Saturday 28 December 2019

HANHTINHTITANIC.ORG SẼ CHÍNH THỨC MỞ CỬA CHO CỘNG ĐỒNG BẠN ĐỌC VIỆT NAM (Nguyễn Đạt An)





Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa, website HANHTINHTITANIC.ORG sẽ chính thức mở ra cho cộng đồng bạn đọc Việt Nam.

Với phiên bản tiếng Việt, chúng tôi là nơi duy nhất tập trung các thông tin chuyên sâu về cuộc khủng hoảng ĐỘT BIẾN KHÍ HẬU và hiểm họa ĐẠI TUYỆT CHỦNG LẦN THỨ 6.

Đó là vì chúng tôi hiểu rõ dân tộc Việt Nam sẽ đối mặt với các thảm họa như thế nào trong tương lai gần, khi cả hành tinh này sụp đổ. Những thông tin mà chúng tôi mang đến cho các bạn, chưa chắc những người Việt ở Mỹ, ở Canada, Châu Âu, Australia có thể hiểu và nắm được chính xác tình hình như thế.

Đây là một chặng đường mới của HÀNH TINH TITANIC, bắt đầu từ cuốn sách PLANET TITANIC: FROM HUBRIS TO HELL của tác giả Raja Sohail Bashir, được viết vào năm 2007-2008 tại Sài Gòn.

Như một món quà cuối năm, chúng tôi gửi đến các bạn phiên bản tiếng Anh của cuốn sách này, tại:

Và đúng ngày 1/1/2020, chúng tôi sẽ mở website HANHTINHTITANIC.ORG để các bạn có thêm một kênh thông tin để theo dõi những vấn đề có quan hệ đến sự sống còn của các bạn trong tương lai gần.

Xin theo dõi và cập nhật thông tin.




 ---------------------------------


HÀNH TINH TITANIC là cái tên tiếng Việt, ra đời từ cái tên tiếng Anh PLANET TITANIC, hàm ý một hành tinh có định mệnh như con tàu Titanic, ra khơi chỉ một lần duy nhất, chở theo toàn bộ loài người, với tất cả mọi hỷ nộ ái ố, lòng tham lam, kiêu ngạo, ước mơ hão huyền, nỗi đau khổ, và ngu xuẩn của nhân loại. Vì thói "coi Trời bằng vung", "tự tin không thể chìm được", con tàu ấy chắc chắn đâm vào tảng băng trôi của thiên nhiên mà không thể tránh né được. 2/3 số người trên tàu đã chết chìm dưới đáy Bắc Đại Tây Dương. Chỉ có một số ít phụ nữ, trẻ em và đàn ông thuộc giới giàu có ở khoang hạng nhất là được cứu thoát.

Giờ đây, số phận của thế giới đang diễn biến y hệt như vậy.

HÀNH TINH TITANIC/PLANET TITANIC cũng bắt nguồn từ cuốn sách hơn 600 trang của một chuyên gia think-tank người Đức, mang tựa đề "Planet Titanic: From Hubris To Hell" (nghĩa là "Hành tinh Titanic: Từ Sự Ngạo Mạn rơi xuống Hỏa Ngục"). Điều đặc biệt là cuốn sách này được viết trong 2 năm 2006 - 2007 tại Sài Gòn, Việt Nam, khi tác giả buông bỏ mọi sự vì thấy rõ sự độc ác, vô nhân tính và không thể dừng lại được của hệ thống tư bản phương Tây. Một ngày nào đó, chúng tôi sẽ công bố nguyên bản cuốn sách này.

Đã gần 13 năm trôi qua, và những gì chúng tôi cố gắng làm đã không thể ngăn được thói quen tham lam, kiêu ngạo cố hữu của con người, cũng như bước tiến đến số phận sụp đổ hệ sinh thái và hủy diệt sự sống trên toàn cấp độ hành tinh.

13 năm trước, chúng tôi nói và phần lớn người dân Việt Nam không tin.

13 năm sau, với các dấu hiệu khá rõ ràng của biến đổi khí hậu, dù đã có khá nhiều người tin vào lời nói của chúnh tôi, vẫn còn những cái đầu cứng vì đã bị tẩy não bởi hệ thống tư tưởng phương Tây.

Sự dối trá và che đậy của đám chính trị gia Mỹ và đồng minh, cũng như bọn ăn bám tư bản đỏ Bắc Kinh, Moscow, Hà Nội... về nền khí hậu đang bị hủy diệt vì khí thải gây hiệu ứng nhà kính ngày càng trắng trợn và vô đạo đức. Họ biết việc xả thải khí công nghiệp sẽ gây ra nhiều hậu họa nghiêm trọng, nhưng vẫn cứ làm, một phần là để tiếp tục thu lợi nhuận khủng khiếp, một phần là để giết bớt phần lớn nhóm dân số ngu muội đang bị quyến rũ và chiều theo xu hướng tận hưởng tiện nghi vật chất được cung cấp đầy đủ từ hệ thống.

Chắc chắn khi thảm họa khí hậu xảy ra, nhóm nhà giàu elite ở các đế quốc đã chuẩn bị sẵn cho mình chỗ trú ẩn an toàn bí mật, hoặc đào thoát ra khỏi Trái Đất để đi tìm một hành tinh khác có sự sống. Chúng nghĩ là bằng cách như thế, mạng sống, tiền bạc và của cải của chúng sẽ được an toàn và cứu rỗi. Ồ, để rồi xem những ai sẽ thoát được cơn cuồng nộ và sự trả thù của thiên nhiên - hoặc ít ra cơn cắn rứt lương tâm vĩnh viễn khi chứng kiến 7 tỷ người bị giết chết.

Vâng, chỉ có lửa hỏa ngục mới xóa đi được mọi tăm tối, ích kỷ, kiêu ngạo trong tâm hồn con người. Và giờ đây, lửa ấy đang được đốt lên, từ Bắc Bán Cầu đến Nam Bán Cầu, từ Đông sang Tây, từ xích đạo đến vùng cực.






No comments:

Post a Comment

View My Stats