Friday 13 July 2018

MAKE AMERICA GREAT AGAIN hay MAKE AMERICA WHITE AGAIN? (FB Giao Thanh Pham)





MAKE AMERICA GREAT AGAIN hay MAKE AMERICA WHITE AGAIN?

(Những con số lấy từ cơ quan Census Survey – Data & The Current Population Survey)

- Vào thập niên 1970 – Dân da trắng chiếm 83.5%, da đen 11.1%, các sắc dân Hispanic 4.4%, các sắc dân đến từ Á Châu 0.8% và các giống dân khác không đáng kể.

- Đến thập niên 1980 – Dân da trắng giảm còn 79.6%, da đen 11.7%, các sắc dân Hispanic tăng 6.4%, các sắc dân đến từ Á Châu tăng 1.5% (thời điểm người Việt Tỵ Nạn vào Mỹ) và các giống dân khác.

- Đến thập niên 1990 – Dân da trắng tiếp tục giảm còn 75.6%, da đen tăng 12.1%, các sắc dân Hispanic tăng mạnh lên 9.0%, các sắc dân đến từ Á Châu tiếp tục tăng lên 2.9% và các giống dân khác.

- Qua thập niên 2000 – Dân da trắng giảm sút đáng kể còn 69.1%, da đen 12.3%, các sắc dân Hispanic gia tăng đáng kể lên 12.5%, các sắc dân đến từ Á Châu cũng tăng nhanh lên 3.8% và các giống dân khác.

- Sang thập niên 2010 – Dân da trắng tiếp tục suy giảm mạnh còn 63.7%, da đen vẫn giữ ở mức 12.6%, các sắc dân Hispanic tiếp tục tăng vọt lên 16.3%, các sắc dân đến từ Á Châu tiếp tục tăng lên 4.9% và các giống dân khác.

- Thống kê gần đây nhất cho thấy, vào cuối năm 2016 thì con số này thực sự là một điều báo nguy cho người Mỹ da trắng, nhất là những người lãnh đạo Mỹ da trắng cực đoan của đảng Cộng Hòa. Dân da trắng tiếp tục suy giảm mạnh chưa từng có trong lịch sử Hoa Kỳ ở mức dưới 62%, da đen 12%, các sắc dân Hispanic tiếp tục tăng vọt ở mức 18%, các sắc dân đến từ Á Châu 6% và các giống dân khác đã bắt đầu gia tăng đáng kể ở mức 2% … (theo U.S Census Bureau).

- Nếu cộng thêm vào khoảng gần 5 triệu người Hispanic ở lậu thì dân số người Hispanic lên đến hơn 20% trên tổng dân số nước Mỹ, và dân số da trắng sẽ rơi xuống dưới 60%.

Vấn đề này đã được nhiều báo chí cũng như các cuộc thăm dò lên tiếng báo động, ngay sau khi bước vào thiên niên kỷ mới, kỷ nguyên 2000. Tuy vậy, không có ai tìm ra được bất cứ phương án nào để giải quyết. Mãi cho tới đầu thập niên 2010 khi người ta làm những cuộc khảo sát, thăm dò, và nghiên cứu đi vào chi tiết hơn, thì ẩn sau những con số đáng sợ ấy là cả một ĐẠI NẠN đối với người da trắng cực đoan ở Hoa Kỳ. Nhất là kể từ năm 2010 đến nay, từng năm đi qua, dân số họ giảm đi, mà con số trẻ sơ sinh lại càng giảm thiểu thấy rõ.

Theo thống kê của năm 2016, thì đã có tới gần 50 triệu người da trắng cao niên trên 55 tuổi trong tổng số của 198 triệu người da trắng ở Mỹ, chiếm hơn ¼ của tổng số dân da trắng. Trong vòng hai mươi năm tới, những người này sẽ chết đi vì già, điều đó sẽ biến dân da trắng đang nắm đa số như hiện nay trở thành dân thiểu số.

Đi ngược lại con số già nua của người Mỹ da trắng là con số trẻ sơ sanh. Tính đến năm 2016, thì con số trẻ sơ sanh da màu trên đất Mỹ, đã bắt đầu cao hơn con số trẻ sơ sanh da trắng, mặc dù tỷ lệ phần trăm của dân da màu ít hơn nhiều so với dân da trắng ở mức 62% so với 38%.

