'".

14. Dự kiến tạm dừng tuyển sinh đại học các trường công an phía Nam.

15. 47 người Thanh Hóa chết và mất tích khi lao động bất hợp pháp tại Trung Quốc.

16. Dân và tài xế đang dựng trại tự đếm xe lưu thông tại BOT Ninh Lộc, Thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. (Cái này như tát vào niềm tin về các loại thanh tra kiểm tra của Bộ GTVT và nhà nước).

17. Lợi dụng lúc dân và báo chí mải miết theo dõi Trump- Kim, Bộ TN- MT đã nhanh tay nhanh mắt cấp phép cho công ty thép Hòa Phát "nhận chìm" 15 triệu tấn "vật chất" ở Dung Quất. (Nói trắng ra là Bộ Tài Môi đã khốn nạn cho phép Hòa Phát xả xuống biển 15 triệu tấn rác).

Ảnh: Báo lề đảng và DLV tự hào về vị thế Việt Nam!





No comments:

Post a Comment

View My Stats