Friday 14 April 2017

CÁI CHẾT OAN NGHIỆT (FB Luân Lê)





Theo bài báo tường thuật lại thì đây là một phụ nữ bán vé số, nghi bị trộm cắp tài sản, sau khi đến công an phường làm việc thì ra về, 30 phút sau lại quay lại trụ sở và được cho rằng tự mình dùng dao đâm tới 12 nhát vào thân thể, nhát cuối cùng là dao còn nằm trên ngực người đàn bà oan nghiệt này.

Ai có thể tự đâm mình 12 nhát? Ai lại chỉ vì bị nghi căn cắp mà lại vào đồn công an tự tử bằng dao nhọn mà không phải là ở nhà hay một nơi nào khác?

Chúng ta chắc hẳn còn nhớ cách đây không lâu có tới 5 tên công an viên xã cùng tham gia bắt trái pháp luật và đánh chết một em học sinh lớp 9 (Tu Ngọc Thạch) ngay tại trụ sở công an xã này. Và 5 kẻ này đã phải ra trước toà để bị xét xử, nhưng không phải với tội danh giết người mà là với hành vi "dùng nhục hình" trong khi thi hành công vụ.

Và gần đây nhất là vụ thanh niên Phạm Ngọc Nhung chết tức tưởi sau khi rời đồn công an phường Cầu Ông Lãnh ở TPHCM mà đến nay hơn 100 ngày vẫn chưa có kết luận giám định cuối cùng vì gia đình và các luật sư phản đối kết quả bản giám định pháp y đầu tiên và hiện giờ vụ việc vẫn chưa có kết luận chính thức nào được đưa ra.

*
(PLO)- Khi công an phát hiện, nạn nhân nằm gục với con dao còn nằm trên ngực.
PLO.VN




No comments:

Post a Comment

View My Stats