Thursday 13 February 2020

BÁN THÂN (Nguyễn Huy Kham)




Posted on February 13, 2020  

Hôm nay là ngày 13 tháng 2 năm 2020, một ngày trước Lễ Tình Nhân Valentine.

Thiếu nữ bán thân giữa thủ đô Hà Nội. Nguồn: Nguyen Huy Kham

Hôm nay là ngày 13 tháng 2 năm 2020, một ngày trước Lễ Tình Nhân Valentine. Tôi gặp cô gái này với dòng chữ được viết trên tờ giấy A4 và cô ấy cầm nó ở Bờ Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm thủ đô Hà Nội.

Tôi có hỏi cô ấy là cô ấy viêt tở giấy này để làm gì?

Cô ấy nói cô ấy muốn bán thân.

Tôi có hỏi là cô ấy làm vậy để làm gì?

Cô ấy trả lời là cô ấy đã 26 tuổi và cô ấy muốn bán thân để có người yêu đi chơi ngày Valentine vì cô ấy chưa có người yêu.

Tôi hỏi cô ấy có thực sự nghiêm túc về những gì cố ấy viết ra không? Cô ấy nói là có.

Tôi hỏi cô ấy là cô ấy có hiểu ý nghĩa thực sự của những gì cô ấy viết ra không? Cô ấy nói là có.

Tôi hỏi cô ấy tên tuổi, nghề nghiêp và việc tôi có thể đăng báo hình ảnh của cô ấy và việc này được không?

Cố ấy cho biết, cô ấy tên là Nương, Lê Thị Kim Nương, 26 tuổi, chưa có người yêu và đến từ Quảng Trị. Cô ấy nói rằng, cô ấy là nhân viên văn phòng, làm việc tại Hà Nội.

Cô ấy đồng ý cho phép tôi được đăng tải hình ảnh lên báo nhưng chỉ muốn tôi làm hồng đôi môi bằng việc chỉnh sửa hình ảnh vì cô ấy chưa đánh son môi.

Trước khi tôi rời đi thì có ba anh chàng đi tới và một trong số họ hỏi cô ấy là họ có thể mua trọn luôn cô mà không phải chỉ là trong dịp Valentine?

Có thể chỉ là trò đùa mà cô ấy muốn gây một ấn tượng nào đó. Cũng có thể là thật.

Nhưng dù nó là thật hay đùa thì tôi vẫn shock.

Thập niên thứ 3 của thế kỷ 21 rồi mà vẫn có cô gái ra giữa trung tâm thành phố trưng biển bán thân.

Tôi sốc và tôi buồn thật sự.

“Nhưng hồng, tựa trái tim tan vỡ
Và đỏ như màu máu thắm pha”. Nguồn: OntheNet/ Hai sắc hoa Tigôn” của tác giả T.T.Kh

Nếu đăng lại, xin ghi nguồn và đọc “Thể lệ trích đăng lại bài từ DCVOnline.net

Nguồn: Nguyen Huy Kham, Bán Thân, Facebook, 13 tháng Hai, 2020


.
Thực ra nếu nghĩ kỹ điều cô ấy viết ở 3 chữ: CHAY. BO. MUA thì anh nghĩ bạn ấy rất hiểu mình đang làm gì. CHAY có nghĩa: nếu tôi thích bạn, tôi đi Valentine cùng bạn và không yêu cầu bạn làm gì cho tôi. Hết. BO có nghĩa: nếu bạn thích tôi, bạn BO tôi bằng cách rủ tôi đi ăn.... và không đòi hỏi tôi trả lại bạn điều gì. BO và CHAY có thể hoán vị cho nhau. MUA có nghĩa: nếu bạn đủ sức (vật chất), tôi có thể bỏ qua tất cả và đi cùng bạn. Sòng phẳng. Nhưng theo mức giá trị mà tôi OK. Bạn này chỉ khác là viết giấy đứng ở bờ Hồ thôi. Chứ em mà đi các bar buổi tối thì đếm không hết! Một công thức của thời millenials chứ khg liên quan đạo đức hay chị Dậu bán chó hay con đâu. Hihi

.

Hà Lội là một trong những điểm hoạt động ưa thích của gái bán dâm, nhiều người trong số đó dù đã có chồng con nhưng vẫn dùng thân xác để mưu sinh hàng đêm. 

VIDEO.VIETNAMNET.VN
Hà Nội: Có chồng con vẫn đứng bán dâm dọc sông Tô Lịch
Một sự nổi loạn trước nhàm chán cuộc sống đầy sự chịu đựng. Cô ấy giá cao lắm đấy. Đừng ảo. Phụ nữ Việt bán thân nhiều vô vàn dưới nhiều hình thức sống khâc nhau. Họ cô đơn giữa cả nhà cửa con cái như là ổn để sống xong kiếp thực tai





No comments:

Post a Comment

View My Stats