Thursday 24 September 2020

ANH HÙNG TỬ, KHÍ HÙNG BẤT TỬ (Pham Thanh Nga)

 


ANH HÙNG TỬ, KHÍ HÙNG BẤT TỬ   

Pham Thanh Nga

14:55  23/09/2020    

https://www.facebook.com/pham.t.nga.315/posts/10219167626803440

 

Vợ cố TNS Cộng Hòa John McCain ủng hộ ông Biden làm tổng thống...

 

“Anh John, chồng tôi khi còn sống theo phương châm: “Đất nước là trên hết,” bà McCain viết trên Twitter tối Thứ Ba.

 

“Đúng là chúng tôi theo đảng Cộng Hòa, nhưng với chúng tôi, đất nước là trên hết và ứng cử viên tổng thống Joe Biden là người biết tôn trọng và bảo vệ hiến pháp của Hiệp chủng Quốc Hoa Kỳ. Chúng tôi ủng hộ Joe Biden.”

 

“Tôi quyết định giữ vững lập trường, và hy vọng những người khác cũng sẽ làm điều tương tự. Đặc biệt là phụ nữ.” Bà McCain nói." Bạn có thể phải mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút, Joe Biden là ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua. "

Ông John McCain từng là thượng nghị sĩ đại diện tiểu bang Arizona từ năm 1987 đến ngày ông từ trần.

 

Cindy Lou Hensley McCain (sinh ngày 20 tháng 5 năm 1954) là một nữ doanh nhân, nhà từ thiện, nhân đạo người Mỹ. Bà là góa phụ của Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ, cựu chiến binh Việt Nam, và ứng cử viên tổng thống năm 2008 của Đảng Cộng hòa John McCain từ Arizona và là mẹ của người dẫn chương trình truyền hình kiêm bình luận viên Meghan McCain.

 

John McCain được chôn cất trong một khu đất tại nghĩa trang của HỌC VIỆN HẢI QUÂN HOA KỲ Aug. 25, 2018, in Annapolis, MD rợp bóng cây sung và cây phong bên cạnh người bạn thân nhất của ông, U.S. Navy Adm. Charles "Chuck" Larson và các anh hùng vị quốc vong thân.

 

Khi đến thăm Học Viện Hải Quân Hoa Kỳ tại Annapolis, MD hồi tháng 10 năm ngoái, hai chị em chúng tôi  có đến thăm nơi vị anh hùng John McCain an nghỉ.

 

Xin bấm vào link dưới đây để xem tang lễ của John McCain, vị anh hùng đã hy sinh cả đời cho đất nước.

John McCain buried next to his best friend where his decades of public service began 

https://abcnews.go.com/.../john-mccain-buried.../story...

-------------------------------------

 

Every day, more patriotic lifelong Republicans supporting Biden against Trump because they are putting country over the GOP party and Trump.

"My husband John lived by a code: country first. We are Republicans, yes, but Americans foremost. There's only one candidate in this race who stands up for our values as a nation, and that is Joe Biden. He is a good and honest man. He will lead us with dignity," Cindy McCain said.

CNN.COM

Cindy McCain endorses Joe Biden

Cindy McCain, the widow of longtime Republican Sen. John McCain of Arizona, said Tuesday night on Twitter that she endorses Democratic presidential nominee Joe Biden.

 

 

 

 

 

 

 


No comments:

Post a Comment

View My Stats