Monday 14 October 2019

PHẢI CHỐNG NGAY GIẶC BÒ ĐỎ (Đào Tiến Thi)




Đào Tiến Thi
14/10/2019

Mấy hôm nay đang bùng phát những lời thóa mạ Tướng Lê Mã Lương, một người “lề phải” nhưng đã anh dũng chống Tàu Cộng trong nhiều năm qua, một người chủ biên đã kiên trì và dũng cảm để sách “Gạc Ma – vòng tròn bất tử” được ra đời (và ngay sau đó bị cấm).

Mới đây, tại hội thảo về bãi Tư Chính do Viện PLD tổ chức, Tướng Lê Mã Lương cùng Tướng Lê Văn Cương đã có những phát biểu rất mạnh mẽ, mạnh tới mức mà tôi để ý thấy những viên an ninh được giao nhiệm vụ theo dõi, tỏ ra khó chịu.

Giặc vào bãi Tư Chính đã 3 tháng, mà lần này nguy hiểm gấp cả trăm lần so với vụ giàn khoan 981 (theo nhận định của Tướng Lê Văn Cương), ấy thế mà vua quan ta cũng chỉ phản ứng lấy lệ. Sự nguy hiểm gấp cả trăm lần so với vụ giàn khoan 981, nhưng sự phản ứng của vua quan ta yếu ớt không bằng 1% so với vụ giàn khoan 981.

Đang chưa động đến được lông chân của giặc ngoài, thì bọn giặc trong lại nổi lên như ong. Ai đó đã tổ chức đám bò đỏ (núp dưới danh nghĩa cựu chiến binh, tân chiến binh, hay “một bạn trẻ”) để tấn công Tướng Lê Mã Lương. Thế thì bọn này nguy hiểm hơn cả giặc ngoài.

Ông PBT Chi bộ kiêm tổ trưởng dân phố chỗ chung cư tôi ở cũng ôm những bài của đám bán nước về Facebook của mình và được một số bạn trẻ hưởng ứng. Tôi rất bực nhưng cố kiên nhẫn thuyết phục họ. Ngoài các comment trực tiếp vào trang Facebook đó, tôi nhắn tin riêng cho ông cán bộ tổ dân phố: “Anh xem comment và tin nhắn của em nhé. Em khuyên anh (có thể vô tình thôi) đừng tiếp tay cho kẻ bán nước. Anh có rảnh không, anh em mình gặp nhau một tí“.

Cũng đã tự an ủi là nhiều người trước đây chỉ ở ngoài cuộc hay nhiều nhất chỉ ở “lề giữa” mà nay cũng giận dữ trước giặc bò đỏ. Dưới đây tôi copy từ FB Hят Нгуен Ван:

Đang cảm thấy giận dữ.
Đang có chiến dịch bôi xấu vị tướng Anh hùng Lê Mã Lương. Ngày trước ông và tôi được chọn đi du học, nhưng ông lại ra chiến trường, tôi nợ ông. Kính trọng ông không riêng về quá khứ hào hùng, mà cả khí phách của ông ngày hôm nay, luôn đồng hành với nhân dân. Bởi vậy những bạn trong list friends đăng bài phỉ báng ông mà thiếu phân tích phải trái, sẽ bị block, vì hầu như không còn là ý kiến tự phát, mà là tham gia vào chiến dịch“.

*
3 Comments

Bò đỏ, dlv, ak47... đại đa số là bọn đầu đất, óc bã đậu..., và không có con tim !
Chúng chỉ biết còn dảng, còn mình nên khi đảng của chúng bị chỉ chích, bị phê bình này kia là chúng nổi giận theo đảng, không cần suy nghĩ, không cần biết đúng, sai ?!

Bọn tay sai của đảng bán nước hãy chết đi . Anh hùng Lê Mã Lương Muôn năm

Đám bò đỏ, DLV, AK47 là bọn việt gian bán nước!






No comments:

Post a Comment

View My Stats