Theo các thống kê, thì những con số đi lùi này của người Mỹ da trắng là điều KHÔNG THỂ CỨU VÃN ĐƯỢC – NGƯỜI TA ĐOAN CHẮC RẰNG ĐẾN KHOẢNG NĂM 2035 THÌ NGƯỜI DA TRẮNG TRÊN ĐẤT MỸ SẼ TRỞ THÀNH NHÓM THIỂU SỐ - VÔ PHƯƠNG CỨU CHỮA.

Trong suốt quá trình lịch sử của Hoa Kỳ, thì đối với dân da trắng cực đoan, đây là thời kỳ tăm tối nhất. Càng ngày, người da màu càng đông hơn và đến từ nhiều dạng khác nhau như: di dân, tỵ nạn, bảo lãnh, khả năng chuyên môn, đầu tư vào nước Mỹ, và nhất là người da màu sanh đẻ nhiều hơn người da trắng, trong đó dân Hispanic đứng đầu sổ, đẻ nhanh, đẻ mạnh, đẻ khi còn khá trẻ.

Dân Mỹ da trắng cực đoan lại sợ nhất bị pha giống với dân Hispanic, bởi đối với họ, người Hispanic là giống dân da trắng tạp chủng, máu đã nhuộm với thổ dân. Không lạ gì, bất ngờ vào cuối thập niên 1990 người ta thấy có hai câu hỏi “lạ kỳ”: Non-Hispanic Whites và Hispanic Whites (Da Trắng Thuần Chủng và Da Trắng có máu Hispanic) trong các bản thống kê. Thêm vào đó, những cặp vợ chồng ngày nay mang trong mình hai giòng máu lại một ngày một nhiều hơn. Người Mỹ trắng KHÔNG CÓ CÁCH GÌ để có thể giữ con cái họ lập gia đình với người da trắng thuần chủng được.

Không thể làm gì khác, người Mỹ Da Trắng Cực Đoan chỉ còn một cách duy nhất, là làm cho nó đến chậm lại, kéo dài cái hiện tại ra lâu hơn, với hi vọng sẽ tìm ra giải pháp cho vấn nạn này.

THẾ LÀ VIỆC TRUY DIỆT DÂN NHẬP CƯ LẬU và TRAVEL BAN RA ĐỜI, kế đến là việc KÉO DÀI THỜI GIAN GIẢI QUYẾT ĐƠN XIN NHẬP CƯ và ĐẾN NGÀY HÔM NAY LÀ VIỆC KHÔNG GIẢI QUYẾT TẤT CẢ NHỮNG ĐƠN XIN NHẬP QUỐC TỊCH.

BẰNG MỌI GIÁ, CHÍNH QUYỀN ÔNG TRUMP SẼ TÌM MỌI CÁCH CHẤM DỨT NHỮNG ĐƠN XIN VÀO MỸ, ĐƠN XIN NHẬP QUỐC TỊCH, ĐỂ KÉO DÀI … QUYỀN LỰC QUA ĐA SỐ PHIẾU.

Trong những buổi vận động gần đây, người ta đã thấy được sự việc MAKE AMERICA WHITE AGAIN không cần được che đậy gì nữa, họ mặc hẳn áo cũng như giơ biểu ngữ in những dòng chữ như thế. Ngay cả những cuộc phỏng vấn trẻ em da trắng, chúng đã trả lời, chúng được dậy rằng “phải xua đuổi dân da màu ra khỏi nước Mỹ, vì họ đã nhập cư quá nhiều, vì dân số của họ đã quá đông so với dân da trắng”.

Tuy vậy, theo hơn 100 nhà nghiên cứu về vấn nạn này của người da trắng ở Mỹ, thì bất kỳ những gì dân cực đoan da trắng muốn thực hiện để cứu vãn tình thế, nó chỉ có thể làm chậm lại chứ không thể thay đổi được cái kết quả mà họ né tránh, là:

DÂN DA MÀU SẼ CHIẾM ĐA SỐ TRƯỚC NĂM 2040.

Tại sao điều này lại quá quan trọng đối với họ?

CỨ NHÌN BỘ NỘI CÁC CỦA ÔNG TRUMP THÌ SẼ CÓ CÂU TRẢ LỜI.

MẤT % ĐA SỐ sẽ MẤT PHIẾU BẦU CHO LÃNH TỤ DA TRẮNG, và sẽ MẤT LUÔN QUYỀN CAI TRỊ.

Đơn giản chỉ có thế.










No comments:

Post a Comment

View My Stats