Sunday 4 December 2022

CUỘC ĐỜI NGẮN NGỦI và ĐẦY BẤT TRẮC CỦA CON GÁI ĐẦU CỦA LÊ DUẪN VỚI BẢY VÂN : LÊ VŨ ANH / 1950 - 1981 (Nguyễn Văn Lục)

 



Cuộc đời ngắn ngủi và đầy bất trắc của con gái đầu của Lê Duẩn với Bảy Vân: Lê Vũ Anh (1950-1981)

NGUYỄN VĂN LỤC

POSTED ON DECEMBER 1, 2022

https://dcvonline.net/2022/12/01/cuoc-doi-ngan-ngui-va-day-bat-trac-cua-con-gai-dau-cua-le-duan-le-vu-anh-1950-1981/

 

Vox Populi, Vox Dei(1)

Tác phẩm này là tâm sự của tôi. Tôi đã cố gắng truyền tải những sự kiện và những cuộc trò chuyện một cách trung thực, nhưng tôi vẫn không biết điều gì ẩn giấu đằng sau chúng.

Victor Maslov, Daring to touch Radha

 

Nhiều người rất dị ứng với chế độ độc tài – dù là của một cá nhân độc tài hay độc tài đảng trị. Việt Nam hiện là bị cai trị bằng một trong những chế độ độc tài ấy mà chính ông Lê Duẩn (1907 – 1986) đã tỏ ra là một người sắt máu với dân miền Nam. Như nhiều người miền Nam, tôi rất dị ứng với ông và những người cộng sản khác khác như Trường Chinh, Đỗ Mười, v.v. Nhiều người vì ông Duẩn mà phải bỏ nước ra đi. Sự hận oán là không tả xiết. Cuộc đời chính trị của ông đã là một lẽ, Lê Vũ Anh, con gái gái đầu lòng với bà vợ thứ hai – bà Bảy Vân (Nguyễn Thụy Nga) – phải chăng cũng mang một phần cái nghiệp của cha theo cách mà người đời thường nói, Đời cha ăn mặn, đời con khát nước.

 

https://cdn.7days.ru/pic/df6/819091/191207/86.webp

Con gái Lê Duẩn Lê Vũ Anh (1950-1981)
Ảnh: RIA Novosti, từ kho lưu trữ cá nhân của V. Maslov. Có lẽ, mọi chuyện đã có thể khác đi nếu ngay từ đầu tôi biết Lê Vũ Anh con gái của ai. Khi sự thật được phơi bày thì đã quá muộn. Tôi đã yêu điên cuồng và không thể từ chối nó. Nguồn: https://7days.ru/

 

Tôi hy vọng mong manh là không phải như vậy. Tội tình gì mà con cái ông phải gánh cái hệ lụy ấy chứ?

 

Phải thú thật rằng TBT đảng cộng sản như Lê Duẩn – quyền năng có thể nói là bao trùm thiên hạ một cách tuyệt đối như một ông Trời – thì những gì thuộc gia đình ấy, dù là con cái, những tình cảm riêng tư, cuộc sống của mọi thành viên trong gia đình đều không còn thuộc về họ.

 

XEM TIẾP >>>>>   

 





No comments:

Post a Comment

View My Stats