Saturday 30 March 2024

T & T = TRUMP & TIỀN . . . (Giao Thanh Phạm)

 



 

T & T = TRUMP & TIỀN …

Giao Thanh Pham

28-3-2024  lúc 08:03  · 

https://www.facebook.com/giao.pham.127/posts/pfbid021WbgtWhVejbFNvUrWCgna84mrSTAXPHmiAkL9psBNDRkur5pkJQbXXGNaf57AL1el

 

Chộp ngay cơ hội vừa bước vào Tuần Thánh, tuần lễ quan trọng nhất của các tín đồ Thiên Chúa Giáo, khi Chúa Giêsu bị người Do Thái giao nộp cho chính quyền La Mã xử tử ở xứ Judea, ngài Đô la Chôm lên mạng rao bán các bản sao "Kinh Thánh Yêu Nước", y chang những thứ mà ông ta đã từng rao bán chặt chém một cách trắng trợn trước kia.

 

Việc làm này, đã khiến cho nhiều thành viên của hội Faithful America khó chịu, kể từ khi video rao hàng của Đô La Chôm xuất hiện vào hồi đầu tuần. Mục sư Nathan Empsall, giám đốc điều hành của Faithful America tuyên bố với báo chí:

 

“Việc nhìn thấy kẻ đang bị truy tố về nhiều tội, kẻ ước ao được trở thành nhà độc tài, bán cái gọi là Kinh Thánh Yêu Nước Mỹ, ngay trong Tuần Thánh, việc làm đó không hề mang tính cách đồng hành với Chúa Giêsu”.

 

"Trump đang cố tạo ra cái ấn tượng tốt nhất của mình về những kẻ đổi tiền giả dối, những kẻ kiếm lợi bằng cách lừa đảo những người thờ phượng Thiên Chúa. Giống như Chúa Giêsu đã lật đổ bàn ghế của những kẻ đổi tiền trong đền thờ Chúa, những người theo Cơ Đốc Giáo như chúng ta, đã phải phát ngán khi chứng kiến những nhà tiên tri giả của MAGA bóp méo đức tin yêu thương của chúng ta cho một giáo điều hận thù và ích kỷ. Kinh Thánh quan trọng hơn so với bất kỳ chính trị gia nào, và nếu Trump thực sự muốn nói về Kinh Thánh, tôi khuyên ông ấy hãy thử đọc nó trước. May ra ông ấy có thể thực sự học được một vài điều về tình yêu, về lòng khiêm nhường, về tiền bạc và hòa bình."

 

Một số những nhà lãnh đạo về tôn giáo cũng đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự tức giận của họ.

 

Heath Mayo, một luật sư bảo thủ, đã viết trên trang X, trước đây là Twitter: "Trump Bibles. Ông này và những người theo ông ta đã lợi dụng quyển Kinh Thánh và Thiên Chúa Giáo cho mục đích chính trị của mình. Ông ta đã vì tư lợi phá hoại đảng chính trị Cộng Hòa của chúng ta, không ngừng lại đó, hiện giờ ông ta đang cố gắng hủy hoại đức tin trong cộng đồng của chúng ta vì mục đích riêng của mình."

 

"Nếu bạn là người theo đạo Thiên Chúa, hãy lên tiếng và hãy ngưng ủng hộ Trump, vì ông ta đang chế nhạo đàn chiên của Chúa. Chẳng có gì gọi là 'thánh thiện' khi ông Trump mang những cuốn 'Kinh Thánh đã được Trump chứng thực' ra để rao bán. Thực chất thì cái hành động đó nó lại càng báng bổ hơn là chia sẻ đức tin.

 

Mathew đoạn 24 chương 24 có nói rõ:

 

“Vì những kẻ giả danh Đấng Christ và bọn tiên tri giả sẽ xuất hiện và làm nhiều dấu lạ, phép mầu lớn để dối gạt; và nếu có thể, chúng dối gạt cả những người được chọn.”

 

Trong tuần qua, theo nhiều bản thăm dò dư luận của một số đài truyền hình và báo chí, thì ngài Đô La Chôm đã mất đi khoảng 2% những người theo Thiên Chúa Giáo đã ủng hộ ông ta trước kia … chỉ vì chuyện bán “Kinh Thánh Yêu Nước của Đô La Chôm” với giá $59.99 cộng thuế và phí chuyển hàng …

 

*** Mất 2% số phiếu của những người ủng hộ ông ta trước đây, có lẽ tương đương với con số khoảng trên dưới 3 triệu phiếu. Chả biết những người này bỏ phiếu cho ai, hay chỉ nằm nhà xem đài ... Phấc Niu?

 

Thôi thì cứ nằm nhà, chỉ cần không bỏ phiếu cho Đô La Chôm … là những người theo đảng Dân Chủ Cộng Sản tụi tui … dzui rồi …

 

Có Cuồng cách mấy …

 

Có điên cách mấy …

 

Cuối cùng cũng phải thấy … ông ấy ... đang làm chuyện ấy ...

 

 

*** Hình lụm trên mạng ...

.

https://www.facebook.com/photo?fbid=25806518468935512&set=pcb.25806518805602145

 

https://www.facebook.com/photo?fbid=25806518392268853&set=pcb.25806518805602145

 

https://www.facebook.com/photo?fbid=25806518378935521&set=pcb.25806518805602145  

 

 

7 BÌNH LUẬN   






No comments:

Post a Comment

View My Stats